Chap 3: KẺ THỨ BA BÍ ẨN

417 18 5
                                    

"Tôi cảnh cáo cô: nếu cô còn tiếp cận anh Tài nữa thì đừng trách tôi!"

- Đồ điên! Bộ nhắn tin không tốn tiền điện thoại hay sao mà nhắn hoài vậy? – Gil giận dữ ném điện thoại sang một bên.

Từ khi gặp lại Isaac, vì công việc nên ngày nào hai người cũng gặp nhau. Ngoài giờ làm thì uống cafe, ăn trưa với nhau. Bạn mà. Nhưng cũng kể từ ngày đó đêm nào cũng có người nhắn tin vào điện thoại cảnh cáo cô không được gặp Isaac. Số lạ. Lúc đầu, Gil không quan tâm lắm. Nhưng càng ngày, mật độ tin nhắn ngày càng dày lên theo tần suất cô gặp anh. Không những thế, đến cả giấc ngủ kẻ đó cũng không tha. Đêm nào cũng gọi phá cô. Tức khí, đêm đi ngủ Gil tắt luôn nguồn điện thoại.

Hôm nay, lại thêm một tin nhắn nữa. Vẫn là số điện thoại đó. Nhưng lần này có vẻ như người nhắn đã mất kiên nhẫn, nội dung tin nhắn chứa đầy sát khí, tựa hồ như muốn một phát giết chết cô. "Hừm, ả này không phải dạng vừa đâu. Cẩn thận vẫn hơn."

"Gil Lê, cho cô biết, ngày mai, nếu cô còn đi với anh Tài nữa thì đó chính là ngày giỗ của cô."

- Ngày mai? Mai mình phải đi Phú Quốc với Isaac để khảo sát công trình mà? Đúng là cố ý muốn giết mình thật rồi. Nhưng để tao xem, mày là ai, có bao nhiêu bản lĩnh mà muốn giết Gil Lê này. Hahaha.

Phú Quốc...

6 giờ sáng. Gil đi dạo một mình dọc theo bờ biển. Biển xanh, cát trắng, khung cảnh hoang sơ, tất cả kết hợp với nhau tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Gil đang xây dựng thêm chi nhánh mới ở đây. Shadow là tập đoàn quản lý chuỗi nhà hàng – khách sạn, lúc này đã có trụ sở chính ở Nha Trang và 2 chi nhánh ở Vũng Tàu và Sầm Sơn – Thanh Hóa. Với cô, quyết định đặt chi nhánh mới ở Phú Quốc là một quyết định mạo hiểm. Nếu không cẩn thận sẽ làm mất đi vẻ hoang sơ tự nhiên vốn có của nó. Đây là điều mà cô không muốn chút nào. Nhưng cũng phải mạo hiểm một phen. Ngắm nhìn mặt biển xanh tĩnh lặng, Gil thả lỏng người trôi theo cảm xúc để thư giãn, lấy tinh thần bắt đầu cho một ngày mới. Nhưng cô đâu biết rằng, sóng yên biển lặng chính là báo hiệu cho những báo táp, phong ba sắp kéo đến...

8 giờ sáng, Gil và Isaac đến công trường. Công trình vẫn đang tiến hành đúng tiến độ theo những dự tính của cả hai. Mọi thứ trong khi thi công gần như hoàn hảo: an toàn lao động, vật liệu xây dựng,... Gil là là người khá cầu toàn nên cô không chấp nhận có bất kì sai sót nào trong quá trình thi công. An toàn là trên hết. Cô không muốn xảy ra bất kì tai nạn nào cho công nhân của cô.

- Gil! Coi chừng!

Nghe thấy tiếng hét thất thanh, Gil quay đầu lại. Một bóng đen lao tới xô ngã cô xuống đất.

Rầm!

Gil hoảng hồn nhìn lại. Một đống đá nằm ngổn ngang ở ngay vị trí cô vừa đứng. Định thần lại, cô nhìn vật thể đang đè lên người mình. Là Isaac. Chính anh đã kéo cô ra khỏi nguy hiểm trong gang tấc. Một chút cảm động cùng rung động nhen nhóm lên trong lòng cô. "Anh ấy... đã cứu mình sao?"

[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ