- Chủ tịch, chị ổn không? – Chi hỏi
Gil mệt mỏi ngồi ôm đầu ở bàn làm việc. Từ khi quay lại công ty đến giờ, cô cứ ngồi lì ở đây như vậy.
Đau đầu chết mất! Cơ thể cô khá là đặc biệt. Mỗi khi gặp phải chuyện gì, rất nhanh sau đó sẽ có hai luồng âm thanh đối đầu với nhau, cứ như thiên thần và ác quỷ tranh đấu vậy. Và mỗi lần như vậy, đầu cô lại đau váng lên, như bây giờ chẳng hạn...
Angle: Này, mày phải tin anh ấy chứ. Isaac nhất định là không làm chuyện gì có lỗi với mày mà.
Lucifer: Mày điên à! Chuyện rõ ràng trước mắt mà mày còn cố chấp thế à. Nhất định là có gian tình, nhất định có.
Angel: Đừng có nghe cái thằng này nói bậy. Nếu yêu, mày phải tin. Sau khi mày xảy ra chuyện ở Phú Quốc, đây là lần đầu tiên Isaac gặp ả kia, làm sao mà lại có gian tình được.
Lucifer: Ngu ngốc! Thế lúc hai người chưa gặp lại nhau, chắc gì Isaac chưa từng gặp ả kia?
Angel: Mi càng nói càng lòi cái ngu ra! Nín luôn đi!
Gilgil: IM HẾT ĐI!!!
Hít một hơi thật sâu, Gil lắc mạnh đầu mấy cái rồi đứng lên ra chỗ bộ sopha trong phòng ngồi xuống.
- Chi, pha giúp chị ấm trà nha em.
- Dạ.
Chi gật đầu, xoay người đi pha trà. Mỗi lần mệt, Chi vẫn thường pha trà cho Gil. Cô chưa bao giờ thấy Chủ tịch mệt mỏi như thế. Xem ra chuyện này đã đem lại đả kích rất lớn cho Gil rồi.
- Chủ tịch, trà của chị đây.
- Ừm.
Chi rót trà cho Gil. Gil nâng chén trà lên ngang mũi, hít lấy một chút hương trà nhài. Cô bắt đầu dùng trà nhài từ năm 16 tuổi. Trùng hợp là, Isaac cũng dùng nước hoa hương hoa nhài.
(Au : Con trai xài nước hoa làm gì ? Lắm chuyện!!! ==)
- Chị ổn hơn chưa ? – Chi ngồi xuống bên cạnh Gil.
- Ừm.
Ổn cái gì mà ổn ? Coi kìa ! Coi cái mặt bả kìa ! Muốn khóc đến nơi mà cứ bảo là ổn, cứ phải cố gắng mạnh mẽ là thế nào ? Thiệt cô cũng không hiểu người chị này như thế nào nữa. Bề ngoài chính là một lớp vỏ mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong lại là một con tim mềm yếu, luôn cần một nơi vững chắc để dựa vào.
- Chủ tịch, em cho chị mượn vai này. Chị khóc đi. Khóc rồi sẽ thấy dễ chịu hơn...
Gil ngước mặt lên nhìn Chi. Cô gái này ngược lại hoàn toàn với cô. Nếu Gil có vẻ ngoài cứng rắn, chuẩn « soái ca » nhưng tâm hồn vẫn là yếu đuối của con gái thì Chi lại mang một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng lại rất kiên cường, bất khuất. Hai người tuy ngược nhau nhưng lại bổ trợ cho nhau, có thể nói là hoàn hảo.
Không nghĩ ngợi nhiều, Gil nhào tới ôm chầm lấy Chi.
- Chi, chị phải làm sao đây ? Rõ ràng là chị tin anh ấy, chị biết chắc chắn anh ấy sẽ không làm gì có lỗi với chị, nhưng tại sao tim chị lại đau thế này ? Chị... chị phải làm gì đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUE
FanfictionHai con người, hai số phận. Định mệnh để họ gặp nhau từ rất sớm rồi lại khiến họ xa nhau. Gặp lại nhau, bao yêu thương đong đầy. Thế nhưng, định mệnh lại một lần nữa trêu chọc họ. Chuyện tình tưởng như hoàn hảo lại trở nên đầy chông gai và đau khổ...