1 tuần lễ trôi qua, Gil và Isaac không gặp nhau.
Tập đoàn Shadow,
Gil đi qua đi lại trong phòng làm việc, tay chắp sau lưng. Từ sáng đến giờ, Gil cứ như vậy mãi, không ngồi yên được.
Flashback
- Dừng lại! Anh không được vào đó!
Rầm!
Gil ngẩng mặt lên nhìn kẻ vừa xông vào phòng làm việc mình, biểu hiện không có gì là ngạc nhiên khi thấy hắn ta xuất hiện ở đây.
- Chủ... chủ tịch... - nhân viên lễ tân lắp bắp – Tôi... tôi đã ngăn không cho anh ta vào nhưng anh ta không nghe. Xin lỗi Chủ tịch.
- Được rồi! Cô đi làm việc của mình đi. Việc này tôi xử lý được.
Cô nhân viên cúi người rồi xoay người rời đi. Gil nhìn lại người vừa vào phòng rồi lại tiếp tục công việc của mình. Người kia thấy Gil không có biểu hiện gì thì nổi giận lao tới trước mặt cô, chống hai tay xuống bàn nhìn chằm chằm vào cô. Gil không ngẩng mặt lên, cô vẫn chăm chú xem tài liệu, miệng khẽ nhếch lên:
- S.T! Cậu lại sopha ngồi đi, tôi xong việc thì sẽ tiếp cậu. Đừng có quậy nữa!
- Gil Lê! Isaac gặp chuyện rồi, bà còn ngồi đó làm việc được hay sao?
S.T nói xong thì hừ lạnh một tiếng rồi quay người nhìn ra bên ngoài khung cửa kính sát đất. Gil nghe thấy "Isaac", tay lật hồ sơ hơi khựng lại một chút. Nhưng cô rất nhanh lại khôi phục hình ảnh ban đầu của mình, tiếp tục xem tài liệu vờ như không quan tâm. S.T không thấy bạn mình có phản ứng gì thì quay ngoắt lại nhìn cô, mắt mũi trợn ngược vì thấy Gil vẫn đang làm việc. Cậu hùng hổ tiến lại giựt lấy tập hồ sơ trong tay Gil ra đặt sang một bên. Gil bị cướp mất đồ thì trừng mắt nhìn S.T rồi đưa tay giật về lại. Gil lấy đi, S.T lại kéo nó về lại. Hai người giằng co một hồi, không ai chịu nhường ai. Cuối cùng, S.T giật mạnh ra rồi đập cái "rầm" lên bàn. Gil hất hàm S.T, trợn mắt lè lưỡi rồi lại mở tập hồ sơ ra tiếp tục xem.
S.T: "..."
S.T thở dài ngồi xuống sopha, tự rót cho mình một tách trà, nhấp một ngụm. Gil ngồi xem tài liệu, khóe môi không nhịn được cứ giương lên thành đường cong hoàn hảo.
- Isaac mất tích rồi, bà còn tâm trạng để làm việc sao Gil?
Tay lật trang giấy của Gil hơi run rẩy dừng động tác lại giữa chừng. Gil ngẩng mặt lên nhìn S.T vừa quay đầu lại nhìn mình. S.T chống tay đứng lên đi về phía Gil.
Gil nhìn S.T đến thất thần, trong đầu cô cứ lặp đi lặp lại mấy tiếng : Isaac mất tích rồi...
- Mất tích hồi đêm qua. – S.T lên tiếng phá vỡ đi sự yên tĩnh
- ...
- Không một lời nhắn, điện thoại không liên lạc được...
- Nói với Gil điều đó làm gì?
S.T lại một phen trợn trừng mắt. Chuyện gì đang xảy ra thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUE
FanfictionHai con người, hai số phận. Định mệnh để họ gặp nhau từ rất sớm rồi lại khiến họ xa nhau. Gặp lại nhau, bao yêu thương đong đầy. Thế nhưng, định mệnh lại một lần nữa trêu chọc họ. Chuyện tình tưởng như hoàn hảo lại trở nên đầy chông gai và đau khổ...