- Gil ơi! Xong chưa em? - Isaac đứng đợi dưới lầu gọi lên hối Gil
- Rồi rồi! Đợi em tí.
Gil vừa khoác chiếc áo khoác ngoài vào vừa chạy như bay xuống cầu thang. Đứng ngay ngắn lại trước mặt Isaac, cô nhe răng cười hì hì làm anh ngây ngốc nhìn cô một hồi. Gil khoác tay Isaac lôi anh đi về phía cửa
- Đi thôi anh.
- Oa! Mẹ ơi! Mẹ đi đâu mất rồi!
Tiếng trẻ con khóc từ phía đầu cầu thang khiến Gil khựng lại, giật mình quay ngược vào nhà. Cô vội vàng chạy lên bế con lên, dịu dàng dỗ nó: "Mẹ đây. Ngoan nào, đừng khóc"
Isaac: "..."
Cưới nhau được 5 năm, Gilisaac thành công cho ra đời hai đứa nhóc phiên bản nhí của chính mình. Bé gái lớn tên Thanh Thanh, em trai tên Thanh Tuấn. Tính cách Thanh Thanh cực kì giống mẹ, rất mạnh mẽ. Mới có 4 tuổi nhưng Thanh rất ra dáng chị cả, rất biết chăm em mặc dù hai đứa chỉ cách nhau có mấy phút. Hồi đó, Gil sinh khó làm Isaac lo sợ không thôi, sau đó nhất quyết không cho sinh nữa. May mà Gil mang song thai, lại còn là long phụng thai nữa nếu không chỉ có một đứa thôi thì buồn chết.
Thanh Tuấn giựt mình dậy không thấy mẹ đâu thì chạy ra khỏi phòng đứng ở cầu thang khóc òa lên tìm mẹ. May mà chị nó ngủ rồi chứ nếu không nó lại bị la cho một trận.
- Gì mà khóc quài vậy nè?
Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã xuất hiện. ==
- Chị...
- Bao nhiêu tuổi rồi mà còn làm nũng kiểu đó nữa là sao? - Thanh Thanh gằn từng tiếng một - Đâu còn là con nít lên ba nữa!
Sặc! Con nít lên ba...
- Con gái! - Gil cưng chiều lên tiếng - Con già quá!
Thanh Thanh: "..."
- Vợ ơi! - Isaac dịu dàng - Mình trễ hẹn mất.
- Vào thay đồ rồi đi với ba mẹ nào.
Gil hôn lên bên má bầu bĩnh của Thanh Tuấn một cái thật kêu. Thằng bé vui sướng cười khanh khách, rời khỏi vòng tay cô rồi chạy nhanh vào phòng. Chị nó đứng ngay cửa phòng, túm cổ áo nó lại, cú cho nó một phát lên đầu: "Chỉ biết phá đám thôi!"
Gilisaac: "..."
Hai đứa nhỏ vừa khuất sau cánh cửa, Isaac liền ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Gil, kéo cô vào lồng ngực rộng lớn của mình, khẽ thủ thỉ bên tai cô:
- Vợ ơi, anh cũng muốn...
Hơi thở nóng ấm của anh vẩn quanh bên tai cô làm cô nhột đến buồn cười. Gil nghiêng mặt sang hỏi anh:
- Ý anh là anh muốn bị cú giống như thằng bé?
- Vợ, em không được đánh trống lảng! - Isaac bất mãn chu môi
Gil bật cười. Con người này, đã làm bố rồi mà sao cứ như con nít thế hả?
- Con xong rồi nè! - Thanh Tuấn chạy ra ôm chầm lấy mẹ - Mình đi được ch...
"Khoan! Sao tự nhiên mình có cảm giác bất an thế này?" - Thanh Tuấn thầm nghĩ.
Thằng bé nghiêng người ra, vừa đúng lúc bắt gặp khuôn mặt đen như đít nồi của ba nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUE
FanfictionHai con người, hai số phận. Định mệnh để họ gặp nhau từ rất sớm rồi lại khiến họ xa nhau. Gặp lại nhau, bao yêu thương đong đầy. Thế nhưng, định mệnh lại một lần nữa trêu chọc họ. Chuyện tình tưởng như hoàn hảo lại trở nên đầy chông gai và đau khổ...