Chap 10: BIẾN ĐỘNG

259 11 8
                                    

Sau gần một tuần lễ bị Gil hành hạ, tra tấn vì tội "cho gái lạ vào nhà", cuối cùng Isaac cũng toàn mạng từ "Quỷ môn quan" trở về, chuẩn bị tinh thần đi tuyển dụng. ^^

Xoảng!

Tóc Tiên lại điên cuồng đập phá đồ đạc. Kế hoạch quyến rũ Isaac, chia rẽ Gil với anh thất bại thảm hại khiến Tiên không còn kiểm soát được chính mình nữa. Cặp mắt đỏ ngầu, hai hàm răng trắng liên tục nhe ra như muốn ăn tươi nuốt sống mọi thứ. Từ trong cổ họng ả phát ra những tiếng gầm gừ dọa người. Toàn bộ thuộc hạ của Tou đều không dám lại gần ngăn cản cô ta vì sợ bị liên lụy.

Touliver ra ngoài xử lý chút chuyện, lúc về đến nơi lại vừa vặn gặp được hình ảnh người con gái mình yêu đang nổi điên vì người con trai khác. Chua, đắng, mặn, cay,... trước giờ có vị gì mà Tóc Tiên chưa cho Touliver nếm qua chứ.

Phất tay ra hiệu cho thuộc hạ lui xuống, anh khẽ bấm mi tâm, lắc đầu mệt mỏi với cô gái này. Chắc điên mất thôi!

- Em thôi đi, Tiên!

Tou chạy lại dằng chiếc ly thủy tinh trong tay Tóc Tiên ra. Anh kéo giật cô vào lòng mình, cố xiết chặt lại như sợ cô chạy mất. Tiên giật mình khi bất ngờ bị ôm chặt, ngay sau khi định thần lại liền cố thoát khỏi Tou. Nhưng sức lực giữa nam và nữ thực chênh lệch nhau rất lớn, Tiên không có cách nào tách Tou ra được.

Touliver cuối cùng cũng nới lỏng vòng ôm ra. Tóc Tiên lúc này lại vô lực buông mình ngồi xuống sopha. Tou châm một điếu thuốc, rít một hơi rồi nhả ra làn khỏi trắng mờ ảo. Tay cầm điếu thuốc, tay kia cho vào túi quần, anh đứng trầm ngâm nhìn đống lộn xộn trong phòng mà không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Bao giờ thì người anh yêu mới chịu quay lại nhìn anh, người luôn ở phía sau cô ấy, luôn âm thầm yêu cô ấy chứ?

- Bang chủ, có người xưng là Tronie muốn gặp cô Tóc Tiên.

Tiên nghe nhắc đến tên mình thì ngẩng mặt lên. Touliver vẫn bình tĩnh hút thuốc. Tronie không phải cái tên xa lạ với Tóc Tiên. Hắn là đại thiếu gia Ngô gia, cũng là cháu đích tôn của thị trưởng Ngô đã mất cách đây mấy năm vì không chịu nổi sự hư hỏng của cháu mình. Năm 14 tuổi, cô và Gil tình cờ gặp hắn ở một bữa tiệc. Đó cũng là ngày Gil ngây ngô nói thích Tronie, sau đó là nhận lại sự cự tuyệt và sỉ vả từ cái tên ăn chơi này. Tiên cũng không hiểu vì sao lúc đó Gil lại đi thích Tronie. Mà sau đó cô cũng không nghe Gil nhắc đến Tronie nữa.

- Em có muốn gặp anh ta không Tiên? – Touliver hỏi

- Cũng được.

Tou lại tiếp tục im lặng. Người vào báo tin vừa nãy cũng nhanh chóng lui ra mời khách vào.

- Đã lâu không gặp cô, Nguyễn Khoa Tóc Tiên.

- Chào anh, Tronie Ngô.

- Đây là...

Tronie hướng ánh nhìn sang Touliver. Anh dập tắt điếu thuốc trong tay, lạnh lùng lên tiếng :

- Touliver, bang chủ bang X.

- Thì ra là anh. Nghe danh đã lâu. Thật vinh hạnh.

Tronie mở miệng nói mấy câu khách sáo với Touliver, câu cú không đầu không cuối. Tou cũng chẳng thèm để tâm. Loại người giả tạo như Tronie không đáng để anh bận tâm. Đã tìm đến trụ sở của người ta để tìm người rồi còn không biết anh là ai, tính bày trò cho ai coi chứ. Tên Tronie này trước đây có gây sự với đàn em của anh, lại còn ở bar của anh. Tuy không làm tổn hại người của Tou nhưng lại khiến hoạt động của bar ngưng trệ trong thời gian dài. Nhất định, Tou sẽ tìm cách để bắt Tronie trả lại cho anh cả vốn lẫn lãi.

[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ