- Touliver, muốn ta thả Tóc Tiên, chính ngươi hãy bước qua đây. Một đổi một.
Sự yên lặng bao trùm cả không gian rộng lớn. Gil và Isaac căng thẳng xiết tay nhau. Will băn khoăn nhìn sang Touliver. Tou lại đang nhìn Tóc Tiên. Tronie khẽ cong khóe môi lên. Hắn cố tình tăng thêm lực ở tay đang xiết cổ Tóc Tiên khiến cô liên tục ho khan. Touliver nhíu mày một cái. Anh đang phải lựa chọn giữa một bên là người anh yêu, bên kia là những người bạn, dù không thân thiết nhưng qua khoảng thời gian vừa qua, không phải là không có tí tình cảm nào với họ.
Touliver nhìn lại Tóc Tiên rồi lại nhìn Tronie. Hai tròng mắt hắn đỏ lên, ẩn hiện vài tia máu đỏ thẫm.
Cạch.
Nòng súng được lên đạn, Touliver hướng thẳng vào tim Tronie. Nét mặt Tronie thoáng cứng đờ nhưng ý cười lại nhanh chóng trở lại trên môi hắn.
- Chậc chậc! – Tronie lắc đầu – Thì ra, các người đều là những kẻ không có quả tim. Đằng kia, hai người kia – hắn hướng một tay chỉ về phía Isaac – thì không tin tưởng nhau nên chia tay, giờ ở đây lại diễn kịch ái ân cho ta xem. Còn ngươi – hắn chỉ vào Touliver – thì sẵn sàng vì bạn bè mà hy sinh tính mạng của người mình yêu. Vậy mà các ngươi lại nói rằng ta không phải người. Ta thấy, chính các người mới không phải người.
Mọi người vẫn còn chưa hết ngạc nhiên trước hành động của Touliver thì bị câu nói của Tronie kéo về thực tại. Isaac liếc nhìn Gil. Gil cũng nhìn sang anh, mỉm cười:
- Đến lúc rồi, anh yêu!
Tronie nghe được câu đó thì khó hiểu nhìn họ. Đến lúc làm cái gì? Đi tự tử à???
- Tronie, rất tiếc phải nói với cậu rằng, kế hoạch của cậu, ngay từ đầu vốn là không thể nào thành công được.
- Nói cái gì?
Isaac, Gil, Will và cả Touliver cùng nhau nhếch miệng cười
Flashback
Chỗ của Touliver, ngày Tronie đến tìm Tóc Tiên...
- Anh hai, giờ chúng ta phải làm sao?
Touliver và S.T đang ngồi trước màn hình máy tính. Trên màn hình là hình ảnh Tronie và Tóc Tiên đang bắt tay giao ước với nhau. Cả hai người họ đều nghe rất rõ ràng: Tronie và Tóc Tiên muốn lật đổ chiếc ghế Chủ tịch Shadow của Gil, khiến cho Gil và Isaac phải chia tay nhau.
Touliver chống hai tay lên bàn, tì cằm lên nhìn máy tính suy tư. Chợt anh ngẩng mặt lên nhìn cậu em trai của mình:
- Có lẽ, đã đến lúc anh đưa em trở về thế giới ngoài kia cùng với những người bạn của em rồi, S.T à.
- Anh hai...
Touliver ngước nhìn đứa em của mình. Bao nhiêu năm nay, anh giữ cậu bên mình vì sợ cậu lại xảy ra chuyện gì bất trắc ở bên ngoài. Nhưng xem ra anh không thể cứ giấu cậu ở đây mãi được. Đã đến lúc trả cậu về với thế giới ngoài kia rồi.
- Không vấn đề gì đâu. Trước mắt, em cứ sai thuộc hạ thân tín theo dõi Tronie và Tóc Tiên, nhất cử nhất động đều báo về đây. Tuyệt đối không được manh động, tránh lại bứt dây động rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUE
FanfictionHai con người, hai số phận. Định mệnh để họ gặp nhau từ rất sớm rồi lại khiến họ xa nhau. Gặp lại nhau, bao yêu thương đong đầy. Thế nhưng, định mệnh lại một lần nữa trêu chọc họ. Chuyện tình tưởng như hoàn hảo lại trở nên đầy chông gai và đau khổ...