Chap 7: HIỂU LẦM

293 20 24
                                    

- Xin lỗi, cô là....

- Chào anh... Isaac, Phạm Lưu Tuấn Tài....

Isaac nhíu chặt đôi lông mày rậm, tay khoanh lại trước ngực. Cô gái này là ai? Đến đây làm gì? Đối tác của Gil? Không đúng! Gil đâu có thói quen bàn việc với đối tác ở nhà riêng. Bạn? Bạn thì sao lại gọi tên của Isaac chàng ra như thể thân thiết từ đời nào vậy?

- Cô là ai ? – Isaac gặng hỏi

Cô gái này, nhìn qua có thể đoán được là thiên kim tiểu thư của một gia đình quý tộc nào đó, cứ nhìn mấy cái đồ hiệu trên người cô ta thì biết. Cách ăn mặc rất... không đàng hoàng: áo ren đen ngắn bên trong, váy jean yếm ở ngoài nhưng cũng chỉ ngắn có nửa đùi. Tuy nhiên, với nước da trắng nõn, khuôn mặt đẹp tuy bị che hết một nửa kia cùng dáng người cực chuẩn của cô thì hẳn phải khiến biết bao nhiêu kẻ phải mê mệt đây.

Mà Isaac cũng là đàn ông.

Chỉ có điều... anh chàng không giống những người khác.

Chàng âm thầm quan sát đánh giá cô gái trước mặt.

Xinh đẹp, quyến rũ, rất có tiền nhưng cũng hơi... phóng đãng.

Mà kiểu con gái này khiến chàng cực kì chán ghét. Ăn mặc khoe da khoe thịt, dù thân phận có cao quý cách mấy cũng trở nên tầm thường. Chàng thích « kín cổng cao tường » như Gil của chàng hơn. Mà phải công nhận là khẩu vị của chàng nặng thật.

Tất cả các suy nghĩ đánh giá vừa rồi của Isaac chỉ diễn ra trong tích tắc có 2 giây.

Cô gái tháo mắt kính xuống, đôi môi đỏ tươi vẽ lên một nụ cười chết người.

- Em là Tóc Tiên, bạn học cũ của Gil Lê.

Tâm Isaac chấn động một cái. Tóc Tiên ? À, nhớ ra rồi...

- Là cô sao ? Cô là người đã làm tất cả những chuyện đó ?

Nụ cười trên môi Tóc Tiên trở nên gượng gạo. Ả không ngờ, Isaac đã biết mọi chuyện. Xem ra, ả phải đẩy nhanh tiến độ kế hoạch rồi.

- Chuyện gì ? Anh nói gì em nghe không hiểu.

- Là cô không hiểu thật hay giả vờ không hiểu ? Cô sai người thả xô đá xuống ở công trường chi nhánh Shadow ở Phú Quốc, hại Gil xem chết ; cô sai người bắt Gil đi, đánh cô ấy sống không bằng chết phải nhập viện. Cô nói đi, thật không phải cô làm ?

Tóc Tiên đanh mặt lại, nét quyến rũ dịu dàng lúc nãy lập tức thu lại, cả người tỏa ra hàn khí.

- Đúng, là em, là em làm. Nhưng anh không biết vì ai mà em làm vậy ư ? Là tại anh đó. Em thành ra thế này đều là tại anh hết.

Nói xong Tóc Tiên bật khóc (nước mắt cá sấu). Isaac thì nghệch mặt ra. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này...

Isaac quýnh lên, không biết phải làm thế nào. Trời mới biết anh cực kì sợ nước mắt con gái. Ngay sau đó, Isaac nói một câu, không ngờ rằng nó sẽ đẩy mình vào « bi kịch »

- Cô... Cô khóc cái gì ? Lời cô nói tôi nghe không thông. Vào nhà ngồi đi, có gì từ từ nói.

Tóc Tiên lững thững đi vào trong nhà, chưng ra vẻ mặt vô hồn, nhưng thực chất hai mắt đang láo liên nhìn xung quanh. Isaac đi đằng sau nên không hề hay biết. Tiên ngồi xuống sopha, đưa tay lên lau nước mắt, hít mũi mấy cái.

[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ