Gil trở lại phòng bệnh với khuôn mặt hết sức khó coi.
- Có chuyện gì vậy Gil? – Isaac hỏi
- Không có gì. – Gil phất tay – Đi thôi.
Chuyến bay về Nha Trang...
Will ngồi với Jun, Gil ngồi với Isaac, ngang hàng với nhau.
Vết thương của Gil chưa khỏi hẳn nhưng cũng không đáng lo. Suốt một đêm không ngủ được, giờ thân thể cô mệt mỏi rã rời. Cô nhắm hờ đôi mắt, tựa đầu ra lưng ghế nghỉ ngơi một chút.
Isaac ngồi ở gần cửa sổ đang ngắm nhìn cảnh vật dưới mặt đất, trong lòng liên tục suy nghĩ về những chuyện mới vừa xảy ra.
Flashback
Quán thịt nướng Hàn Quốc gần bệnh viện...
- Isaac này, sau khi tốt nghiệp ông đã đi đâu vậy? – Will tay vừa gắp, miệng vừa nhai một miếng thịt lớn trong miệng.
- Đi du học. Học ở Đại học Kiến trúc Paris.
- Thế bây giờ ông đang làm ở đâu? – Jun hỏi
- Vừa về nước, đang là kiến trúc sư tự do.
Will và Jun nhìn nhau. Từ nãy đến giờ chỉ có hai người ăn, riêng mình Isaac cứ ngồi uống hết ly này đến ly khác (bia thôi chứ hông có gì đâu). Khuôn mặt hắn đằng đằng sát khí, tựa hồ có thể nuốt chửng hai người bất cứ lúc nào. "Không phải là vì bị lôi đi đấy chứ?"
- Isaac, - Jun lên tiếng – ông không ăn gì sao?
- ...
- Này, - Will huých tay hắn một cái – ăn đi chứ ngồi uống không vậy? Không có tốt đâu?
- Lúc nãy mấy người nói vậy là có ý gì? – Isaac lúc này mới lên tiếng
- Hả? Nói gì cơ? – Jun ngạc nhiên.
- Gil tỉnh dậy thấy tui như con ma đói mà lại không tha cho mấy người là sao?
- À thì... Quýnh quá nói bừa ấy mà – Will khẽ đá chân Jun một cái – Đúng hông Jun? *đá lông nheo*
- Ừ, đúng... đúng rồi đó Isaac.
- Tui hông tin! Nói mau!
Will và Jun nhìn nhau khó xử : « Làm sao đây ? »
- Nhưng ông không được nói cho Gil biết là tụi tui nói.... – Jun rụt rè
- Nói đi !
- Gil... thích ông
End flashback
Isaac khẽ day mi tâm, thở dài.
Liếc nhìn sang cô gái ngồi bên cạnh đang say ngủ, trong tâm chàng nhen nhóm lên một chút xót xa, bàn tay to lớn vô thức đưa lên vén tóc nàng sang một bên.
Cuối cùng thì chàng cũng giải đáp được thứ cảm xúc hỗn độn của chàng trong mấy ngày qua là gì.
Chàng đích thị là đã rung động trước cô gái nhỏ này.
Có nằm mơ chàng cũng không ngờ rằng, Gil Lê là con gái chủ tịch tập đoàn Shadow lớn nhất nhì Việt Nam. Càng không thể ngờ rằng, chàng đã nảy sinh tình cảm với cô bạn thân của chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUE
FanfictionHai con người, hai số phận. Định mệnh để họ gặp nhau từ rất sớm rồi lại khiến họ xa nhau. Gặp lại nhau, bao yêu thương đong đầy. Thế nhưng, định mệnh lại một lần nữa trêu chọc họ. Chuyện tình tưởng như hoàn hảo lại trở nên đầy chông gai và đau khổ...