Chap 6: BƯỚC ĐẦU TIÊN

312 18 33
                                    

"Chủ tịch Gil Lê công khai quan hệ với Isaac Phạm"

"Isaac Phạm – thiếu gia nhà Phạm Lưu tỏ tình chủ tịch Gil Lê"

"Yêu bạn thân? Isaac Phạm – Gil Lê: cặp đôi mới của công chúng?"

Bịch!

Tóc Tiên tức giận ném hết mớ báo trên bàn xuống đất. Đôi mắt sắc lẹm đỏ ngầu vì giận dữ. Chưa vừa lòng, ả còn cầm lên và xé nát hết tất cả. Chàng trai ngồi bên cạnh thấy vậy, mặt liền biến sắc nhưng tuyệt nhiên không có ý muốn cản ả lại.

- Em làm loạn đủ chưa Tiên? – chàng trai chợt lên tiếng

Tóc tiên chống hai tay lên bàn, mắt trừng trừng nhìn về phía trước, thở hồng hộc.

- Anh thấy chưa Tou? Anh còn dám nói là họ không có yêu nhau không?

Tóc Tiên quỳ xuống, kêu gào khóc lóc thật to. Bộ dạng này của ả chỉ khiến người khác càng nhìn càng thêm chán ghét.

Touliver ngã người ra sopha, hai tay day hai bên thái dương. Anh ta là người của thế giới ngầm. Bề ngoài là một DJ tài năng, phong lưu được nhiều cô gái mơ ước nhưng bên trong thực chất là một tên bang chủ khát máu người. Cuộc đời của anh có lẽ vẫn cứ trôi theo nhịp điệu chém giết đó cho đến một ngày, anh gặp Tóc Tiên. Lần đầu tiên trong đời, đôi bàn tay đó không dùng để giết người mà dùng để cứu người. Tóc Tiên trong một đêm say rượu thì bị bọn lưu manh chọc ghẹo. Touliver tình cờ đi ngang đó. Vì vốn không phải người "ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng" nên định bỏ đi luôn. Chợt nhìn thấy đối tượng bị hại là một cô gái liền khiến anh chàng động lòng mà nhảy vào cho đám đó một trận. Touliver sau đó thu nhận Tóc Tiên. Anh sau đó không còn thường xuyên đánh đám giết người nữa, là không thường xuyên chứ không phải là không có.

Trên dưới bang đều biết, Touliver yêu Tóc Tiên.

Có điều cô ả dù biết nhưng vẫn làm ngơ trước tình cảm đó. Touliver lần đầu tiên bị phụ nữ từ chối, nhưng lại không khiến anh ta nản lòng mà càng thêm quyết tâm chinh phục.

Từ khi quen Tóc Tiên, tính tình Touliver thay đổi rất nhiều. Ôn nhu hơn, dễ chịu hơn, không còn nóng nảy, hở tí là đòi chém đòi giết nữa. Nhưng Tóc Tiên thì ngược lại, bao nhiêu cái xấu trước đây của Tou đều tự động chạy hết sang ả. Thiệt không thể hiểu nổi cặp đôi này.

Tất cả mọi việc Tiên làm, Touliver đều biết. Từ việc thả xô đá ở công trường, sai người đột nhập khách sạn ghi giấy nhắn, đến việc bắt cóc Gil, thậm chí nguyên do gì mà ả làm như vậy, Tou cũng biết. Chỉ là anh đã hứa không can thiệp vào chuyện của Tiên nên để mặc kệ ả muốn làm gì thì làm.

Touliver cảm thấy mọi việc sẽ không dừng lại ở đây. Hắn linh cảm sẽ có một trận đấu, có thể là long trời lở đất do chính người hắn yêu tạo ra. Hắn nhất định không để chuyện này xảy ra. Bằng mọi giá, hắn phải ngăn cản Tiên, còn nếu không cản được thì chính hắn sẽ làm cho hậu quả nhẹ bớt phần nào.

....

Gil đang nằm trên đùi Isaac trong phòng khách xem Ipad.

Mấy bài báo này làm cô cứ tủm tỉm cười mãi.

[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ