Chap 16: PHỤ HUYNH

234 13 6
                                    

Sau sự kiện ở Đèo Rù Rì, Gil và Isaac phải nỗ lực hết sức để phía truyền thông không tra ra được bất kì tin tức nào của họ. GilIsaac lại tay trong tay đến Shadow trong ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả nhân viên trong công ty.

Mọi thứ lại trở về đúng như quỹ đạo ban đầu của nó, cứ như những chuyện rối rắm trong hơn tháng qua vẫn chưa hề xảy ra.

1 tuần sau, phòng Chủ tịch của Shadow...

- Isaac, anh lấy giúp em bộ hồ sơ số 87 đi.

- ...

- Isaac?

Không có tiếng trả lời, Gil lấy làm lạ ngước mắt lên.

Isaac đâu???

Đừng vội biến mất đi nhanh như khói mây trên trời...

Nhạc chuông tin nhắn vang lên đúng lúc cắt ngang dòng suy nghĩ của Gil. Cô mở máy lên xem. Là tin nhắn của Will...

Hình Isaac... cùng với người lạ???

Mà người lạ đó... lại là phụ nữ???

- Ở đâu? Gil nhắn hỏi lại Will.

- Chỗ lần trước Isaac gặp Tóc Tiên. - Will rất nhanh đã trả lời lại

- ???

- 1 tháng trước, NhaTrangCenter. – Will trả lời

Gil không trả lời ngay mà ngẫm nghĩ một chút rồi soạn tin:

- Khi nào Isaac quay về, Will cùng Isaac lên gặp Gil.

Gil khẽ nhếch môi nguy hiểm. "Hai tên con trai các người chết với bà!" :">

2 tiếng sau...

Cốc... cốc...

- Mời vào – Gil vẫn chăm chú vào đống tài liệu trên bàn, không ngẩng mặt lên, nói.

- Gil...

- Chủ tịch...

Thanh âm quen thuộc vang lên bên tai cô. Gil ngước lên nhìn hai người bọn họ đang lấp ló ở cửa, nửa muốn vào, nửa muốn chuồn thẳng.

"Nhịn cười! Nhịn cười! Cool lên nào!" – Gil lầm bầm trong đầu :v

- Sao không vào? - *Gilgil lạnh lùng* - Bộ làm cái gì sai hay sao?

- A... - hai người kia khẽ kêu một tiếng

Will và Isaac nhẹ chân đi vào rồi khép cửa lại. Cánh cửa tự động hút mạnh bản lề lại, đánh một tiếng "RẦM".

Một luồng gió lạnh thổi qua khiến hai bạn nam vừa vào phòng liền lạnh buốt sống lưng... :>

Gil chống tay lên bàn, đẩy ghế đứng lên. Cô đi lại bộ sopha trong phòng, tự rót cho mình một tách trà rồi nhấp một ngụm. Will, Isaac khó hiểu nhìn nhau. "Sao không nói gì hết vậy???"

[Chị nhà có vẻ thích uống trà nhỉ? =)) Hình như chap nào cũng có cảnh uống trà :v]

- Nãy giờ anh đi đâu vậy, Isaac? - *Gilgil lạnh lùng* lại comeback =))

[Gilisaac] LOVE WILL COME TRUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ