Hi guys! Sorry sobrang natagalan ako bago mag-update. Huhuhu. For sure wala nang nagbabasa nito! TT___________TT PERO HINDI AKO SUSUKO! HINDI AKO TITIGIL! Bwahahaha lol oa. Ok.
So yun nga. Eto na guys! Almost a year akong hindi nakapag-update. Kasi….. hindi ko alam? Lol. Kasi inaatake ako ng hinayupak na writer’s block neyan. HU! >< Pero sana… sana basahin mo parin po ito please? Hihi. Ah siya nga pala, medyo iniba ko narin yung plot nito. Kasi honestly, ako mismo nakalimutan ko na yung flow nung story ko. HAHAHAHAHAHAHAHAHA =_=
Pakibasa po haaaaaaaaaa? *puppy eyes* Tolomot!! ~
Chapter 42. RYN BERNARDO’s POV.
7:50AM @ Bernardo’s residence, New Jersey.
Ohayou~! Goodmorning~! Haha.
Maaga akong nagising ngayon kasi…. Trip ko lang. Joke. Wala lang, gusto ko lang gumising ng maaga.
Pero di ko nga alam kung may tulog pa kong nagawa eh, kahit na pagod ako. =________=
Paano ba naman kasi, nasanay na yung body clock ko na gising na gising sa gabi hanggang bandang 7:30am, tapos after nun, uuwi na tas tsaka palang matutulog at magpapahinga.
Syempre diba? Sa work ko. Doon sa Paris. Hayy.
Pero pinilit ko namang matulog eh! Kung ano-anong pusisyon na nga ginawa ko kagabi eh..
*flashback last night*
(Kunwari last night, pero totoo last year. LOL. Dehjk, kunwari dun sa last update ko bago ‘to. Yun po yon. Huhuhu)“Kyaaaaaaaaaaahh!!!” Napatayo ako sa pagkakahiga ko sa kama ko. “Nakakainis!!!!!”
Huhuhu. Paano ba naman kasi! Ugh kainis! HINDI AKO MAKATULOG!!!!! >______<
“Bakit ba hindi ako makatuloooooog! Anobaaaaa!”
Ginulo-gulo ko yung buhok ko at tsaka napahilamos ng kamay sa mukha ko.
Uhh sht.
Tumingin ako sa isang orasan malapit dito sa bed ko. Aba ang husay nga naman pala oo, 12 na ng madaling araw!
“So ganun katagal na kong hindi mapakali dito sa kama ko?!” Sigaw ko sa orasan ko. Pfft. Para namang sasagot yung kausap ko.
>_________________<
Nagawa ko na lahat ng pusisyon dito sa kama ko habang nakahiga.
Straight na higa lang.
Nakatihaya.
Tumagilid ako, pa-kaliwa.
Tumagilid ako, pa-kanan.
Sumandal ako sa headboard ng kama ko.
Nakabaluktot ako habang may unan akong yakap.
Binaon ko muka ko sa unan.
Pa-horizontal akong nahiga sa kama ko.. Nakalabas ang paa.
Hindi parin effective kaya yung ulo ko, nilabas ko narin sa kama. Ugh. Tsk.Natulog ako ng nakaupo habang naka-yoga position. LOL.
Tumihaya nanaman ako.
Tagilid dito, tagilid doon.
BINABASA MO ANG
(REVISING) IKAW?! BAKIT IKAW?? BAKIT SAYO PA!?
FanfictionMahirap man tanggapin pero... hindi ko akalaing, SAKANYA pa ako maiinlove.