Hi guys! Eto na, nag-update ulit ako after ilang days kong hindi pagbubukas. Nitatamad kasi eh and busy sa church. Ayun. Maraming salamat nga pala sa mga nag-comment at nag-vote at nag-basa nito! Weeee! <3
Oh, game na ulit kayo para magbasa? TARA! :D
At dedicated nga pala ito para sakanya. Kasi, di siya nagsasawang mag-comment at mag-vote narin. THANK YOU TEH! :***
---------------RYN's POV---------------
Grabe! Kainis! Ano ba kasing ginagawa nun dito?!!!
Wala na...... Wala na ko sa mood para mag-aral. Hayyyyyyyyyy.
Nag-walkout ako doon, sa waiting shed kung nasaan sila Lexi, Kirah at Julie pati narin yung si Mr. D na yon na nakabungguan ko dati sa may park sa may subdivision namin at yung sinabihan pa ko ng Miss Lampa.
UGH!!!! >____________________<
Ewan ko ba? Bakit kaya ako naiinis? Doon kay Mr. D?? Eh... di ko naman siya gaanong kilala. Di rin naman kami ganon ka-close at isa lang naman siyang di hamak na STRANGER that time and ngayon dito sa school namin....
Hmmmmm..........
So... nandito pala ako ngayon sa room namin. Wala pa yung next teacher, ano ba yan. Gustong gusto ko nang mag-aral! Chos, jk.
Hayyy. Ayaw mawala sa isip ko yung nakita ko kanina doon!!! Ryn, inhale.... exhale..... inhale.... exhale.... masyado ka namang apektado eh. Ano ba kasing meron? Crush mo ba yung Mr. D na yon?!! HAYYY. WAG KA NGA RYN BERNARDO!!!! -___________- Inhale.... exhale.... inhale.... exhale....
YAN. OKAY NA. MEDYO. UGH.
At ayan, pumasok na rin yung tatlong bruhang kaibigan ko. Tss.
Wag ko kayang pansinin? BWAHAHAHAHAH!
"Okay class, I am very sorry if I am late. Now please go back to your seats and let's start with our lesson."
Hay sawakas! Dumating na rin si Mrs. Luisa!! :D
Ay siya nga pala, si Mrs. Luisa ang English teacher namin. So........ okay.
---------------MR. D's POV---------------
Umalis na ko doon sa lugar ko kanina kasama yung tatlong babae. Wala narin naman si Miss Ryn doon eh, kaya naisipan ko na ring umalis.
Sinubukan kong sundan si Miss Ryn nung pagkaalis niya at nung nag-paalam na ko doon sa tatlong babae.
Kaso, doon siya sa room nila dumerecho eh. Kaya di na ko pumasok, baka isipin pa nila na trespassing ako at baka mapogian lang sila saakin. HAHAHA! XD
At tsaka, nakita ko narin kasing pumasok yung susunod nilang teacher.
Pero siguro, bukas makakapasok na ko sa school na ito.
Yung mga assistant ko nalang ang bahala sa pag-eenroll sakin. Pati sa pagbili ng mga gamit at uniform.
WEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!
Excited na kong pumasok! At makasama si........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si, yung mga tao dito sa school! HAHAHA!
Hoy, anong akala niyo? Ang gusto kong makasama ay si Miss Ryn?! UTUT NIYO! =)))))))))))))))
Hm, makauwi na nga lang. Hayyyy.
---------------RYN's POV---------------
Uwian na? WOW. Parang ang bilis yata ng oras ngayon wa? Well siguro kasi nag-enjoy ako sa last two subjects namin kaya ganun. Hehe.
"Ryn, tara na uwi na tayo?" Pag-aaya ni Lexi saakin.
"Ehh.. osige." -Ako.
"Bakit, may pupuntahan ka pa ba'ng iba??" Tanong ni Lexi saakin.
"Uhm, wala naman. Hehe." -Ako.
"Wala naman pala eh! Tara let's go sago!" -Lexi, Kirah, Julie.
Hanggang sa ilang minuto din kaming nagbyahe at saktong 6pm, nakarating na ko sa bahay namin.
"Hi dad and mom." Pagbati ko kela mama at papa. "Mano nga po."
"Oh, hello anak." Papa/Mama.
"How's your school? Is it okay?" -Mama.
"Well.. yeah it is. Wala nga lang po kami gaanong ginawa ngayong araw."
"And why is it like that?" -Papa. Wow huh, umi-english kami ngayong gabi!
"Well I dunno. Siguro tinatamad lang yung mga teachers. Hehe."
"WHAT?!" Papa/Mama.
"Ay! Joke lang yun ma and pa. Kayo naman eh! Highblood kaagad. Hahah!" Pabiro ko sakanilang dalawa.
"Eh naman pala anak. Wala silang karapatan para gawin yon! Hindi sila pwedeng tamarin!" -Papa.
"And in the first place, kaya ka namin doon pinag-aral dahil alam naming kaya ka nilang alagaan doon. At tsaka, para matutukan ka na rin." -Mama.
"And we putted ALL OF OUR TRUSTS doon sa mga hinire naming teachers!" Sabi ni papa na talagang emphasized pa yung ALL OF OUR TRUSTS. Hayyy.
"Yes mom and dad. I get it. -_-" Yan nalang yung isinagot ko sakanila.
Ay, di ko pa ba naikekwento sa inyo? Na, yung school nga pala na pinapasukan ko ngayon pati ng mga matatalik kong kaibigan ay pagmamay-ari ng pamilya namin.
Oo, mayaman kami. Sobrang yaman nga daw eh, sabi ng mga taong nasa paligid namin. Pero hindi naman siguro, mga sakto lang. Hehehe.
Marami-rami rin ang nag-aaral dito sa University namin. Halos mayayaman. Yung iba naman, nakukuha lang sa scholarship. Pero meron ding mga basagulero dito.. grabe. GUSTO MO BA NG PICTURE? Tingin ka lang doon sa gilid! Makikita mo. :D
PRINCETON UNIVERSITY nga pala ang name. Ipinangalan yan sa aking ama. My dad's first name is Radziwill which means PRINCE. Kaya, ayun. Dyan nagsimula ang lahat. ^_____^ [a/n: Totoo po yung meaning nung pangalang Radziwill. Prince po talaga ang ibig sabihin nun.. hehe. Yun lang, thank you.]
At nakalimutan ko rin palang sabihin sa inyo na... STEP-DAD ko na nga lang pala itong si Radziwill. Uhm... medyo mahaba yung storya kung bakit naging ganon eh. Kaya next time nalang siguro. Pero, sobrang mabait naman siya saming magkakapatid at kay mama. Lahat ibinibigay niya para sakin.
"Mom, dad, nasaan sila kuya?"
"Si kuya Kenneth mo nandoon pa sa company niya. Si diko Kevinmo naman ay nandyan sa kwarto niya. Wag mo nang abalahin, nag-eemote eh. Heheh" -Mama.
"Ah, osige po. Aakyat na po muna ko sa kwarto ko. Then... baka di na ko kumain ng dinner. Sobrang pagod eh. Maliligo nalang ako para refreshing. ^___^"
"Okay." Papa/Mama.
Nandito na ko sa kwarto ko ngayon. Hayyy. Sobrang pagod! Pabagsak akong humiga sa kama ko. Grabe. Makaligo na nga.
**shower: 30 minutes**
**change clothes: 10 minutes**
Yan, natapos na rin ako! YAY! Matutulog na ko!!! And, bukas nalang ako magbubukas ng FB. Haayyy.... g-goo-good ni-n-nig....... ZZZZzzzzzzZZZZZZZZzzzzzz............
BINABASA MO ANG
(REVISING) IKAW?! BAKIT IKAW?? BAKIT SAYO PA!?
FanfictionMahirap man tanggapin pero... hindi ko akalaing, SAKANYA pa ako maiinlove.