-----THIRD PERSON's POV-----
It's already 4:20 in the afternoon, at wala parin ang dalawa. Sila Gil at Ryn.
Kanina pa naghihintay ang mga kaibigan nila na sina Kirah, Julie, Lexi, Albie, Ej, Diego at Neil doon sa mall kung saan balak nila magkita-kita at mag-bonding.
"Hoy Kirah! Ano ba?! Tinawagan mo na ba yung dalawang yon?? Late na late na sila wohh!!!!" Singhal ni Diego kay Kirah.
"Pwede ba maghintay ka Diego!? Sumbong kita kay Julie eh!!" Sagot naman ni Kirah kay Diego.
"KIRAAAAAAH! ANO BA?!! Matutuloy ba yung plano natin o hinde!?!" Sigaw na sabi ni Julie.
"Isa ka pa Julie eh. Wala na ba kayong tiwala saakin HA?!!!!?!"
"WALAAAAA!!!!!" Sigaw nilang lahat except kay Neil na tahimik lang na nakaupo.
"AHHH GANOOON!!!!!"
"HAHAHA! JOKE LANG KIRAH!!" Binawi nila kaagad yung sinabi nilang "wala" kay Kirah dahil alam nila kung gaano at paano ito magalit.
**ENRIQUE GIL Calling.......**
"Uy guys! Tumatawag na si Enrique! Quiet lang!!" Sabi ni Kirah.
Tumahimik naman sila.. at kaagad na sinagot ni Kirah ang cellphone niya.
"UY ENRIQUE! BAKIT NGAYON KA LANG TUMAWAG HA?! NASAAN NA BA KAYO NI CHANDRIA HA?!!! ANO, PUPUNTA PA BA KAYO DITO SA MALL!!!!?????!!!!"
["Hey hey, calm down Kirah."]
"CALM DOWN!? HOW WILL I CALM DOWN EH SOBRANG LATE NA KAYO! ANG TAGAL NA NAMING NAGHIHINTAY DITO NOOOHHH!!!!"
["I said CALM DOWN, WILL YOU?! We are on our way.. she's safe. Nandito lang siya sa tabi ko ngayon. Sorry but I'll explain everything later. Ok?"]
"K."
Then Enrique ended the call.
-----GIL'S POV-----
What the heck just happened? What the heck was that?
UGH.
"Gil... are you alright? Why are you shouting on the phone? Sino ba yung kausap mo? And.. a-ako ba yung tinutukoy mo dun sa kausap mo kanina??" Tanong sakin ni Chandria. Oh my god.
"Ah eh ano... wala yun. Y-yung manager ko yung kausap ko. Ah o-oo! Yung manager ko nga!" Wew! Hindi pa kasi alam ni Chandria na sila Kirah yung kausap ko. Surprise nga kasi eh diba? "At tsaka.. o-oo, ikaw nga yung tinutukoy ko. Hehe... ^_____^'"
"A-ahh.. okay."
**
BINABASA MO ANG
(REVISING) IKAW?! BAKIT IKAW?? BAKIT SAYO PA!?
FanfictionMahirap man tanggapin pero... hindi ko akalaing, SAKANYA pa ako maiinlove.