Sorry kung napaka-tagal ko bago mag-update ng story ko. I hope may nagbabasa parin ng story ko, hehe. Anyway, this is dedicated to her. Sabi niya kasi ehh.. ehehe. Here you go ate! Hope you enjoy!
Comment, vote, and be a fan! :)
*****
---------------MR. D's POV---------------
Yay! Free kami ngayon! The whole day! Woohooo!!!!
Ay btw, andito nga pala ako ngayon sa garden ng school namin. Libot-libot lang.
Pero ano yun? Ay este, SINO yun?
Si Miss Ryn ba yun? Naka-upo ng mag-isa doon sa bench??
Malapitan nga....
"HUY!" Ginulat ko siya.
"Ay palaka! Grabe ka naman!" Pasigaw na sabi ni Ryn. Nagulat talaga siya eh, haha.
"Hehe, sorry." Kamot ako ng ulo. "Eh bakit nandito ka? Bakit ka mag-isa?" Tanong ko sakanya.
"Wala lang."
"Wehh, di nga??" Pang-iinis ko pa lalo sakanya. Na-miss ko 'tong inisin eh. :))
"Eh ikaw, bakit ka ba nandito ha!?" Aba. Ang sungit nito wa. Mahinahon lang kanina, tapos ngayon masungit na bigla.
"Dito na kaya ako nag-aaral noh!!! :P"
"WEH?! ARE YOU KIDDING ME?!" Aba, ayaw maniwala.
"Seryoso ako, Miss Ryn." Sumeryoso ang boses ko nun at ang aking mukha.
"Ok, ok. Pero kailan pa? Bakit ngayon lang kita nakita ata??"
"Nag-enroll na ako kagad after the day nung nagkita tayo dito. Remember?" Pinaalala ko sakanya yung araw na yun. Yung kasama ko pa yung tatlo niyang kaibigan. Tapos nagsalita pa ulit ako. "Tapos, masyado ka kasing naging busy at lutang this past few days eh.. parang, kanina lang sa room.."
"AHHH.... t-teka, a-anong sabi mo!?! S-so.. nandun ka sa room namin kanina?!!"
"Oops, room po NATIN. N-A-T-I-N. Ok? HAHAHA!" HAHAHAHAHA!
"S-sorry naman ha?"
"Hehe. No probs. ^___^"
"Haaaaayyyy."
BINABASA MO ANG
(REVISING) IKAW?! BAKIT IKAW?? BAKIT SAYO PA!?
FanfictionMahirap man tanggapin pero... hindi ko akalaing, SAKANYA pa ako maiinlove.