Sorry for letting you to wait sa next chapter ng story ko.. Eto na! Eto na kasi yung susunod eh!! Pero this time, Kathryn and Enrique's BONDING slash KILIG MOMENTS muna haaaaaa!? Heheh. Have fun!
And dedicated nga pala ito para kay Ohsaabby. Wala pa yata siyang account dito eh. Tapos nangungulit na kasi siya na i-update ko na daw yung story ko. So ayun. Game!
-----------------
---------------RYN's POV---------------
Aba! 6am na wa! At wala parin yung unknown texter na yun! UGGGHHHH.
Ay teka wait, do you still remember yung story ko sa last chapter (Chapter 12.2)?? Continuation lang 'to kumbaga.
So eto na nga, nakabihis na ko pero hindi pa uniform ko ang suot ko. Sabi kasi ni Aling Lorna, baunin ko nalang daw tapos dun nalang ako sa school magpalit ng damit.
Wala, wala... eto ko ngayon. Paikot-ikot sa salas namin. Punta dito, punta doon. Hihinto sa paglalakad tapos titingin sa wrist watch ko tapos lalakad ulit.
Hanggang sa napagod na ko sa kakalakad kaya umupo nalang ulit ako sa sofabed namin. Pero yung pag-upo kong 'yon, parang padabog. Tapos sabay buntong hininga ako..
"Hayyyy....." Sabay palumbaba. "Ang tagal naman niya.... tss."
*Bzzzzzt, bzzzzzt, bzzzzzt, bzzzzzt*
Biglang nag-vibrate yung phone ko. MAY NAGTEXT. And siguro siya na 'to.
"Hay sawakas!" Tapos binuksan ko na yung message.
Pero nagulat ako dun sa tinext niya! OMFG!!! O___________O
"From: 0916*******:
Ang cute mo naman Kathryn! Haha. Inip ka na ba? Hahah! :)"
Yan yung text niya sakin! And OMFG! Paano niya nasabing cute ako?! Nakikita niya ba ko ngayon? O may hidden camera dito sa bahay namin na sinetup niya?! Or whaaaaaaaaat?!!!
---------------GIL's POV---------------
HAHAHAHAH!
Wala lang, natatawa lang ako ngayon dito sa pwesto ko ngayon.
HAHAHAHAHAHA!!
Ay, sorry kung epal ako ha? Si author kasi eh! =)))))))))
---------------RYN's POV---------------
OMG! OMG! OMG! OMG! OMG! OMG!
Teka, bago ako magpanic dito, rereplyan ko muna siya!
"To: 0916*******:
Huh? What are you talking about? HAHA!"
MESSAGE SENT!
Tapos ang bilis niyang mag-reply!
"From: 0916*******:
Hahah! Don't hide it, I know you're cute. I can SEE you from here. Ble :P"
ANO DAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAW?!!!! So totoo nga, NAKIKITA nga niya talaga ko!?!!! OMFG!!!!!!!!!!!!!!!!! I have to make a mooooooooooove!
"To: 0916*******:
SAY WHAT?! Nakikita moko?!! OMG. Nasaan ka na ba kasi? Or should I say... NASAAN KA BA KASI HA?! Pinagtataguan mo ba ko?! Oh no wait, lalabas na ko ng bahay namin! 6:30am na dude, kung sino ka man!! Tch!"
BINABASA MO ANG
(REVISING) IKAW?! BAKIT IKAW?? BAKIT SAYO PA!?
FanfictionMahirap man tanggapin pero... hindi ko akalaing, SAKANYA pa ako maiinlove.