It's time for "the" Padilla to shine! =))))))))))
HAVE FUN!!! Malapit nang lumitaw at umeksena si Daniel dito sa story ko. Konting tiis nalang! =))))))))))))) Nabibitin na ba kayo? Na-e-excite na ba kayo? Naiinip na ba kayo? Pwes, MAGTIIS KAYO! Hahahahahaha. DEH JOKE LANG PO. Promise, malapit na talaga. Di ko narin matiis eh. Hehe. >:D<
And fyi, HINDI PA PO ITO YUNG MISMONG REVELATION. BASTA. SI RYN YUNG MAGIGING BIDA SA REVELATION NA IYON, DUN SA MALALAMAN NIYA. HAHAHA. SANA NAINTINDIHAN NIYO. :))))) Read first before voting!
This chapter is a loooooooooooong one. So please bare with me and just enjoy the show. Hehehe.
Vote, Comment, Be A Fan! <3
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-----THIRD PERSON's POV-----
3:00 in the afternoon. Ngayon ay September 25, 2012 at Martes ngayon. May pasok na ulit ang Princeton University. Kahapon, Lunes, wala silang pasok dahil may kailangang ayusin ang buong unibersidad.
Syempre, nakauwi narin ang Bernardo family pati narin ang dabarkads galing sakanilang outing noong nakaraang linggo.
Mukha namang na-enjoy nila ang kanilang outing dahil sila mismong lahat ay nangitim. Bahagya lang naman, syempre kasi kailangan parin nila ang pogi points at ang gandang beauty queen.
Hayaan nalang natin na ang mga mismong characters sa story na ito ang mag-kwento ng kung ano-ano ang mga nangyari sakanila noon.
Kung may nagbago ba sa pagkakaibigan nilang lahat.
Kung may mga nangyari ba'ng hindi kanais-nais at may kanais-nais.
Kung may mga nagawa ba silang mga bagay na hindi talaga nila makakalimutan.
Kung ano ba ang nangyari kay Albie.
At kung ano ba ang nangyari between Mr. D and Miss Ryn sa mga araw na yon.
Subaybayan natin ang storya ng dalawa. Tutal......... ito naman na yun.
-----JULIE's POV-----
"Huy Julie, tignan mo nga yung dalawa oh. Ang sweet sweet. Ang dami nang langgam dito!" Bulong sakin ni Diego.
"Julie, sabihan mo nga yung dalawa na wag masyadong maging sweet. Nangangati na ko dito ehh.." Bulong naman sakin ni Neil na may konting pagkairita.
"Nakaka-inggit naman sila Julieeeeeeee!" Kinikilig-kilig na sabi ni Kirah sakin.
"Sabihan mo nga yung dalawa Julie, na wag sila mag-PDA. Kainis. Hahaha!" Sabi ni Lexi. Loka 'to.
"Bro, ang tatag lang nung dalawa noh? Kanina pa yan ehh. Walang kasawa-sawa sa pagmumukha ng isa't-isa. Grabe." Narinig kong sabi ni Ej kay Albie. Si Albie naman, napangisi lang. Susss.
"Baka naman nakakaistorbo tayong lahat sakanilang dalawa ha?" Tanong ni Enrique sakin.
"Hoooo! Inggit lang kayo mga chong! HAHAHA! Hayaan na natin silang dalawa, moment nila 'to eh. Bakit ba!? Bahala na kung PBB Teens sila, gusto nila yan eh. Inggit lang kasi kayo, dahil wala kayong lovelife. HAHAHAHA!" Sabi ko sakanilang lahat.
"EH IKAW BA MAY LOVELIFE?! Parang meron ah! HAHAHAHA" Langyuh 'tong mga 'to, nandadamay pa eh. Hahahaha.
Ay oo nga pala, nandito kami ngayon sa school grounds. Nakaupo kaming magbabarkada sa mga benches dito sa gilid, dito sa loob ng Annex daw.. yun daw tawag dito sa lugar na ito eh.
BINABASA MO ANG
(REVISING) IKAW?! BAKIT IKAW?? BAKIT SAYO PA!?
FanfictionMahirap man tanggapin pero... hindi ko akalaing, SAKANYA pa ako maiinlove.