Chapter 2: Khi yêu thương chỉ đơn giản là một cái hôn nhẹ."Nếu bạn không thể chia sẻ nỗi lòng với bất kì ai, hãy chia sẻ nó với một đứa trẻ. Dù đứa trẻ đó không hiểu bạn đang nói về cái gì, nhưng bạn sẽ thấy lòng mình vơi đi..."
.
.
.Sau 45 phút đi siêu thị, Ran trở lại ngôi nhà của mình. Vừa mở cửa, thằng bé 3 tuổi Ruichi đã nhảy vào lòng cô, mách tội bố:
- Mẹ ơi, bố Rei không chịu chơi với con, chỉ chú ý vào tài liệu.
Ran xoa đầu dỗ dành thằng bé, mắt khẽ lườm Rei khiến anh chột dạ. Thật là, cô chỉ nhờ anh ta trông bé Ruichi một chút, vậy mà để nó khóc đến khuôn mặt đỏ ửng. Ran nghiến răng:
- Anh được lắm!
Rei đưa hai tay che trước mặt, từng bước chân lùi về phía cửa nhà, giọng điệu năn nỉ:
- Thôi mà, tôi phải đến sở cảnh sát một chút.
Cô bỗng thờ dài khi Rei ra khỏi cửa. Tại sao, những người xung quanh cô luôn liên quan đến tội phạm vậy? Bố cô, mẹ cô, người yêu quý cô, bạn bè cô, Rei, ... và cả Shinichi nữa.
Ruichi lay mạnh người cô trong khi cô thất thần. Có vẻ khuôn mặt nghiêm trọng của cô đã dọa thằng bé. Cô ôm nó vào lòng, dỗ dành:
- Ngoan, mẹ xin lỗi.
Nhưng không hiểu sao, Ran lại bật khóc khi nhìn thấy đôi mắt của Ruichi, đôi mắt xanh biếc đẹp đẽ. Những giọt nước mắt không ngừng lăn xuống má. Cô cứ tưởng mình đã mạnh mẽ, hóa ra cô vẫn cứ yếu đuối như thế. Ran thực sự không thích bản thân mình nhu nhược như vậy.
Ruichi hôn nhẹ lên má cô khiến cô bất ngờ. Thằng bé cười toe khi thấy cô nhìn nó:
- Bố Rei nói, khi mẹ khóc, hãy thơm nhẹ lên má mẹ!
Ran mỉm cười. Rei thực sự đã dạy Ruichi rất nhiều thứ. Thiên về khoản giúp người khác vui vẻ. Có lẽ, Rei đang cố gắng sửa chữa mọi lỗi lầm của mình, để bù đắp quãng thời gian làm việc xấu cho tổ chức.
- Bé Yui ngoan chơi đồ chơi cho mẹ làm bếp nha.
Anh, có nghe thấy em gọi không?
Có nghe thấy trái tim em đập thình thịch mỗi khi nghĩ về anh không?
Có hiểu cảm giác đớn đau đến cùng cực của em không?
Nhưng anh đừng bận tâm,
Em sẽ chịu đừng nó một mình,
bên em đã có một Yuichi rồi,
Em sẽ sống tốt thôi,
Anh cũng phải thế nhé!
- Mẹ ơi, có điện thoại!
Ran lau khô tay vào chiếc giẻ để trên bàn bếp. Cô luốn cuống chạy vào nhận điện thoại trong tiếng gọi í ới của Yuichi.
Đầu dây bên kia vang tiếng nói cứng rắn của bà Luật sư trẻ tuổi thành đạt:
- Con đã học xong ngành Y, và theo lời hứa con hãy về Nhật Bản ngay đi, Ran!
Ran che tai khi nghe giọng hét của mẹ mình. Cô tìm cớ thoái thác:
- Mẹ à, con sẽ về nhưng không phải bây giờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Detective Conan] Vòng quay số phận [Full]
RomantizmShort fic Vòng Quay Số Phận Author: Ngọc Mai. Disclaimer: Mọi nhân vật thuộc về bác G.A. Tác phẩm viết ra không nhằm mục đích lợi nhuận. Rating: K+ Category: Tình cảm. Status: On-going. Summary: "Thứ có thể chia cắt được tình cảm của chúng ta, kh...