Chương 2: Tình Đầu Là Mối Tình Đẹp Nhất (1)

11.4K 507 24
                                    




Vương Ngữ Kỳ bắt đầu công việc dọn dẹp... Nói thật cô kiếp trước là một tiểu thư nhà giàu nhưng không có nghĩa là không biết làm gì, cô từng sống riêng một thời gian rất dài lên biết dọn dẹp và nấu ăn, đóng giả nguyên chủ với cô cũng không quá khó

Nghĩ đến cuộc đời nguyên chủ cô chỉ muốn giơ ngón giữa lên trên trời.... Cái này đâu phải tiểu tam tiểu tủng gì! Là ức hiếp người ta quá đáng! Là biến người khác làm đá kê chân cho nữ chủ thì có!

Cô phi! Ngữ Kỳ nghiến răng nghĩ trong đầu, cô thực muốn siêu thoát mà cuộc sống này có cần cẩu huyết đến mức như vậy không?

Suy nghĩ một lúc mới nhớ ra hiện tại đã là người yêu của nam chính trong thế giới này. cô cau mày suy nghĩ rồi lại suy nghĩ cuối cùng ôm trán gào to:

- Thiên a~ Tôi cũng là tiểu tam mà đâu có biết kế sách nào hay để tán zai đâu!!!!!

Ơ mà khoan... Hình như không phải tán zai mà chỉ cần là cuộc tình có hồi kết không tiếc nuối và sống cuộc đời không kết hôn tự do không bị ai định đoạt cuộc đời mà?

Ngữ Kỳ mỉm cười cảm thấy yêu đời hơn vui vẻ làm đồ ăn, đằng sau có bóng người khẽ động đậy nghe thấy tiếng động nhỏ liền mỉm cười... Cô biết là ai mà, cô chủ của nguyên chủ cũng là nữ chính của bộ tiểu thuyết cẩu huyết này... Lăng Oa Oa... Vâng một cái tên vô cùng ấu trĩ, Ngữ Kỳ thở dài nhớ lại cái tên cũ của mình lẩm bẩm:

- Tên San San cũng hay mà tại sao lại phải đổi tên chứ....

.

----Ta là dải phân cách, buổi sáng đi học----

.

- Kỳ Nhi, học trưởng Hạ Thiên gọi cậu...

Cô ngước lên nhìn Lăng Oa Oa cười nhạt, cô ta vẫn mỉm cười tỏ vẻ hiền lành nói:

- Hưm... Tớ đi cùng với cậu nhé tiện thể tớ cũng muốn nộp bản báo cáo của lớp cho học trưởng nữa

Cô chẳng nói gì, kiếp trước thời điểm này cô ta và nguyên chủ là bạn thân cực thân, nguyên chủ tưởng cô ta thực sự lương thiện hóa ra đơn giản chỉ là lợi dụng cô để nâng cao giá trị của bản thân trước mặt người yêu của "bạn thân" mà thôi, mà cô cho cô ta toại nguyện, vốn cô chỉ là tiếp nhận nguyện vọng của nguyên chủ chứ không hề tiếp nhận phải tranh dành anh ta cho bằng được. Huống chi nam chủ này vốn là cực phẩm vừa đi học vừa quản lý ngầm sau lưng ông chú vô dụng thành tập đoàn đá quý vô cùng nổi tiếng.

Ngữ Kỳ thở dài đứng dậy mỉm cười gật đầu cái rồi đi, Lăng Oa Oa cười nhạt một cái trong ánh mắt có chút chế giễu nhưng rất nhanh biến mất ôm tay cô có vẻ thân thiết miệng nói liên tục không ngớt, cô ta tưởng ánh mắt đấy không lọt vào mắt cô nhưng cô nhìn thấy và cũng chẳng thừa hơi đi biểu cảm lại với cô ta.

Nhiệm vụ này đơn giản nhưng cũng phải khá cẩn trọng, có chia tay thì cũng phải là cô chia tay trước, cũng phải như người yêu đàng hoàng chứ không được quyền qua loa cho có.

Ngữ Kỳ day trán.... ngẩng đầu lên chỉnh lại sắc mặt nhìn cánh cửa phòng học trưởng liền thay đổi sắc mặt...

Đúng! Cô không phải Tích San san nữa mà là Vương Ngữ Kỳ! Cô nhất định phải diễn cho tốt!!!!

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ