Từ sáng sớm tất cả đều háo hức, có lẽ sự kiện lần này lớn đến mức được ghi vào lịch sử, đến kẻ hèn hạ nhất cũng được phát thưởng bánh kẹo và cháo hoa sen mừng Tư Phi của hoàng thượng.
Ngữ Kỳ cũng phải dậy từ rất sớm khiến cô chỉ muốn treo bảng đừng làm phiền trước cửa, đêm qua cô chơi game đến muộn nữa, ngáp dài một cái nước mắt chảy ra rồi cô lau nước mắt vô tình Mộc Nhĩ nhìn thấy.
Mộc Nhĩ yên lặng không nói gì tâm trạng đang từ vui vẻ hớn hở xong cũng trầm xuống làm các công đoạn cho Ngữ Kỳ cùng các tì nữ khác.
Chẳng mấy chốc khuôn mặt xinh đẹp của Ngữ Kỳ càng lộng lẫy như tiên tử, cô đẹp đến mức tì nữ trang điểm cho cô xong liên tục xuýt xoa khen rằng nếu nàng ta là nam nhân, nàng ta cũng thực sự bị mê hoặc bởi sắc đẹp này.
[Ta đã bảo rồi, rạch mặt một cái đỡ vướng phải rắc rối không?] Ngữ Kỳ càu nhàu với 09
[...] Kệ cô. Sau một tuần gào thét trong vô vọng, 09 mặc kệ Ngữ Kỳ mà nằm chơi game.
Sau một canh giờ dày vò thân xác, thêm một canh giờ nghi lễ các kiểu ở Tư Ngữ Cung, cuối cùng cô cũng bắt đầu phải đi bộ lên chính điện. Ở nơi đó hàng trăm quan đại thần, thị vệ, tì nữ đều quay đầu nhìn nữ tử mặc hỉ phục từ từ chậm dãi xuất hiện.
Ngữ Kỳ xinh đẹp mà quý phái, cô vốn từng làm hoàng hậu ngay lập tức toát lên vẻ ngoài không hề thấp hèn. Muốn chê cũng khó mà chê được khí chất của cô vào lúc này, trông như hoàng hậu đoan trang bước đến vậy.
Hoắc Minh Dị thấy cô đôi mắt tràn ngập ánh cười, cuối cùng cô cũng thuộc về hắn. Và chỉ mình hắn...
Khi cô bước được đến trước mặt hắn, thực sự rất muốn chống eo dựa cột mà thở. Mẹ kiếp cái thang ở đây sao nó nhiều bậc quá vậy, cô muốn tắc thở luôn rồi đây!
"Mệt chứ?" Hoắc Minh Dị sao không nhìn ra.
"Không mệt" Cô cãi bướng, khiến cho hắn phì cười một cái nắm tay cô tiến vào nghi lễ của hoàng thượng và hoàng hậu.
Để có thể thực hiện nghi lễ này hắn đấu tranh gần một tháng trời, nhìn nét mặt Ngữ Kỳ không có biểu cảm vui sướng. Trong lòng có chút trùng xuống nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười yêu nghiệt.
Sau khi nghi lễ xong xuôi đến lượt chúc phúc của các quan đại thần. Cô cứ phải mỉm cười mỗi khi được nhận một lời chúc phúc đến mức căng cứng cả miệng.
Đến lượt Hoắc Từ Mạt, hắn đến trước cô nhìn cô thật chăm chú một hồi khiến cho Hoắc Minh Dị có chút khó chịu rồi thì mỉm cười
"Chúc mừng Tư Phi, sắc nước hương trời thật hiếm có! Chúc cho người có thể sống tới đầu bạc răng long"
"..." Hình như không giống lời chúc phúc bình thường, không một từ nhắc tới tên Hoắc Minh Dị luôn. Ngữ Kỳ giật giật khoé môi, mỉm cười nhẹ một cái.
Hoắc Minh Dị lại như có như không để tâm đến việc đó. Lần này tới lượt Hoắc Triển Bạch, hắn đưa ra một lời chúc bình thường như những quan đại thần khác. Chỉ là hắn chuẩn bị quay đi thì mỉm cười đầy khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]
RomanceCô vốn là một nữ phụ nhỏ nhoi trong cuộc sống không được nhắc đến, một lần trong khi cô bị tai nạn thì vô tình bị đẩy linh hồn ra khỏi thân xác,còn linh hồn khác nhập vào cơ thể cô làm vất vưởng mãi, tới khi tưởng siêu thoát được thì một hệ thống kì...