Ngữ Kỳ không có ý nhận điện thoại vì cô biết đây là cuộc gọi của nữ phụ kia đi.
Cô sau khi tiếp thu cốt truyện mới thở dài... Nhắc mới nhớ gia đình của nguyên chủ vốn không thuộc dạng nghèo nàn gì cả là tầng lớp thượng lưu, nhưng từ nhỏ nguyên chủ đã thiếu tình thương của mẹ chỉ có bà nội và cha, thế nên tính cách cũng rất trầm và nội tâm, bà nội và cha của nguyên chủ cả hai đều rất yêu thương nguyên chủ và mong muốn nguyên chủ sau này lấy vợ có con. Nhưng sau cái chết của nguyên chủ, bà nội shock liền đi gặp nguyên chủ ngay sau đám tang còn cha nguyên chủ suy sút sau vài năm liền cũng đi theo. Cuối cùng không có ai thừa kế tài sản bị họ hàng xâu xé sạch sẽ.
Cô thở dài một hơi đứng dậy khỏi bồn tắm đã lạnh ngắt, dùng khăn khẽ cuốn tạm vào vùng eo bước ra khỏi phòng tắm đứng trước gương nhìn mái tóc bù xù trước mặt, cô vuốt lên nhìn huýt sáo.
Khuôn mặt trước gương là khuôn mặt có vẻ đẹp vô cùng phi giới tính, da trắng mi cong nét thanh tú trong thanh tú có nam tính, trong nam tính có thanh tú. Chỉ tiếc mái tóc lúc nào cũng rũ xuống che đi mắt thôi nha, cô nhìn người nguyên chủ cũng không phải thuộc dạng gầy gò. Dù không cơ bắp cuồn cuộn nhưng cũng có múi và săn chắc.
"Thế này mà biết chăm chút có khi khuôn mặt nam phụ này còn vượt qua nam chính" Ngữ Kỳ vỗ vỗ lên khuôn mặt.
Reng~
Di động lại reo lên, cô hơi nhíu mày nhìn di động một chút rồi mới nhấn nút bắt máy.
"Alo?" Giọng nguyên chủ bình thường nghe rất trầm và bình tĩnh nhưng lúc này lại nghe có cảm giác quyến rũ hơn.
"... À.. Tiêu Du? Anh làm gì mà không nghe máy của em?" Giao Hinh khó hiểu, bình thường Tiêu Du sẽ không để chuông của cô quá năm giây, bây giờ cô gọi đến mấy cuộc anh mới bắt máy.
Ngữ Kỳ nhìn di động thấy tên Giao Hinh rồi lại mới trả lời "Em gọi điện cho anh chỉ để nói cái này?" Nữ phụ này lại tính nhờ vả nguyên chủ cái gì sao?
"A! Em suýt quên mất, anh nói xem em có nên tỏ tình với anh Thiên Mạc không? Em có cảm giác anh ấy cũng có tình cảm với em a~" Giao Hinh chợt nhớ ra chủ đề chính.
Ngữ Kỳ cười nhạt, nữ phụ này chắc hẳn biết nguyên chủ thích bản thân, thế nhưng vẫn hỏi nguyên chủ vấn đề này. Làm cô trong lòng có chút khinh thường
"Tuỳ em, anh không có ý kiến." Theo cốt truyện nguyên chủ hết lòng khuyên Giao Hinh không nên tỏ tình, vậy mà nữ phụ lại cảm thấy nguyên chủ là muốn chặn tình cảm của mình với nam thần trong lòng, cứ vậy mà cãi nhau. Cô mới điên mà cản nữ phụ.
"Hứ, anh nói vậy thì thà em nói chuyện với đầu gối còn hơn!" Giao Hinh bĩu môi giọng giận dỗi
"Vậy em nói chuyện với đầu gối đi, anh hôm nay rất mệt đừng gọi cho anh nữa." Rồi cô trực tiếp cúp máy tắt nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]
RomanceCô vốn là một nữ phụ nhỏ nhoi trong cuộc sống không được nhắc đến, một lần trong khi cô bị tai nạn thì vô tình bị đẩy linh hồn ra khỏi thân xác,còn linh hồn khác nhập vào cơ thể cô làm vất vưởng mãi, tới khi tưởng siêu thoát được thì một hệ thống kì...