Chương 128: Đại Sư Huynh, Đừng Chạy! (21)

1.7K 150 8
                                    

Một trăm năm sau

Bắc Hàn phi thăng thành công, trước khi phi thăng hắn thề độc rằng tình kiếp của hắn chỉ có Ngữ Kỳ mà thôi, vậy mà thiên đạo chứng giám cho hắn, đánh xuống một tia sét khác hiện ấn hình phi tiêu ở cổ Bắc Hàn!

Sau đó chuyện tình Bắc Hàn, Ngữ Kỳ, Nguyệt Diệp thành câu chuyện tình tay ba được nhân gian, tu tiên giả thích nhắc tới nhất!

Bắc Kha lúc này đang uống trà ở nhân gian nghe xong liền sặc trà ho sù sụ ho đến mức cảm giác sắp ho ra phổi.

Uất Phong thì vẫn đi ngao du khắp thiên hạ thi thoảng gây loạn các môn phái làm tu tiên giả căm hận đến ngứa răng, chỉ có Thiên Hoa phái vẫn bình an vô sự dần trở thành môn phái cường đại không ai địch nổi.

[Ting! Nhiệm vụ hoàn thành, ký chủ muốn rời đi hay ở lại?] 09 sau một trăm mười một năm mới xuất hiện dù cô gọi thế nào đi chăng nữa.

[Ở lại.] Ngữ Kỳ không ngần ngại chọn, cô đang ngủ cũng phải mở mắt.

[Cô ở lại cũng không phi thăng được đâu, đây là quy tắc rồi.] Nó không thể cho cô phi thăng được.

Ngữ Kỳ gật đầu tỏ ý đã biết, 09 cũng không nói gì thêm mà offline. Cô nhìn người bên cạnh đang say ngủ, vùi đầu vào trong lòng anh... Nguyệt Diệp rất nhiều bí mật mà cô không rõ nhưng chẳng sao cả, nguyện ý yêu cô thật lòng là đủ. Không phải cô cũng có bí mật là hệ thống sao?

Sau hồi miên man suy nghĩ Ngữ Kỳ nhắm mắt một lần nữa rơi vào mộng đẹp..

Ta không hứa được với huynh bên nhau đời sau kiếp sau, nhưng ta có thể hứa với huynh... Bên cạnh huynh đời này kiếp này!

Thành An Bình

Bắc Kha đang tản bộ nhìn xung quanh trong thành, ngắm nhìn các cô nương xem trang sức ở các sạp quầy, ngắm nhìn các thiếu niên đàm đạo trà với nhau thở dài...

Hắn cùng thời với Bắc Hàn, tính tới nơi cũng suýt soát nghìn tuổi nhìn nam nhân mới hai mươi tuổi mười tám tuổi bàn về chính sự, nữ nhân mười năm tuổi đã búi tóc kiểu đã có chồng. Rồi lại nhớ đến đệ tử lịch lãm mãi không về của mình cười nhạt...

Hắn thế mà cũng có lúc buông bỏ được chấp niệm, buông tay người mình yêu. Đi qua một phủ trông có vẻ tráng lệ thấy một thiếu nữ tầm 16,17 tuổi đang chạy về phía hắn.

Bỗng thiếu nữ này ôm chầm lấy hắn, hắn theo bản năng đỡ lấy nàng khỏi bị ngã. Ngay lập tức nàng túm đầu hắn xuống hôn một cách đau đớn vào môi hắn, rất vụng về hắn đoán thiếu nữ này là lần đầu hôn người khác.

Bắc Kha nhìn mặt thiếu nữ đang đầy nước mắt không hiểu chuyện gì cùng dấu hỏi chấm đầy đầu. Bị cưỡng hôn xong khóc ăn vạ à? Chiêu trò mới của nhân gian?

Trong lúc hắn vẫn hoài nghi thiếu nữ liền quay lại nhìn đám người đang đứng như trời trồng nhìn hét to

"Ta cũng không cần đến thái tử! Đây chính là người ta yêu! Hắn muốn huỷ hôn sự nạp sư phụ của ta thành chính thất cũng được thôi, nam cưới vợ nữ gả chồng!"

[Mau Xuyên] Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ! [Quyển I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ