Jho povsAndito na kami sa bahay. Ang dami namen pinuntahan. Sinulit lang ang oras.
Kahit ano pa siguro maging desecion ng Asawa ko tatangapin ko. Mahal ko eh. Ayoko lang na mag away pa kami. Bago pa lang kami kinasal kaya dapat nag kakaintindihan kami. Good luck saken. Lord sana pumayag sya. Hahaha...Bea: hon may desert ba sa ref ? ". Nasa Sala kami manunuod sya ng TV habang ako nag phophone.
Jho: meron pang cake at Graham sa ref. Ano gusto mo sa dalawa
Bea: pwede Ikaw na lang ?" Sabay pisil sa hita ko ! Peste talga si Beatriz iBang desert pala ang hanap. Wait masakyan nga ang trip ng Asawa ko.
Jho: pwede Rin. Ano ? Sabay na Tayo mag maligo hon ?" Hahaha sabay upo sa lap nya. Ako pa hinamon nya hah. Tsssk.. sabay smirk :) I have a naughty attitude kaya don't me Beatriz.
Bea: what ? Mamaya na Tayo maligo Wala pa kong balak mag pahinga gusto ko pa kumain ng matamis manuod ng movie. Ibigay Kong Sabihin Ikaw na pumili lahat Naman ng desert na nasa ref gusto ko. Kaya kuha mo na ko hon pls !!!"
Leche na pahiya ako guys. Mukang Hindi gumana ! Kainis
Jho: ah ok hon wait lang kukuha Kita. "
Kaya ayun kinuha ko na ang mga desert sa ref. Grabe KC sya makapag fucos sa TV.Jho: hon Eto na po.
Subuan na lang kita. Say aah"
Habang kumakain at nanunuod sya. Naka upo ako sa lap nya. Para maakit. Hahaha oh dba ang harot ko :)
Bea:hon pag ka mag ka baby Tayo ano gusto mong panganay ?" Out of nowhere nyang Tanong
Jho: hmp gusto ko girl para mana saken jhosa. Ikaw hon ano gusto mo ?
Bea: ako boy para may ka buddy ako. Alam mo hon what if twin na lang kaya ang Gawin Nate para msaya. May boy at girl na agad Tayo. Happy big family."
Jho: mass ok ! Pero pano ? Hindi Tayo makakabuo. " Bigla syang nalungkot. Hyssst.. sana nga mag ka baby na kami. Para Hindi sya na didisapoint sa sarili nya
Bea: soon hon mangyayari din yung bagay na Yan. Hon punta Tayo bukas kila mom at dad. ?
Wala Naman akong meeting bukas. Next wk. Kc pupunta Muna daw Sila ng US. Bonding with them ! Ano game ?
Jho: cgue miss ko na rin Sila. Kaya game ako. Iloveyou" sabay kiss sa lips nya at nag tagal Yun ng 10minutes hanggang sa lumalim na.Spg:
Hanggang sa binuhat na ko ni Bea papuntang kwarto namen. At marahang ibinaba sa kama. Habang nag hahalikan kami ng malalim.
Tapos Bigla nga na lang akong hinalikan sa leeg. Love bites there love bite everywhere. Lupit talga ng Asawa ko. Kaya na papa moan ako
Jho: uuuh... Ahhh
Bea: hon iloveyou please scream my name moan my name Mrs. DeLeon.
Jho: yes I will hon. Pls make love hard tonight.
Bigla na lang akong hinubaran ni Bea ng damit. At bra. Waaaah manyakis talga tong Asawa ko. Pero joke gusto ko Naman.Pag katapos nya Kong titigan ay hinalikan nya na ang private part ko sa taas she's licking and suck my right part. At kasabay nun ang pag baba ng isang kamay nya sa legs ko at hinimas himas nya Yun.
Jho: aaah... Hon shit ang saaaarap pls. Don't stop"Shit Beatriz galing mo tlga aaah"
Bigla nya na lang hinubad ang short and underwear ko. Tang ina ang lupit gagala ng Asawa ko sya lang nakakapag bigay saken ng ganto kainit sa katawan ko.
Bea: hon Tang ina ang hot mo talga Wala Lang katulad. Iloveyou more Mrs. De Leon
Pag ka tapos nya Sabihin at titigan ang buong pag katao ko pinag laruan nya ang pinaka private ko sa baba. At dinilaan Yun.
" Fuck hon pls ipasok mo na uuuhh"
" Aaah... Aaaah"
" Beatrizzz hard pls."
" Bilisan mo ang pag galaw hon"
" Shiiit I love you moves uuuuh"After Kong mag moan ng maraming beses ay naramdaman ko na ang pag labas ng climax ko.
Bea: iloveyou hon ang sarap mo talga
Jho: iloveyou too hubby ko ang galing moPag katapos namen mag make love natulog na kami.
******************Huuuhh bahala na first time to sorry. Bare with me
Sana nagustuhan nyo....
YOU ARE READING
IM MRS. DE LEON
FanfictionIsang cute na mag Asawa :) Si Jho at si Bea. #jhobeadeleon