Mag papasabog lang ako ng isäng chap :)
Dahil love kayo ni master bully ! SPG to guys kaya kayo na bahala.Bea povs
" Beatriz wake up "
" Hmmmm"
" ISABEL BABANGON KA O BABANGON?" sigaw ng pinaka maingay Kong asawa. Hahaha
" Sabi ko nga babangon na. :)"
Minulat ko nman Ang singkit Kong mga Mata at pag dilat ko takte guys pigilan nyo ko shhiiit Ang hot ng asawa ko. Naka panty lang at bra dahil nag Bibihis sya habang yung towel naka palupot sa ulo nya.
" Ho..Hon w..Where are you gogoing?" Shit nauutal ako sa subrang hot nya guys. Àndito pa Rin ako sa kama at nakatitig sa kanya. Ng bigla nman syang humarap. At palapit SA kama. Hhooo myyy god...
" Hmm baket ka nauutal ? Masama ba pakiramdam mo ? May pupuntahan lang Tayo kaya mag asikaso kana"
" Hon pwede mamaya na" sabi ko at lumuhod ako sa likod nya at hinahalik halikan Ang leeg nya.
" Pwede ba Beatriz itigil mo nga Yan nakikiliti ako"
" Hmmm Ang bango mo talga hon. "
" Isa Beatriz... Ahhh" nakiliti pa sya Lalo SA ginagawa Kong pag halik pa akyat SA teanga nya.
" Beatriz Meron ako. Kaya mag tigil ka"
" Weeh tapos kana nga. Atyaka sgue na pls. Simula ng bumalik kayo Dito Hindi pa Tayo nakakapag sexy time. Masyado tayong nag focus Kay Dean"
" Mamaya na lang. Pag uwi naten may pupuntahan pa Tayo. Bilis na mag asikaso kana"
" Mamaya na Yun unahin na muna naten to. Yung pupuntahan naten makakapag hintay yun. Ako Hindi na ko makakapag hintay eh. Masyado ka kasing hot."
" Pervert" tinulak nya nman ako palayo SA kanya at tumayo sya
"Jhoana ?"
" What ? Hahaha " pinag tawanan nya nman ako at nag patuloy sa pag Bibihis. Pero Hindi pa Rin ako tumayo SA kama at nag talokbong ng kumot. Tinatamad akong umalis.
" Ano panghinihintay mo bei baket Hindi ka pa naligo ?"
Hindi ako sumagot at pinakinggan ko lang Ang sermon nya habang nakatalukbong.
Naramdaman ko nman na umupo sya ulet SA kama at tinangal Ang kumot saken. At inaalog alog ako.
" Beatriz bumangon kana anong oras na. Cgue na hon pls. Mamaya na Ang sexy time SA gabi"
" Tinatamad akong umalis jho. Nilalagnat ako" kinapa nya nman Ang ulo ko at leeg
" Wala nman eh. Paraparaan ka Rin."
" Ahhh Basta Ang init ng pakiramdam ko ayoko umalis"
" Hay naku pag gusto mo talga gusto mo eh. Sgue na nga pag bibigyan na Kita" napabangon nman ako sa sinabi nya at hinila sya pahinga at niyakap. Hinampas nya nman ako sa braso. Hinalikan ko yung noo nya at nose going to her lips. Nag fefrench kissing na kami ni Jho ng may kumatok. Takte sino ba tong istorbo na to. Pag bukas ko ng pinto si Kim pala.
" Oh Kim baket Anak may problema ba?"
" Ah dad kc plot yung gulong ng car ko pwede PO bang mahiram yung isäng car nyo ni mom. "
" Ah ganun ba. Cgue gamitin mo na lang yung car ng mommy mo. Car ko na lang gagamitin nmen. "
Kinuha ko nman yung susi sa drawer. ", Eto susi oh"
", Thanks dad. Iloveyou bye dad bye mom" sigaw nya Kay Jho
", Bye Anak iloveyou too mag ingat ka" sabi ko. At umalis na si Kim. And I close the door at ni lock ko.
" Ayan Wala ng storbo pwede na naten ituloy"
" Hahaha.... Storbo talaga sumbong Kita Kay Kim" after nya sabihin Yun hinalikan ko na sya ulet SA lips nag response naman sya. pAbabA ng pAbabA Ang halik ko. Umabot na ng leeg kaya na ririnig ko na Ang mga ungol nya.
" Hmmm Beatriz"
" Na miss Kita hon"
" Ako Rin na miss ko tong mga halik mo. At yung ganto ka init na pakiramdam na Ikaw lang ang nakakapag bigay"
Hinalikan ko sya ulet SA leeg nya at nilalaro ko nman ng dila ko Ang ilalim ng tenga nya kaya mass lalong dumidiin yung kuko nya SA lilod.
" Aaahh" hinubad ko na Ang shirt ko. Pag hubad ko hinawakan agad ni Jho Ang mga abs ko. Kaya mass Lalo akong ginanahan.
Hinubad ko na Rin Ang damit nya. Dahil nag bihis pa sya kanina. Bumaba na Ang halik ko sa dibdib nya. Habang yung isäng kamay ko tinatangal na Ang bra nya. Pag katangal ko nun pinag laruan ko Ang nipple nya. Kaya mass lalong Napa ungol sya
" Sshitt bei make it fafast aaaah"
" Hhhmm bei"
" Shit Jho na miss ko yang mga moan na Yan. Pls. Moan and scream my name hon"
" Yeees aahhh ssshhhit"
Tumigil nman ako sa pag laro ko sa nipple nya at hinalikan ulet sya sa labi. Sa subrang gigil nya nakakagat nya na Ang ibabang labi ko.
" Iloveyou hon" sabi ko pag hinto ng halikan nmen
", Iloveyou too hon. Beatriz I want you now. Pls. Take me"
" Yes hon. Easy ka lang ok darating din Tayo Jan". Hinubad ko nman Ang natitira nyang saplot SA pang ibaba. After Kong gawin Yun I will eat her. Kaya bigla syang napasigaw
" Fuuuck .... Aaahh.. Ang pls. Faster"
" Beatrrriz aaahh.... Hmmm"
" Ssshit aaang gaanyang nga aaahh"
Dinilaan ko nman ng Mabilis Yun at nakità Kong napapaiktad sya sa sarap.
" Ssshit.. beei ipassoook aahh" pinasok ko na Ang mahaba Kong dila SA loob nya kaya mass Lalo nyang binaon Ang ulo dun.
" Fuuuck maaayy lalalaban na beei aaahh"
" Aaahhh hmmmm"
Pinasok ko Ang 2fingers ko
" Aahhh ooohhh shhit bei "
" Beatrrriz aaahh"
Naramdaman ko ng nag release na sya kaya I will zip her cum.
At humiga na SA tabi nya.
" Iloveyou so much Jho"
", Iloveyou too bei "
Siniksik nya nman Ang ulo nya SA leeg ko at Yun kamay nya nman nasa abs ko.
Hinimas himas ko nman Ang buhok nya.
", Jho I want baby "
" What ?"
" Hon malalaki na yung mga kambal. Gusto ko na ulet yung may maingay sa bahay may mga Batang nag lalaro. Ayaw mo ba nun may aalagaan ka ulet"
" BeAtriz Hindi ko Alam Kung pwede pa Ang tanda na naten ilang taon na Sila dean. Baka mahirapan na ko magbuntis o manganak ulet"
" Pwede pa yan. Tanung naten Kay ate den. Atyaka gusto ko mag karoon Tayo ng baby boy"
" OK. Pag iisipan ko pero wag ka munang umasa. "
" OK sana pwede pa. Hindi pa nman Tayo ganun ka tanda. Ang lakas ko pa nga makipag make love"
" RApist ka talga buussit"
" Hahaha... Love mo nman"
", Love na love"
" Cgue na mag pahinga muna tayo. At maya Maya aalis pa Tayo. Tulog muna Tayo kahit 30mins."
" OK. Rest well jho. Hahaha I love you"
" I love you too"*************"**************
Maraming chocolate SA bahay kaya sinisipag ako mag UD . Hahaha...
Tara kulitan ulet Tayo sa group chat. Paiyakin naten si baby girl. Hahaha
Vote and comment guys
YOU ARE READING
IM MRS. DE LEON
FanfictionIsang cute na mag Asawa :) Si Jho at si Bea. #jhobeadeleon