part 11

7.1K 102 5
                                    


Fast forward

Bea povs

Hooooo.... Welcome US. !!!
Dito ko bubuuhin ang pangarap namen ni Jho na mag ka baby. E good luck nyo ko guys. Hahaha
Nasa byahe kami guys papuntang bahay nila dad. Sana mag Kita Rin kami Dito ng best friend ko miss ko na Rin yung mukong na Yun . Siguro mag kikita nman kami kc kinuha ko nman Kay Marci ang no. Nya !

"Hon wake up malapit na Tayo sa bahay nila dad. Fix your self na"
Pag gicing ko Kay Jho. Subrang antukin ng Asawa ko Hindi pa nman buntis. Hahaha
"Ok hon. Sana mag enjoy tayo dto hon tas marami tayong mapuntahang magagandang Lugar."
"Don't worry hon mag eenjoy Tayo dto. Hindi naten makakalimutan ang pag punta naten dto. Kc pag uwi naten may magandang remembrance Tayo pag uwi. Iloveyou hon "
"Anong remembrance ang iuuwi naten hon ?"
"Basta malalaman mo Rin. Ayan andito na Tayo Tara na "

Nakarating na kami sa bahay nila dad. Andito Rin pala Sila Lola at Lolo. Nag beso beso kami at hug. Subrang na miss ko ang mga parents ko. Hahaha

MD :let's go na sa dinning para makakain na Tayo Alam ko nman ko nman na gutom na kayo ni jhoana.
Bea: oo nga PO mom tignan mo si Jho na mumutla na. Hahaha
Jho:shot up isabel. Tara na mom kain na Tayo na miss ko po kc talga ang mga luto nyo." Grabe po talga tong Asawa ko ang takaw Buti na lang Hindi sya ganun kataba. Hahaha

Habang nag lulunch kami Puno kami ng kwentuhan at tawanan.

DE :Jho kamusta na nga pala ? Si Bea pinapasakit nya pa ba ang ulo mo ? Natutu na bang gumicing ng maaga ang Asawa mo ?
Jho: hay nako dad Kung Alam mo lang ang ginawa nyan. Umuwi Yan ng gabi at lasing. Tapos Hindi pa nag paalam. Habang ako sa bahay nag aalala. Sya pala nag papakasaya sa bar. Pero Isang beses nya lang po ginawa Yun.
Bea: hon nman matagal na Yun sinabi mo pa kila dad. Buti nga umuwi pa ko ei.
Jho: ganun balak mo pala lang Hindi umuwi ? Sana tinuloy mo na para kinabukasan nasa gate na lahat ng gamit mo.
Bea:grabe ka talga sake. Hon ! Syempre Mahal Kita kaya uuwi ako. Kahit gano pa ko Kay lasing Ikaw at Ikaw lang ang uuwian ko tandaan mo Yan.
DE :naku Beatriz wag mo na uulitin Yun . Wag mong Pag hihintayin ang Asawa mo pag gabi. Baka malakan kana sa susunod. Hahahaha
Bea: yes dad. Sorry hon iloveyou.
Jho:iloveyou too
MD : Hindi pa Tayo tapos kumain nag dedessert na kayo. Subrang Tami's eh.
DE :any bei kamusta na ang company bago mo Iwan ?
Bea:OK nman dad. Kaya Hindi na mahihirapan si kuya Kiefer dun.
DE :nga pala bei may doctor na Kong Kung nakausap about sa sinabi mo.
Jho:anong doctor dad ?May sakit ka Beatriz Hindi mo man lang nasabi saken ?
Bea: what ? Hahahaha
Easy hon Wala Kong sakit ok . Ang totoo kc hon gusto ko na mag ka baby kaya nag pahanap ako Kay dad ng magaling na doctor. Na marunong gumawa nun na same sex para mabuntis ka.
DE :Bea is right Jho. About nga pala dun bei. Galing daw dapat sa boy at girl ang mga laman. Hindi nila kaya ang same sex.
Bea: ganun PO ba dad. ! Sgue pag uusapan PO muna nmen ni Jho Yan.

Nag usap lang kami hanggang sa matapos na kami kumain.
At andito kami sa kwarto ni Jho nag papahinga. May mga jetlag pa kc. Hanggang sa makatulog na si Jho. Ako Eto nag iisip about sa sinabi ni dad. Ano kaya ang dapat nmen Gawin ?
Hayaan ko na lang muna.
Tawagan ko mga muna si ged. Para Makita ko na sya miss ko na kc best friend ko.

On the phone

" Hello this is ged cotoco ?"
"Yes who's this"
"Bro this is Bea ! How are you ?Andito ako US mag Kita nman tayo. Kelan free time mo ?"
"Bei ? As in Bea de leon?"
"Oo Gago slow mo!"
"Ah... Eh sino Kasama mo pumunta ng US ?"
"MY  wife Dito na kc nakatira Sila dad. Oh ano Kelan Tayo pwede mag Kita ?"
"Hmp tomorrow night bar Tayo . Miss na Kita ka bonding bro. Ano game ka ?
" Oo cgue bro. Tecs mo na lang saken yung place. Miss na Rin Kita bro. Marami Kang utang na kwento saken Mr. Ged cotoco . Hahaha. See you tomorrow hah"
" Sgue see you miss de Leon. Hahaha"

EOC:

Bumalik na ko sa room para tignan si Jho Kung gicing na para mag paalam. Bukas pa nman Yun pero gusto ko na mag paalam para malaman ko na agad Kung papayagan nya ko.

"Hon gicing kana pala. May sasabihin sana ko."
"Hmmm ano Yun hon ?
"Gusto ko sanang makipag Kita sa bff ko yung bff nmen ni Marci na boy. Bukas ng gabi. Ok lang ba ?"
"Cgue mag ingat ka wag ka masyadong mag lalacing Beatriz hah"
" Yess hon loveyou "
Sabay kiss ko sa kanya. Ganyan ang moves para Hindi mag bago ang isip. Hahaha
"Love you too. Basta bawal mangbabae Beatriz ha. Pag Ikaw mangamoy babae pag uwi mo makikita mong hinahanap mo"
"Yess boss ! Ikaw lang ang babaeng hahawakan at titignan ko ng ganto." Pag kasabi ko nun pumaibabaw ako sa kanya.
" Hon ang lamig talga dto sa US pwede ba tayong mag painit ?"
"Ah cgue Tara punta Tayo sa baba mag kape Tayo"
" No hon ibig Kong sabihin yung init na ganto oh" sabay halik ko sa leeg nya wet kisses mga dude para Hindi maka tanggi.
" Tumigil ka nga beatriz pagod ako. Rapist KS talga kahit Kelan"
" Damot mo nman hon. cgue na nilalamig kc ako" binulong ko sa tenga nya sabay kagat. Tapos binaba ko ang halik ko sa leeg nya at gumawa ng mga Hickey.,
Wala eh sarap kc ni Jho. Hahaha
Kasabay nun ang pag ungol nya.
" Shiit... Hon.. "
Hinalikan ko ulet ang mga labi nya ng marahan. Hanggang maging intense na ang mga halikan namen.
Dahan dahan Kong hinubad ang mga pang ibabaw nya.
At binaba ko Ang mga halik ko dun at hinalikan at dinilaan ko Ang breast nya. At narinig ko na nman ang mga ungot na gustong gusto ko parang Musik on my ears !

"Bei... Pls.. hard hon.... Tang ina sarap... Don't stop.... Uuh... Uhhh"
" Yes hon easy mass magiging hard pa ang gagawin naten. "
After ko sabihin Yun binilisan ko Ang pag Sila ko sa right breast nya habang ang Isang kamay ko nman ay bumaba na sa legs nya.
At binaba ko na ang mga halik ko sa puson nya dahan dahan Kong hinalikan Yun. Naramdaman ko nman na pinisil ni Jho ang balikat Ko. ibig sabihin nun nakikiliti na sya. Hahaha

"Beatriz....Uuuuh ....Uhhh"
"Bei.... Tang ina hubarin mo na"
"Tang.... Inaaah... Uuuh"
"Pls... Bei.... Wag mo ng patagalin"

"Yes hon I told you easy lang. Masyado Kang hot ei."
"Tang ina beatriz Hindi ko na kaya mag hintay and dami mo pang Alam eh"
" Yeah I know hon marami akong Alam"
After ko sabihin Yun hinubad ko na ang lahat ng saplot nya.
At tinitigan ko sya mula ulo hanggang paa. Na Kita ko syang kinakagat ang labi nya.
Tapos ko yang titignan inumpisahan ko ng halikan Ang mga legs nya paakyat sa private part nya.

"Uuuh... Uhhh"
"Bei... Pls ipasok mo na"
"Uuuh bei FAS...ter.... Pls"

After na sabihin Yun Mabilis kong pinasok ang dila ko at marahang pinag laruan ang private nya hanggang sa binilisan ko Ang pag galaw ng dila ko sa loob nya up and down side by side. Ganyan ang galawan de Leon. Hahaha

"Uuuh.....Aaaah.... "
"Beatrizzz... Hard pa pls.."
"Hon may lalabas na"

At pinasok ko na ang dalawang daliri ko kasabay ng dila ko.

"Aaaah... Aaaah... Aàh"
"Hon faster and hard... Uuuh"
" I.... Love... You... Hon"

After nun nilabasan na si Jho will sip her cum. Sheet Hindi ako mag sasawa sa kanya sarap ei.

"Iloveyou too Mrs. De Leon"

after ko sabihin Yun hinalikan ko yung noo nya at humiga sa tabi nya. Kailangan na nmen mag pahinga napagod kc kami after ng hard session nmen hahaha
Bye guys sirado na ang pinto

****************************

WaaAah... Bumawi ako sa late update ko. Nakipag good bye date pa kc si othor. Sa ex nya. May ganun pala mag bebreak na lang kayo mag dedate pa kayo. HahahA
Saklap dude.
Pero ok lang Dito ko na lang ibubuhos ang oras ko at attention. Hahaha drama

Any way guys sa MC do ko to sinulat. Hindi ko nga expect na aabot sa gantong scense ang ud ko. Kc nga nasa MC do ako. After kc namen mag hiwalay kanina ng ex ko. Dumaan ako sa MC do at kumain. Kc ginutom ako sa hiwalayan namen. Hahaha

IM MRS. DE LEONWhere stories live. Discover now