Jho povs
"Knock... Knock..."
Shit Umaga na pala nakahubad pa ko. Si Beatriz kc rapist eh.
Wait may kumakatok pala
Gicingin ko nga muna tong kapreng to."Hon.. gicing... Huy Beatriz gicing may kumakatok "
"Hmmm... Antok pa ko hon"
Sabay yakap ng mahigpit saken.
"Beatriz gumicing ka muna kc may kumakatok"
" Edi buksan mo. Gigicingin mo pa ko" Yan ang ugali ni Bea tularan nyo guys.
"Ayoko Ikaw na naka hubad ako eh" kw
" Bakket ka naka hubad kc"
Anak ng puta nman hoo nag tanung pa. Pag katapos nya Kong gahasain kagabi. Booset ! Bumangon nman sya at binuksan ang pinto.Bea: ano ba nman Yan ang aga aga mom natutulog pa kami.
MD : ang aga nman Isabel ang init ng ulo mo. Wala man lang good morning mom. Or hi mom !"" Hahaha ang kulet ng muka ni Bea. Andito pa kc ako sa bed naka kumot habang tinitignan Sila.
Bea : sorry mom na bitin kc tulog ko. Baket PO pala mom ?
MD : pinapatanung pala ng dad nyo Kung gagamitin nyo ang car kc Kung gagamitin nyo Hindi na muna kami lalabas. Kasi yung Isang car. Nasa shop pinapa ayos.
Bea:ah ganun PO ba. Pasabi Kay dad gagamitin nmen ni Jho mamaya. Balak kc nmen gumalang dalawa. Tas mamyang gabi. Aalis ako mag kikita kami ng kaibigan ko.
MD : ah cgue sabihan ko na lang sa Dady mo. Bumangon na kayo at mag bebreakfast na Tayo. Sumabay na kayo samen ng dad nyo. Kc Sila Lola nyo sinundo kagabi ni Tito mo.
Bea: cgue mom susunod na kami mag aayos lang po kami ni Jho.
MD:cgue bumaba na agad kayo.Ayun bumaba na si mommy si Beatriz nman Hindi maipinta ang muka hahaha...
"Hon fix your self na mag aalmusal na tayo. Kc may pupuntahan pa Tayo"
"Hon sabay na Tayo ang lamig ng tubig"
" Ok Tara " pag kasabi ni Bea nun binuhat nya ko papuntang cr. At naligo na kami syempre kasabay ng ligo nmen ang harutan. Para Hindi nmen maramdaman ang lamig. Hahaha Hindi kc uso samen ni Bea ang space.Fast forward
Tapos na kami gumala ni Bea ang dami nmen pinuntahan na Lugar. At Eto kami sa bahay nag papahinga kc aalis na sya Maya Maya makikipag kita daw sya sa bff nila ni Marci. Naks hanggang US may bff si Bea. Yan ata ang kaibigan nyang Hindi ko pa na kikita. Simula kc nag kakilala kami ni Bea halos lahat ng friend nya nakita ko na. Dami nya ngang friend eh. Famous kc Ang Asawa ko. Akala ko nga dati artista si Bea pano ba nman halos lahat ng makakasalubong nmen nag ha hi samen. Oh dba ganyan ka famous si Bea. Kahit taong grass ata mag ha hi sa kanya. Hahaha
Nag kukwento ako ng bigla syang mag salita ." Hon I have to go na mag kikita na kc kami ng friend ko. Don't worry hon soon papakilala Kita dun. Ipapasama ko Rin ang Asawa nya next na mag Kita kami. Para double date. Hahaha"
" Cgue hon. Ingat ka ha. Umuwi ka ng maaga."
" Cgue bye iloveyou Asawa ko. Pahinga kana para pag uwi ko may lakas ka ulet. Hahaha joke"
" Tsee... Manahimik ka ! Cgue na Alis na bye iloveyou too "
Pag kasabi ko nun hinalikan nya ko sa ulo at umalis na sya. Kaya matutulog na ko wala ng kukulet saken. Na curious tuloy akong Makita ang bff nila ni kuya Marci.
Pero soon daw ipapakilala nya nman. Kaya matutulog na lang muna ko.Bea povs
Andito na ko sa bar Kung San kami mag kikita ni ged. Hinihintay ko sya. Malapit na Rin nman daw sya. Kaya nag order na muna ko ng iinumin.
Ng bigla na syang dumating." Ged Dito " sabay taas ko ng kamay ko para Makita nya ko.
"Oh hi bei long time no see"
"Oo nga eh tagal din nating Hindi nagkita g mokong ka. Kamusta kana balita ko kinasal kana. Hindi ka man lang ng imbeta. Hahaha"
" Insulto lang bro ? Alam mo nman na napilitan lang ako sa kasal na Yun. Hahaha kaw kamusta kana Balita ko kinasal ka narin ha."
"Ah oo sayang nga eh gagawin pa nman sana kitang best man "
"Hahahaha ... Hindi ko kc Alam eh"
"Pano mo malalaman eh Hindi kana nag pa contact samen. Kung Hindi pa kayo nag Kita ni Marci Dito Hindi Rin Tayo mag kikita sana"
" Sorry bro Yun kc Ang gusto ni dad."
" Ok lang kalimutan na naten Yun. Nga pala bro kamusta na Asawa mo ? Minahal mo na ba hahaha"
"Loko oo nman bro natutunan ko na Rin syang mahalin. Ikaw nman bro kamusta nman Kayo ng Asawa mo ? Balita ko Kay Marci kapatid daw ng Asawa nya ang napakasalan mo ha"
"Oo bro si jhoana louisse maraguinot na ngayon ay DE Leon na. Hahaha"
" Congrats bro masaya ako sa inyo"
" Thanks bro. Ako Rin masaya sa inyo ng Asawa mo. Ano nga pala name nun. ?
" Si Marge tejada na ngayon ay isa ng cotoco hahaha"
" Nga pala bro ano nga yung name ng girl na ipapakilala mo samen ni Marci ? Yung si only girl mo dati ?"
"Ah... Eh kinalimutan ko na Yun bro. Tara shot pa Tayo wait lang order pa ko ha."
" Cgue bro" ang weird nman nito ni ged iniba bigla ang usapan. Siguro ayaw nya lang pag usapan namen ang kaduwagang ginawa nya. Hahaha
" Nga pala bro baket nyo naisipan mag bakasyon Dito. Hindi ka ba bz sa company mo ?" Tanung saken ni ged
" Ok nman ang company ko pinaubaya ko muna sa Asawa ni ate Aly habang NASA bakasyon kami ni Jho. Masyado na kc akong subsub sa work kaya kailangan ko Rin munang huminga kahit saglit kaya naisipan Kong pumunta ng US with my wife "
"That's good for you and your wife. Para mag karoon nman kayo ng time"
" Oo nga eh. At isa pa bro ang pinunta ko talga Dito yung mag pagawa ng baby. Na si Jho ang mag dadala."
"Oh maganda Yan bro magiging Dady kana. Good luck sana maging successful yang plano nyo"
" Yun na nga. Bro ang saklap kc mukang malabo. Hindi nila kaya ang same sex. Kailangan daw talgang mang galing sa boy at girl. Yung eenject para mabuo"
" Pano na ng plano mo ?"
Pag kasabi nun ni ged may naisip nman ako. Total best friend ko nman sya. At mabuting tao nman si ged. Kaya naisip Kong sya na lang ang gagamitin nmen ni Jho para mag ka baby kami sana maging OK tong plano ko.
"Hmp ged nakaisip na ko ngayon Kung ano gagawin ko"
"Ano Yun bei ?"
" Ged pwede ka ba nmen mahiram ni Jho total bff nman Tayo at mabait ka nman. Parang kapatid na ang turingan naten. Ged sana pumayag Kang laman mo ang eenject Kay Jho para mag ka baby kami""What ?"
******************************
Ayun naitawid din. Guys suggest kayo Kung ano gusto nyong mangyari. Gusto nyo bang complikado ? Na may mga twist O light lang ang story ko ?
Guys clue Kung ano ang pagkatao ni othor
Lesbian po ako at single na ko ngayon at isa ako sa jmns fam. Hahaha
Kaya pls lang guys maging responsible PO kayo sa pag babasa nito kc... Masyado kc tong matured.
Thanks guys :)
Vote & comment po kayo para happy happy Tayo .... Hahaa
YOU ARE READING
IM MRS. DE LEON
FanfictionIsang cute na mag Asawa :) Si Jho at si Bea. #jhobeadeleon