Bea povs
Isang linggo ng nakakalipas simula umuwi kami ng philipines at nailibing na Rin si kuya keifer kahapon lang.andito na kami ni Jho sa bahay mismo nmen at si ate ly dun muna nag stay kila dad. Tyaka na daw babalik Sila dad sa US pag na nganak na si Jho. Speaking of Ayun NASA kusina kumakain na nman. Hahaha
At andito nakatira si doctora Lazaro sa bahay nmen. Ganun din hihintayin nya manganak si bago sya bumalik sa US sabay na siguro Sila nila dad.." Beatriz...... ? Bumaba ka Dito bilis. Wag mong papaabutin ng 10seconds pag Wala ka pa Dito humanda k saken" hahaha ganyan PO at simula ng nabuntis n sya ayaw nyang lumalayo ako sa kanya. Kahit sa office nakabuntot a Rin sya saken. Baba muna ko baka mag Wala pa si Jho. Hahaha
" Oh bakit hon may kailangan ka ?"
" Hon gusto ko pumunta kila dad gusto ko sya Makita Beatriz pls."
" Ok sgue maligo kana at dito na ko maliligo sa baba. Hon paki handa ng susuutin ko ha."
" Yess thank you hon iloveyou"
Hyssst si daddy ata pinag lilihian ni Jho palaging gusto Makita si dad. Habang papunta ako sa cr. Nakasalubong k si doc." Hi doc gusto mo PO bang sumama sa bahay nila dad ? Gusto k pumunta ni Jho dun gusto nya Makita si dad. "
" Ah ganun ba Bea. Normal lang Yun pag buntis may mga tao at bagay Kang gustong Makita. Lalo na pag pagkain.kailangan mong ibigay sa kaya Yun.hahah good luck :) oh ng bibihis lang ako sasama na Rin ako. Mukang kailangan din kc ng kausap ng ate mo 2 days na Rin kami nag kukwentuhan about random.naaawa nga ko sa kanya. Oh cgue mag asikaso na Tayo "
"Cgue doc "
" Ah bei den na lang itawag mo saken. Para Na Rin nman tayong mag kaibigan :)"
" Cgue den hahaha"Ayun na asikaso na kami. Dahil s Jho nag mamadali na Akala mo maiiwan ni dad ei. Hahaha
Fast forward
Nakarating na kami sa bahay nila dad. Nauna n pumasok si Jho sa bahay at mukang hinahanap nya na si dad
Jho:dad where are you andito PO kami
Dad: oh Anak baket na padalaw kayo ?
Bea: dad pinaglilihian ka PO ata ni Jho gustong gusto ka nya Makita. Hahahah" bigla nman akong siniko ni Jho.
Dad:hahaha normal lang sa buntis Yun . Edi maganda at gwapo Ang magiging baby nyo.
Mom: dad Ang hanging ha.
Bea: baket dad pogi at maganda nman ako ha. Kaya perfect baby talga Yan.
Jho: wag nga kayo jhosa kaya Ang mommy nya. Dad pakurot nga ng pisngi mo nakakagigil eh. "Napuno kami ng asaran at tawanan sa bahay si ate ly nman Nasa kwarto lang nag mumukmokna nman. Kaya umakyat ako sa kwarto nya para kausapin sya.
"Ate ly can we talk ?
" Ah kaw pala bei come. Sit beside me. About San ang sasabihin mo. ?"
" Ate Alam Kong mahirap Ang pinag dadaanan mo pero mass OK sigurong e accept na lang naten ang ng yari. Kc siguro pag nakikita ka ni kuya kief malulungkot din sya ayaw nyang nalulungkot ka. Ate andito Lang kami e checheer up ka nmen"
" Salamat bei pero Hindi pa siguro ngayon. Dadarating din Ang panahon na matatangap ko ang nangyari."
" Cgue ate hihintayin ko Yan ha. Na miss ko na kc yung dating ate ko :)"
" Kaw talaga imiss him so much bei. Hindi ko Alam kun San ko mag sisimula." Pag kasabi nya nun bigla na lang syang umiyak kaya niyakap ko sya.
" Ate kaya mo Yan. Andito Lang kami nila tutulungan ka nmen nila dad mom mag simula ulet.hindi ka nmen pababayaan ate"
" Salamat "
" Tara ate baba na Tayo nag hahain na Sila mom ng dinner ng hihintay n Sila saten.kasama RN namen si doc Dennise. "
" Cgue Tara na. "Bumaba na kami ni ate ly at nadatnan nmen Sila na nkaupo na sa lamesa.
Mom: oh andyan na pala kayo tamang Tama kakain na. Umupo na kayo
Aly: cgue mom. Hi Dennise andito la pala. Kain ka lang ng kain wag ka mahiya :)
Den : thanks ly cgue kain na Tayo, sayang ngayon ka lang bumaba kanina pa kami Dito.
Aly: cgue next time makakasama nyo na ko bonding :)" pag kasabi nman nun ni ate ly nag katinginan naman kami nila dad dahil Napa smile si ate ly.na miss nmen Ang ganyan ngiti nya.
Jho: ganyan dapat masaya Tayo para masaya rin si baby.cgue kain lang kayo."
Bea: ah hon cgue kain ka lang nahiya nga kami sa laman ng Plato mo. Hahaha
Jho: wag ka nga matakaw kc si baby kaya dapat marami akong kainin.
Bea:Ang totoo hon sino matakaw si baby O AG mommy ?
Jho: baket pag matakaw ba ko iiwan mo na ko kc mataba na ko.Tapos Ikaw mag hahanap kna ng sexy. ?Ha Beatriz ?
Bea: what San mo nman na kuha yun ? Hahaha "
Jho:tatawa tawa ka pa. Nako Beatriz subukan mo lang mag hanap ng iba lalyasan k nmen ni baby pupunta kami ng Singapore .
Bea: no Hindi ako papayag. At Hindi nman ako mag hahanap ng iba."
Jho: mass mabuti ng sigurado nuh. Mrami pa nmang umaaligid Sayo.
Bea: pero sayo lang ako na dikit.hahaa loveyou hon sa inyo ni baby.
Den: ah Bea sana lagi mong iintindihin si Jho pag buntis kc sensitive Ang feelings nila.
Bea: cgue PO den.Kwentuhan at tawanan lang ang ng yari s dinner..OK na man masaya. Hanggang sa nag paalam na kaming umuwi.
********************************