Chapter 8

710 38 1
                                    

Christy's Pov

Nasa school na ko ngayon.At as usual pinag titinginan nanaman ako kahit wala akong ginagawa sa kanilang masama. Naupo nalang ako sa upuan ko at ng isinalpak ni Carl yung pinto na halos lilindol palagi naman syang ganon eeh piling hari tapos pag pasok naka sima---

Teka teka bat naka ngiti ngayon itong gangster na tohimala sino kayang nagpasaya sakanya aah siguro natalo yung kalaban nila.Habang naka ngiti si Carl umupo na sya sa upuan nya at hindi sya umuusap naka ngiti lang. Yung ibang mga babae nag bubulungan yung iba naman abay nag sisigawan.

'Akin ka nalang papa Carl'

'Omo his so handsome!!!'

'Please be mine Carl'

'I love you'

'Can you be my boyfriend?!?!'


Ayun lang naman yung ilan sa narinig ko.Mga ilang minuto lang dumating na yung
Prof. Namin kaya tumahimik na sila at inayos ko na yung glasses ko.Tumingin ako kay Carl naka ngiti parin sya kaya nanglaki yung mata ko. Anong problema nito maytopak ata to eeh bakit naka ngiti ay god tulungan nyo ko baka kung ano ng nangyayari sa katabi ko.Nakinig nalang ako kay prof. hanggang mag lunch break na.

Makahanap nga ng lugar na walang tao at tahimik. Naglakad lakad ako at may nakita akong isang malaking puno matagal na akong dito nag aaral pero di ko pa na pupuntahan tong lugar nato.Naupo muna ako sa ilalim nh malaking puno na nakita ko at nag pahinga hanggang sa makatulog ako.

Carl's Pov

Nandito ako ngayon sa taas ng isang malaking puno sa school namin masarap dito tahimik mahangin at magisa kalang. Nang pababa na ako ng puno may nakita akong babae at mukhang natutulog sya kaya tahimik akong bumaba at tiningnan ko ang kanyang mukha at sa di akalain sa Christy pala yung natutulog tinitigan kong mabuti ang mukha nya at dahan-dahang tinanggal ang kanyang glasses. At ilang minuto ko syang tinitigan ang gamda nya ewan ko kung anong nangyayari sakin pero hinding hindi pwede tooh na magkagusto ako sa isang nerd na babae.

Tama na nga Carl nababakla ka na talaga.Umalis na ako doon sa may malaking puno at hinayaan syang matulog.

Christy's Pov

●●●●●
Pagkamulat ng mata ko ay time na kaya ako nagulat buti nalang napaiglip lang ako hindi ako natulog ng magdamag dito. Dali dali akong tumakbo papunta sa susunod kong subject at nakita kong nag tuturo na si prof.

"Ooh miss Christy why are you late?"pag tatanong nya.
"Prof. pasensya na po may pinuntahan lang po hindi ko na po uulitin"pag hingi ko ng pasen sya ayan nag sinungaling pa ko ang tanga ko talaga nakakainis.

"Ooh sige maupo ka na"sabi ni maam

Kaya dali dali akong umupo sa upuan ko. At pagka upong pagka upo ko bumungad agad saking si mr.handsome este si mr.badboy
"Weeeh maypinuntahan ka o natulog ka?"bulong nya sakin nang laki naman ang mata ko ng sinabi nya yon pano nya nalaman na natulog ako.

"H-hindi kaya maypinuntahan lang ako kaya ako na late"pag sisinungaling ko

"Nakita kita eeh natutulog sa baba ng malaking puno dito sa may school diba tama ba ako?"sabi nya nanaman

Papano nya nalalaman yung mga yon pano pano di ko naman sya nakita aah.

●●●●●
History na ngayon ang subject namin at ngayon kami mag rereport ni Carl kabang kaba talaga ako anong gagawin ko pano kung mali ang sabihin nya.Pano kung.......
Basta keri ko to kakayanin ko mag ka grade lang ako......

"Ok ms.Christy and mr.Carl get ready kayo na ang sunod"sabi ni prof.

"Ready ka na?!"tanong ni Carl

"Game na kakayanin ko para sa....Grade ko"sagot ko naman

Tinawag na kami ni maam at nagumpisa na kaming magreport...Salamt naman sa diyos at hindi kami nag kamali maymaga tinanog si prof. pero nasagot naman namin agad yon.

Pagkaupo namin bigal nya kong hinay five
nqkipag apir naman ako sa kanya ang saya saya ko dahil na report namin yon ng walang ka mali mali buti naman at nakasama si Carl. Ang saya ko talaga......

Carl's Pov

Ang saya ko ngayon lang ako nakapag report sa buong buhay ko kase palagi akong nag di-ditch ng klase.kaya nakipag apir ako kay Christy. Ang galing namin walang mali siguradong pasa na kami.

Pakiramdam ko nga parang ayaw ko nang mg ditch nang klase gusto ko ng mag aral palagi.Nag i-imagine ako ng picture namin ni Christy at ito ang lumabas sa utak ko........

Wow ang ganda nya aah di na sya nerd sana balang araw tanggalin nya na yung glasses nya tapos maglugay na sya ng buhok para mas maganda na sya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Wow ang ganda nya aah di na sya nerd sana balang araw tanggalin nya na yung glasses nya tapos maglugay na sya ng buhok para mas maganda na sya........

"Hoy!!!!!"pagkita ko sila Waren pala.

"Bro kanina pa malalim ang iniisip mo aah sino yan ha?"dagdag nya pa

"Wala na kayo don. Tsaka napag disisyunan ko na na di na ko mag di-ditch ng klase kahit kaylan."sabi ko na ikinagulat nila.

"No.No.No wag bro wala na kaming kasama sa pag di-ditch di ka pwedeng tumigil bro your our leader"sabi naman ni Gerald

"Yes.Yes.Yes bro pwede nakong tumigil mag ditch di naman porket ako ang leader nyo bawal akong tumigil wala naman yun sa rules ko aah"sabi ko naman

"Ok ok ok pero ikaw parin ang leader namin ok"sabi nya ulet

"Syempre hinding hindi ako aalis sa grupong ito at ako lang ang magiging leader nyo peksman"sabi ko naman

Sabay nag peace bomb kame.Ang saya talagang magkaron ng mga kaibigang baliw di ko tuloy mapigilang mapangiti....





♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡



Thank you po sa pag babasa ng Chapter nato sana po nagustuhan nyo.



Pakiki like din po.


Thank you po ulit.....😁😊😊😊😊😊😊👑👑👑

ME AND THE GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon