Carl's Pov
Gulat na gulat ako dahil si Christy yung kumakatok at naka ngiti pa sya at halatang halata na lasing sya.
"Anong ginagawa mo dito Christy?"
"Ikaw ang dapat kong tanungin anong ginagawa mo dito?"sya naman ang nag tanong
Hoy Christy di mo ba alam na ito talaga ang room namin tiningnan ko yung number bago pumasok sa kwartong tooh.
"Christy lasing na lasing kana halika na at dadalin na kita sa totoong kwarto mo."sabi ko sa kanya.
Tapos tiningnan ko sya at naka belat pa sakin.Abay ano kayang problema nito.
"Tse tse tse ewen ku siyo!!!"kung ano ano nang sinasabi nya.
"C-christy lasing kana talaga"sabi ko ulit sabay karga sa kanya.
"Aaaah!"tili nya dahil kinarga ko sya.
"Carl!!kepag de mo ako ibinaba hahalekan keta!"sigaw nya sakin habang sinisinok pa
Na iki na gulat ko.Lasing nanga talaga sya.
Ako kahit medyo marami ang nainom kong alak di ako mabilis malasing kaya naiintindihan ko ang mga pinagsasasabi nya at matino pa ang pag uutak ko.
"A-anong hahalikan!!?Kahit anong pag sisinungaling mo di mo ako maloloko!Kaya wag kanang mag pumiglas at dadalin na kita sa kwarto para makapag pahinga kana.Dahil baka kapag may nangyaring masama sayo baka ako pa ang masi-"
Di ko na natuloy ang sinasabi ko dahil dahil b-bigla nya akong hinalikan!!!!.
Gulat na gulat ako sa ginawa nya di ko akalain na gagawin nya talaga yon sakin.
Nang ialis nya ang labi nya sa labi ko.Nakatulala parin ako.
"Ano haa???!!Carl sibe ko siyo hahalikan keta eeh ang daldal daldal mo paah.sabi nya sabay biglang nakatulog na kaya nakahilig sya sakin.
Kaya kahit tulala parin ako.Kumilos na ako at dinala sya sa kwarto nya.
Nang kumatok ako sa kwarto nya binuksan naman iyon ni Heira yung kaibigan nya.
Nakuta kong nagulat si Heira ewan ko kung bakit siguro dahil kalong ko si Christy.
"Saan ang kama ni Christy dito?"pag tatanong ko.
"D-dito a-ang h-higaan n-nya."
Bakit kaya ganong umasap si Heira parang kinakabahan.
"Sige ikaw na ang bahala dyan sa kaibigan mo lasing na lasing kase sya kaya sa sobrang laseng sa kwarto namin pumunta."pag papaliwanag ko.
"S-sige a-ko na a-ang b-ahala k-kay b-bestie."sabi nya
Kaya naman lumabas na ako sa kwarto nila at bumalik na ako sa kwarto namin at nahiga.
Di ko makalimutan yung ginawa ni Christy sakin.
Aish!!!nakaka inis di ko talaga makalimutan.
Ano bayan !!!!Nababakla na talaga ako anong gagawin ko?!?!?
Nakakainis naman kase eeh
Isang halik lang yon
At wala ng ibang ibig sabihin yon kase lasing sya kaya nya ginawa yon Shit!siht!shit!di ako makatulog nawala na yung antok ko
Bukas na ang uwi namin kaya kaylangan kong matulog.
●●●●●
Hay ang sarap matulog.Inayos ko na ang mga gamit ko dahil pag ka kain namin ng almusal uuwi na kami.Kaya naligo na ako at nagdamit.
BINABASA MO ANG
ME AND THE GANGSTERS
Teen FictionPano kung mag kita kayo ng isang gangster? Mag kakasundo kaya kayo?? O habang buhay na mag-kaaway? Magugustuhan mo kaya sya? O sya ang mag-kaka gusto sayo? May chance kaya na maging kayo? O may chance na mag away kayo? May happy ending kaya? O wala??