Christy's POV
Nasa bahay nako ngayon hindi ko parin makalimutan yung salbaheng siga kanina sino kaya yun?Kesa isip pa ko ng isip naligo nalang ako at bumaba para kumain pag kakain ko ay pumanik na ulit ako at natulog sa kwarto ko....
●●●●●
Nagising ako bigla pagkamulat ko 6am plang ang aga ko namang gumising ngayon pero di bale na para naring maaga ako maka pasok at maunahan kosi kuya.HI HI HI
"Hoy bat ka na tawa dyan"Pag tingin ko si kuya pala huwat naunahan parin ako....
"B-bat ang aga mo kuya?" Tanong ko
"Kanina pa ko gising nag jogging ako eeh"sabi nya"Sige kuya ligo na ko para maaa akong makapasok tsaka hindi ako sasabay sayo ngayon kasi maglalakad ako."sabi ko
"Bakit?"tanong nya
"Wala lng maaga pa naman kais eeh"ako
"Sige bahala ka kung ayon ang gusto mo eh"Akala ko pa naman pipilitin akong sumabay na sa kanya yun pla walang pake elam sakin....
●●●●●
Huh ang sarap maligo good ang arw ko ngayon kaya sapak ang mang bwisit ng araw ko .....
Nagpaalam na ko kala mama at kuya.Baka nag tataka kayo kung bakit wala si papa kasi na sa U.S sya dun siya nag tatrabaho.Umalis nako ng bahay habang nag lalakad ako nakakita ako ng isang lola at hindi sya makatawid kaya tinulungan ko...
"Salamat iha. Alam moba ang ganda ganda mong bata"lola
"La malabo lang po ang mata nyo pangit po ako kasi po im nerd"sabi ko
"Aah sige po lola ingat po kayo sa pupuntahan nyo at magandang umaga rin po"sabi ko ulit
Umalis na yung lola at naka rating nako sa school. Nung papasok nako sa room ko biglang nag hiyawan yung mga babae..
"Aah! ayan na yung mga bad boys bili puntahan natin sila bilis!"sabi nung mga babae
Kaya tining nan ko narin kasi nag tataka ako kung anong meron. Pag ka kita ko nakita ko si kuya kasama sa pinag kakaguluhan haaa member si kuya ng bad boys at hindi lang yon nakita ko yung mayabang nalalaki na kaklase ko at katabi ko kahapon.
Tapos may babaeng nagbigay sa kanya ng cake wow ang sarap non grabe kung ako yung mayabang kakainin ko yun. Pero iba ng yari itinapon nya sa mukha nung babae yung cake.
"Grabe naman si Carl"
"Oo nga buti pa si Waren hindi ganun"
Tapos kung sino sino na yung narinig kong pangalan aah sila pala yung bad boys
BAD BOYS MEMBERS
ITO SI CARL ANG LEADER NG BAD BOYS
SIYA AY 17 YEARS OLD PALAGI SIYANG SIRYOSOSYA NAMAN SI WAREN 16 YEARS OLD MAHILIG SYA SA MGA MUSIC
ETO NAMAN SI WHANE SYA ANG PINAKA MASAYAHIN SA GRUPO NILA AT 17 YEARS OLD NA SYAAng sama naman ni Carl kawawa yung babae.
●●●●
Nag punta nalng ako sa rooftop kasi uwian na naman ilalabas ko lang ang galit ko sa mga badboys."HOY IKAW !ANG SAMA SAMA MO KUPAL, KA SALOT ,PALAKANG PANGET,WALANGYA,WALANG AWA,LAHAT LAHAT NA NASAYO ANG SAMA MO CARL ISAMA NARIN NATIN YANG MGA KA GRUPO MO SANA MAG SISIKA TANG INUMIN MO WAG MILO LETSE KA!!!!!!!!!!"
wala namang tao dito sa rooftop kundi ako kaya ako nag susumigaw ng kung ano ano tsaka mag kaka araw din sila sakin tandaan nila yun
"Hindi ako letse tao ako!"may biglang humiyaw galing sa baba ng building pag tingin ko si Carl pala.
Akala ko kung sino sya la- HA si Carl ang lider ng bad boys ay bobo ka talaga tanga ko tanga ko pumikit nalang ako tapos nag dasal sana po hwag syang pumanik palagpasin nya muna akongayong araw duwag ako pag sya pumanek hihimatayin ako dahil natatakot ako.....
Pag mulat ko nandun na sya sa harapan ko tapos ayun sabi ko sainyo hihimatayin ako ayun nga hinimatay na ko ewan ko nakung anong nangyare nung hinimatay ako.......
CARLS POV
"HOY GISING! GUMISING KA!"bat kaya hinimatay tong babae nato wala naman akong ginagawa aah.Nasalo ko kasi sya kaya ko sya ginigising tapos ayaw talagang magising.
Kaya sapilitan ko nalang sya kinalong at dadalin ko na sana sya sabad boys room nang bigla ako madapa pag ka kita ko naka dagan nako sa kanya kaya dali dali akong tumayo at hinanap yung salamin nyaat tsaka ko sinuot yung salamin nya sa mata nya.At dinala ko na sya sa bad boys room....
CHRISTY'S POV
Pag gising ko parang nasa school pako bakit?Kaya inalala ko at auon naalala ko na haa nasa room nga ako bigla akong napaupo at nakita ko si Carl na natutulog tapos ang pogi nya He he christy umayos ka nga pero ayaw talaga eh kasi tinitigan ko sya ng pag ka tagal.
"Baka mag kapalit na tayo ng mukha sa ginagawa mong yan"nagulat ako nung nag usap sya.
"H-ha "ako
"Anong ha ka dyan kitang kita kita noh"
Tapos patalikod na ko nang bigla nya kong
======================================
HIHIHI NABITIN PO BA KAYO BUKAS NAMAN PO AKO GAGAWA NG NEXT CHAPTER KAYA PO SUBAYBAYAN NYO MARAMING SALAMAT PO SA PAG BABASA SANA PO NAGUSTUJAN NYO PLS. PO PAKI LIKE
MALALAMAN NYO PO KUNG ANONG GINAWA NI CARL KAY CHRISTY SA NEXT CHAPTER......
SORRY PO ULIT KUNG NAKAKABITIN....
BINABASA MO ANG
ME AND THE GANGSTERS
Fiksi RemajaPano kung mag kita kayo ng isang gangster? Mag kakasundo kaya kayo?? O habang buhay na mag-kaaway? Magugustuhan mo kaya sya? O sya ang mag-kaka gusto sayo? May chance kaya na maging kayo? O may chance na mag away kayo? May happy ending kaya? O wala??