chương 5

2.7K 116 2
                                    

     Hôm sau đến khi tỉnh dậy thì đã 10h, lúc này mọi người đã đi làm hết. Thẫn thờ nhìn trần nhà, nếu đã quyết định mở lại thương hiệu thời trang thì cô phải bắt đầu từ ngay bây giờ, sắp xếp lại kế hoạch trong đầu, đứng dậy gãi gãi đầu bước vào phòng tắm đã đến lúc phải đi tìm chú hai giúp đỡ rồi.

-----------------------------------------------------------

    Đứng trước toà nhà Tập đoàn SV của Lạc thị cô không khỏi líu lưỡi, không hổ là một trong những tập đoàn nắm giữ nền kinh tế chủ chốt của cả nước quá hoành tráng, quá khoa trương.

     Từ từ đi tới bàn tiếp tân cô mỉm cười nhìn cô gái trước mặt:

- Chào cô, tôi muốn gặp chủ tịch.

- Thưa tiểu thư, cô có hẹn trước không? Cô tiếp tân lịch sự nói.

- Không có, cô.........

      Chợt có giọng nói cắt ngang.

- Lạc tiểu thư, cô đến tìm chủ tịch sao?

     Nhìn người đàn ông đang đi tới trước mặt, anh ta rất đẹp tóc mái xoã che trước trán, lông mày rậm, mắt phượng được che giấu sau cặp mắt kính, môi mỏng quyến rũ.

- Trợ lý Trương. Cô tiếp tân cuối đầu chào người đàn ông trước mặt.

      À thì ra là trợ lý Trương cánh tay đắc lực của chú hai.

- Phải, chú hai tôi không bận chứ? Tôi có chuyện cần gặp ông ấy.

- Được mời cô đi theo tôi.

     Gật đầu với cô gái tiếp tân rồi cô quay đầu đi theo anh ta vào thang máy.

      Nhìn vào gương phản chiếu trong thang máy Trương Phàm kín đáo đánh giá cô gái trước mặt, cô rất khác trước đây, ấn tượng lần đầu tiên khi anh thấy cô rất xấu cô kiêu căng, chảnh choẹ, cách ăn mặc gợi cảm đến lố bịch nhưng hôm nay cô so với khi đó hoàn toàn khác biệt, áo sơmi màu đen dài rộng thùng thình, quần short ngắn đã bị chiếc áo sơ mi che mất để lộ ra đôi chân dài trắng nõn, chân mang đôi giày thể thao màu đen mái tóc đỏ xoã tung làm nổi bậc khuôn mặt xinh đẹp trắng noãn, cách ăn mặc có chút tuỳ ý nhưng lại toát lên vẻ năng động cùng sự quyến rũ nhẹ nhàng nhìn cô lười biếng dựa vào vách thang máy khoé miệng khẽ nhếch lên cô khiến anh liên tưởng đến con mèo ba tư.

    Ting......

     Đi theo chân trợ lý Trương đến phòng chủ tịch tuỳ ý ngồi vào ghế chờ xem tạp chí trong khi anh ta đi vào thông báo.

     Một lát sau cách cửa phòng chủ tịch mở ra một đám người bước ra. Dẫn đầu là hai người đàn ông, một người là chú của cô còn người kia........cô không biết.

- Vi Vi. Lạc Phẩm Trần cất tiếng gọi, đứa cháu này hôm nay đến tìm ông làm ông rất ngạc nhiên a.

    Mỉm cười ngọt ngào buông tạp chí trên tay xuống đi đến ôm lấy cánh tay ông gọi một tiếng "chú hai" khiến người chú nào đấy lòng như nở hoa. Ông vui vẻ đưa tay vò tung mái tóc của cô. Hai chú cháu bên đây tình thân mến thân đằm thắm vui vẻ ngọt ngào mà không biết rằng đối diện có một người đang rất không vui nhìn hai người trước mặt.

Lạc Vi ( Xuyên làm nữ phụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ