chương 13

1.9K 92 4
                                    

- Tôi đưa em về nhà. Từ bệnh viện đi ra Thẩm Thiên Vũ nhìn Lạc Vi nói.

- Không cần đâu tôi tự về được rồi. Lạc Vi nhìn người trước mặt xua tay lắc đầu cười nói "Hôm nay cảm ơn anh nhá, bữa nào mời anh ăn cơm trả lễ". Nói rồi đưa tay vẫy taxi trèo lên đi mất cũng không quên quay đầu tạm biệt Thẩm Thiên Vũ.

         Nhìn xe taxi đã đi khuất Thẩm Thiên Vũ cười khổ xem ra anh còn phải cố gắng thêm. Rồi lại quay đầu nhíu mày nhìn bệnh viện, hai mắt đăm chiêu.

- Làm phiền bác chạy đến " Night".
Dù đánh nhau cũng phát tiết khó chịu trong lòng nhưng tự nhiên bây giờ cô muốn uống rượu, càng nhiều càng tốt.

- Cho một chai Whisky.

         Trong quán bar tiếng nhạc đinh tay nhức óc, đám người ăn mặc gợi cảm nhảy điên cuồng trên sàn nhảy, lắc lư theo điệu nhạc Dance. Lạc Vi ngồi ở một góc khuất, nốc từng ly rượu vào bụng, dần dần ánh mắt trở nên mơ màng mị hoặc khiến đám đàn ông xung quanh rục rịch không ngừng.

        Lạc Thiên bước vào quán bar được người đưa đến chỗ Lạc Vi ngồi. Nhìn Lạc Vi ngồi trên ghế thần trí mơ màng, đống chai rượu vươn vãi trên bàn, cậu cảm thấy cơn tức giận dâng lên không ngừng. Cố gắng kìm chế cậu đưa tay giành lấy ly rượu.

           Lạc Vi nhíu mày bất mãn ngước lên nhìn người vừa cướp đồ của mình.

- Trả đây. Vừa nói xong chồm người qua lấy lại ly rượu.

         Lạc Thiên để ly rượu ra xa đưa tay ôm cô vào lòng rồi ra hiệu cho nhân viên phục vụ, anh ta biết ý đi đến dọn hết tất cả rượu trên bàn xuống.

- Ngồi yên.

- Anh là ai?. Lạc Vi bĩu môi khó chịu nhìn người đã cướp đồ mình trước.

- Vậy nói thử xem cô là ai.? Lạc Thiên ngồi xuống bên cạnh, ôm cô vào lòng để cô ngồi trên đùi mình từ tốn hỏi. Đừng nói cậu lợi dụng, không phải người ta nói lúc say thì con người mới nói thật hay sau. Cậu chỉ thuận thế thôi.

- Lạc Vi! Lạc Vi là tên tôi lão nhị đặt tên cho tôi đấy. Lạc Vi cười tươi híp mắt nhìn Lạc Thiên nói.

- Lão nhị ? Lão nhị là ai?. Lạc Thiên cảm thấy mình đã hỏi đúng chỗ.

- Lão nhị là lão nhị sao anh hỏi ngộ nhỡ? Lạc Vi bĩu môi đưa tay quàng qua vai Lạc Thiên kề sát vào tai cậu thần bí nói "Tôi nói anh nghe nhá lão nhị rất tốt với tôi. Lão nhị dẫn tôi đi chơi này, dạy tôi học cách để trở nên cường thế này, nấu ăn cho tôi nữa đó... Lạc Vi dựa vào người Lạc Thiên vui vẻ nói. Đột nhiên vẻ mặt cô trở nên háo sắc chép chép miệng "Hà hà.... Còn một điều quan trọng là lão nhị rất rất đẹp trai siêu cấp đẹp trai luôn."

         Lạc Thiên đang đưa tay vuốt ve má cô nghe cô nói vậy tay không tự chủ bóp mạnh.

- A... đau quá!!. Lạc Vi bị đau lập tức vùng vẫy muốn cách xa Lạc Thiên. Hai mắt nổi lên hơi nước uất ức trừng mắt lên án cậu.

          Biết mình mạnh tay Lạc Thiên nhẹ giọng đưa tay xoa nhẹ má Lạc Vi dụ dỗ:

- Xin lỗi! Tôi lỡ tay ngoan ngồi yên. Lại ôm cô nhét vào lòng mình.

Lạc Vi ( Xuyên làm nữ phụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ