Introduce yourself

13 0 0
                                    

At ito na nga ng nasa tapat na ako ng room ko nagulat ako nang may nakita ako babae na nakatayo sa desk nya at alam ko namn na yun yung teacher namin. Mukang naiinis na sya patay! Alam nya na May late at ako yun! Halauh! Lord tulungan nyo po ako anong gagawain ko..

Ay! Prutas na may kamote! Hilo mam. sabi ko

Oh! Miss Perez andyan ka na pala. Why are you late its also 5 minutes.

Ahm. Mam Im sorry they have an accident before i find this room.

sabi ko. Feeling ko namn alam ni mam na kinakabahan ako ngayun.

"Its okay miss perez pwede ka ng umupo sa unahan." - ms. Donna

Okay class we have 2 transferee and I'll like you to meet her and Him.

Then napaisip ako halauh! 2 pala kami ditong Transferee at sana mabait sya. Sana maging close kami at sa-

bigla na lang akong na gulat ng bigla rin akong tinawag ni mam sa unahan. Patay na talaga! Nahihiya pa namn ako.

Okay! Miss Perez ikaw na ang mauna. - ms Donna

Im Juliet Samantha Perez 16 years old. Live in Cavite. Thank You. Hahaha beauty queen ako sa pag sabi ko nyan ngayun.

Next Mr. Pendelton- ms. Donna

JUICECOLERED!!! OMO!! GHADD!!


Syaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!


Bakit bawal na ba sya pumasok sa school na to huh! Ms. Perez?

Manahimik ka nga brainie/utak!
Nakakahiya yung mga kanina.

Flaskback!

Tsk! Are you stupid!? Or what! C'mon!!

"You do not see in your way then you bumped me! You know it also 5 minutes before my class sta-

"Miss Im sorry. Im also late in my first class. I really sorry."

End of Flashback!

Im Romeo Odelle Pendelton 16 years old from cavite.
We have our own business. Im only child but my cousin live in our house Thank You.

Hi miss Perez smirk. Nice meeting you - Romeo

Bigla tuloy akong nanigas nung nag hi sya sa akin.

"Diko alam kung galit ba sya or may gagawin sya sa akin!?"

"Lord kayo na po bahala sa akin nanghihingi po ako ng gabay sa araw na ito kung may binabalak man tong sa akin na lalaki na nito."

Ayan kasi mag taray kapa at ayusin mo namn yung pag tataray mo huh! Na wrong Timin-

"Pwede ba Brainie/utak hindi kita kailangan ngayun." Daig mopa holdaper bigla bigla ka na lang susugod.

Napangiti na lang ako na alam ko namn na ka plastikan yun.

Hilo din Mr. Pendelton

sabay tinaasan ko sya ng kilay nice meeting you.

Dito naba matatapos ang araw ni Juliet!?? Anong gagawin ni romeo at may pa smirk pang nalalaman? Lahat ng yan abangan sa pag babalik ng- aray! Char! May nambatok kasi sa akin yari sya mamaya. Kinikilig na ako habang sinusulat ito OMO! #RoLiet RoLiet? Kanta yun diba RoLiet RoLiet RoLiet on the river. Okay Corny!

Real Love Never Lie's (Completed)Where stories live. Discover now