Chapter 10

14 0 0
                                    

Pinaka masayang araw ko to alam nyo yung feeling na Sabado ngayun!

Kaso nakakaboring dahil ang kasama ko lang sa kwarto ay yung mga teddy bear ko pati yung cellphone ko.

Mag papatugtog na nga lang ako. Mag reready na rin ako para bukas.

Mr. Kupido ako nama'y tulungan mo ohhh..

Bat hindi panain ang kanyang damdamin at nang ako ay mapansin...

Mr. Kupido sa kanya'y dead na dead ako ohh..

Wag mo nang tagalan ang paghihirap ng puso ko ohh...

Wag mo nang tagalan ang paghihirap ng puso ko..

"Juicecolored!!! Ano bang nangyayari sa akin!?" Lagi na lang pumapasok sa isip ko yung mga nangyari sa amin ni romeo..

"Bwesit din tong kanta na to!" Ano!? Sinakto talaga sa akin huh!

"Iha! Juliet anak! May naghahanap sayo sa baba."

"Sino daw po yaya!?" Tsaka kung kaklase ko yun wala pa namn akong pinapunta dto sa bahay eh. Sabi ko sa sarili ko.

"Si-si ano si Romeo tsaka si Ja-

Si jack yaya!.? Sige yaya susunod na po ako.

Te-teka!? Pano nila nalaman kung saan ako nakatira? Tsaka isapa anong ginagawa nila dito?

Bumaba ka kaya para malaman mo! Nang hindi ka tanong ng tanong sa sarili mo! Tanga ka din eh noh!

Hoy!! Brainie!! Manahimik ka dyan!! Tsaka ano ako!? Tanga! Baka ikaw alam mo yun??

Bumababa na akong dahan dahan at nasa pangatlong baitang ako ngayun.
Pinapakinggan ko kung anong pinagkukwentuhan nila! At Putek! Feel at Home ang mga baliw ma-

"Bro ano bang gagawin natin kay Sam!?"

"Basta jack pwede bang tumahimik ka baka marinig nya tayo."

"Bakit mo pa ako sinama huh! Baka naman mag Da-date kayo!"

"Anak ng puta!" Magmumukang tanga lang ako dun! Dapat sinabi mo na kagabi para mayaya ko si Annika!

Sa hindi ina asahang mangyari. Jusko! Nakakahiya yung itsura ko ngayun.

"Ay! Prutas na may kamote!"

"Aray ko!! Hu!! Hu!! Hu!! Ansakit!
Yaya!!! Tulungan mo po ako mommy daddy hu! Hu! Hu! Nangingiyak na sabi ko.

Real Love Never Lie's (Completed)Where stories live. Discover now