Juliet's P.O.V
Sa dinami dami nilang kakalabin ako pa talaga!? TSK! Nagsasayang lang sila ng oras sa akin.
"Andito na pala ako malapit sa gate ng school namin".
"Juliet"! Saglit lang!
Lumingon ako dahan dahan. Mala slow motion pa haha!!
Oh! Bakit!? Annika? At bat ka hinihingal? Sino humahabol sayo huh!
Hu! Hu! Wala to J-juliet! Wag ka munang papasok ngayun Please!
Baka may mangyari sayong masa-Bigla na lang tumigil sa pagsasalita si annika sabay hila ng kamay ko.
Hindi ko alam kung anong nangyari at anong ibig sabihin ni annika ka kanina?? Ano!! Magaganap na ba yung WORLD WAR -
teka! Yun nga ba ang mangyayari kung tinuloy kung pagpasok sa school??
W-wait lang annika!! Hu! Hu! Hinihingal na pag sabi ko.
Pwede bang tumigil na tayo kakatakbo? Tutal nakalayo na rin naman tayo sa school. At sabag bitaw sa kamay ko na namamawis na.
"Ano bang nangyayai?? At bakit ba mas natatakot ka kesa sa akin? Diko nga alam kung anong nangyayari. Bakit magaganap na ba Yung World War 3???
Hoy!! Annika! Tinatanong kita dyan jusko! "Kinakabahan na ako huh"!
Hu! Hu! Hu! T-teka la-lang naman. Hinihingal pa ako oh!
"Kasi kung di tayo tumakbo Edi sana di tayo hihingalin."! Diin na pag kakasabi ko.
K-kasi naman Juliet! Nagaalala ako sayo. At yung kanina? Hindi mo ba napapansin na Wala ni isang tao sa loob ng gate? Ni wala nga yung Guard sa labas eh.
"Juliet mali ka ng kinakalaban mo"!
Bigla na namn tuloy akong kinabahan sa sinabi ni Annika. Eh alam ko naman na sila Francine yung may kakagawan nun eh. 'Sabi ko sa sarili ko'.
"Hindi mo alam kung anong ugali ni Francine"! Mabait lang yung pinapakita nya pero iba yun magalit. kung tingin nya ay inaapakan na sya.
"Kaya nilayo mo na kita doon".
At san naman tayo pupunta??
Tingin ko kailangan kong mag handa para sa pagkikita namin ni francine bukas.
Basta! Sasakay na tayo ngayun!
Romeo's P.O.V
"Tsk! Bakit antagal nila?? Kanina pa tayo naka tayo dito"! Tapos ang layo pa ng pinapaabang sa atin ni annika.
YOU ARE READING
Real Love Never Lie's (Completed)
Fanfiction(Beautiful Princess and The Great Prince)