First Day Of High school

38 0 2
                                    

They have a princess who live in the beautiful castle and she is Juliet. She can do what her want. Every time that when she alone there was a time that talking herself.

I hope that we live a happy, Full of Love and a Peaceful life together with mom and Dad but that is a Happy Dream. - Juliet

Juliet! Wake up! Anong oras na iha!
- yaya.

Tsk! Yaya maaga pa ano bayan!. Ang ganda ganda na ng panaginip ko eh!
-juliet

Kahit na First Day of High school mo ngayun? So di ka papasok huh!?-yaya
Ano ulit yun yaya? Di ko marinig eh. -juliet

First Day mo ngayun! Abay! Kagabi lang tuwang tuwa ka habang kinukwento mo yung magiging First Day mo ngayun tapos nakalimutan mo na!?? - yaya

Halauh!! Ano Yaya! "Teka lang Bat ngayun mo lang ako ginising mala late na pala ako!" - juliet

Natatawa pa si yaya bago sabihin or nag hahanap lang ng segway? kaya late nya akong ginising. Tsk! Nag Facebook na naman kasi tong si yaya kagabi hays!!

Yaya bakit nga!? Nakataas pa kilay ko nyan.

HAHHAA Kasi namn juliet kanina pa kita pinapakinggan.

"Akala ko namn sinong kinakausap mo at nag sasalita ka na lang mag isa dyan nanaginip ka lang pala." - yaya

Tinignan ko na lang si yaya at tumawa ng parang ewan. Ito na nga papunta ng cr. Pag katapos maligo nagbihis na rin. Nag lagay narin ako ng konting lip tint at powder nang hindi namn ako papasok sa school na mukang aswang.

Yaya where's mom and dad? Sabi ko.

Ahh. Kanina pa sila umalis iha. "May maagang appointment ang daddy mo sa office tapos si mommy mo namn may pinuntahan lang uuwi rin yun mamaya." - yaya

Teka lang juliet kumain ka muna bago ka umalis yan ang pinagbilin ng mama at papa mo sa akin kanina.

Yaya wag na po sa school na lang at 30 minutes na lang bago mag start yung klase namin at ayokong ma late sabay kuha ng bag ko sa sala.

Ayan na nga at nag dadrive na si kuya jason ihahatid nya na kasi ako sa school at medyo malayo layo pa yung bago kung papasukan na school.

Nakarating na rin kami sa wakas at WOW! Anlaki pala ng bago kung school at yung mga student dito mukang maarte at yung isang babae na yun makatingin wagas! At Tho! "Ako mag papa api??"

"Excuse me na lang sa kanila dahil mabait ako kung mabait ako at maldita ako kung maldita ako."

Nag lalakad ako ng bigla na lang akong bumagsak sa lupa at yung mga libro na hawak ko ayun tumilapon na parang bagyo na hinagupit.


Tsk! Are you stupid!? or what! C'mon! You do not see in your way and then you bumped me!

"You know its 5 minutes before my class start and I don't want to be late because this is my First-

Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng bigla nya na lang pinulot yung mga gamit ko sa lapag at ibinigay iyon.

"Miss im sorry Im also late now. Im really sorry again."


Bigla na lang syang umalis at ako napa nganga na lang dahil sa inasal ko na natarayan ko sya. At juicecolored 2 minutes na lang para sa first class ko...

Real Love Never Lie's (Completed)Where stories live. Discover now