Friends

3 0 0
                                    

Wait! Annika ano nga pala yung sasabihin mo sa akin? At yung itatanong mo pala?

Ahh. HAHHAHAHA kalimutan mo na yon. Wala lang yun - annika

Naglalakad na kami papalabas sa school namin. Tapos na rin lahat yung klase namin at salamat kay batman dahil napa aga yung labas namin. Makakapag pahinga na rin ako sa wakas. Nang bigla na lang may tumawag sa akin.

Pssstttt!!!! Miss!

Tsk! Bro! Pano bayan di ka pinansin!? Haha

"Magandang dilag ng ako'y napaibig sa di inaakalang Ganda"

"Hoy!! Kayo!"With matching taas kilay and na ka cross arm pa.

"Alam nyo kung wala kayong mapagtripan wag ako huh! Wala akong time para sa mg cheap nakatulad nyo!"Sabay flip hair.

Naglakad na ako pagkatapos ko sila tarayan.

Juliet's P.O.V

Andito na ako sa bahay namin at as usual mag isa na namn ako dto. Nakaka boring na dito huhuhu!!

Mag oopen na nga lang ako sa IG matagal tagal ko ng hindi nabubuksan yun.

Oh! Shocks!

[Ang cute mo talaga] @Juliets

[Eh! Ano namn kung cute ako?] @RomeoPendel reply ko sa baliw na to.

Nakakainis talaga yang lalaki na yan! At pano ko namn sya naging friend sa IG eh ngayun nga lang ako naka pag open. At helo!? Wala pa akong finafollow! Noh!

Sa dinami daming mag cocoment sa picture ko bakit sya pa. Sabay pinatay ko na yung cellphone ko.

Kasi namn juliet bat ang arte mo ngayun?? Meron kaba? At isa pa wag ka namn mag sungit kung meron ka!! Ang gwapo kaya ni Romeo.

Shhhh!! Ikaw Brainie/utak pag hindi ka tumahimik tatamaan ka na talaga sa akin! Gusto mo bang maging barbecue?? At ng ihawin na kita agad! Hmp!

Minsan ansarap kalbuhin tong ulo ko. Naiinis na ako sayo. Akala ko ba kakampi kita!? Ako na nga lang mag isa sa bahay eh at walang makausap dadag dag ka pa sa inis ko!

Pssttt!!!! Anong ikaw lang mag isa? H to the E Then L Next to O???? Kasama mo kaya si yaya kaya di ka nag iisa dyan?

'Ay! Oo nga pala noh'. Kasama ko pala si yaya dto.

Matutulog na ng ako ng hindi mo na ako guluhin.

Romeo's P.O.V

Naiinis na talaga ako sa babae na yun! Wala namn akong ginagawa sa kanya ang sungit sungit nya.

Alam mo bro. Kung nag susungit yan si sino nga ba ulit yon? Tanong ni jack kilala nyo namn sya yung cousin ko. Ay! Di ko nga pala napakilala sa inyo tong lalaki na to. Mamaya na lang.

Real Love Never Lie's (Completed)Where stories live. Discover now