Chapter 22

0 0 0
                                    

"Zack? Wake up!" Ano bato hindi pa sya nagigising anong oras na mag aalas dyis na.

"Sige pag hindi ka gumising dyan kukurutin kita." Ayaw nya talaga oh. Tsk!

"Aray!"

"Masakit? Ulitin natin dali!" Yan ang napapala sa mga hindi marunong makinig.

"Haha... Ano ba! Juliet.. Stop it!" Ano kayang nakakatawa? Kinukurot na sya pero natatawa pa batukan ko na kaya.

"Ayaw mo kasing gumising! Kaya ayan mag dusa ka. Hahahha!"

"Ouch! Juliet Stop! Or else i kiss you" my ghad! Ano daw? Napatigil.na lang ako sa pag kukurot sa kanya, seryoso ba sya?

"Tsk! Titigil ka rin pala, akala ko gusto mo ng kiss. Aray!"

"Tumigil ka nga dyan! Babatukan ulit kita. Tumayo kana kasi! Ihahatid mo pa ako sa bahay." napa yuko na lang ako, kasi namn eh! Bakit pa kasi nya sinabi yung ganon nag iinit tuloy yung pisngi ko.

Habang hinihintay ko sya, napatingin ako sa sala nila. Ang laki talaga ng bahay nila zack walng pinag bago. Yung amin tama lang eh tsaka yung sa kanila pa may swimming pool eh amin? Wala! Ayaw ni dad na mag palagay kasi hindi daw ako marunong lumangoy. Talaga lang dad huh?

Habang tinitignan ko yung buong bahay nila may napansin lang ako."Ano to?" May isang picture apat silang lalaki hindi ko alam kung sino yun pero merong isang lalaki dun na pamilyar na pamilyar sa akin. "Wait! May kamukha to." Nag tatakang sabinko habang titig na titig sa picture na yun.

"Ay Prutas na may kamote! Ano ba zack! Wag ka ngang manggulat!" Bwesit to huh! Aatakihin ako sa puso eh.

"Eh kasi namn titig na titig ka dyan sa picture ko." Loko to huh! Batukan ko kay ulit.

"Anong titig na titig? Tho! Hindi noh! Tska pwede ba tigilan mo ako sa kayabangan mo umiiral na namn eh."

"Tsk! Tsk! Tsk! Hanggang ngayun juliet."

"Anong hanggang ngayon? Hampasin kita dyan eh."

"Mataray ka pa din! Tara na nga." Hinila na ako papalabas ni Zack kainis! Sabihin pa man din akong mataray? Sya nga mayabang pa din! Grr!! Sobrang yabang!

Andito na kami sa loob ng kotse nya. Kahit mayabang sya gentleman pa din. Kahit naiinis ako sa kanya okay lang kasi sya yung nag tatanggol sa akin simula nung bata pa kami. Naalala ko pa nga nun...

"Zshak! Zshak! Hintayin mo ako." Hinahabol ko kasi yung bike nya ayaw nya kasi ako pasakayin dun.

"Bakit naman kita hihintayin? Sino kaba! Tska pwede ba hindi ako si zshak! Ginagawa mk akong bakla!" Eh anong gagawin ko ganun talaga yung pagbigkas ng pangalan nya eh.

"Bakit ba ayaw mo sa akin? Mabait namn ako huh! Tsaka cute!"

"Ahh! Basta! Lumayonka sa akin at wag mo akong tinatawag na zshak! Zack pangalan ko!" Iniwan na nga nya ako dala dala ng bike nya. Nakakainis ayaw nya talaga akong kalaro tsaka lagi nya na lang akong hindi pinapansin.

"Hahahahha!!"

"Hoy! Juliet anong tinatawa tawa mo dyan?"

"Ah.. wala bakit masama na bang tumawa ngayun? Zshak!" Ang sama ng tingin nya sa akin. Hahha kasi namn eh natatawa talaga ako kapag binabanggit ko yung pangalan nya na ganun.

Real Love Never Lie's (Completed)Where stories live. Discover now