ELAI
ang inet pero sige lang si Apple sa pagpupunla ng mga roses sabi nya american roses daw yun mahirap alagaan pero worth it naman daw,pinapanuod ko lang sya actually ang cute nya kasi talaga pang farm yung attire nya jumper na maong tapos sando.
"Apps baka sumakit ang likod mo ha!" paalala ko sa kanya
"hindi sasakit ito kung tutulong ka" sigaw nya
"sige ayos lang sumakit my gamot ka naman" biro ko sa kanya.
halos one week na kami sa farm sa tagal na yun ni hindi ko nakita si Apple humawak ng gadgets minsan nagaalala ako sa kanya pero i know malaki na sya at natuto na,how sure are you na natuto na sya?what if wag na lang kaya ako umalis para lang bantayan sya? gaga hindi ka nga pinipigilan eh tapos aayaw ka na naman sa trabaho tsaka mahiya ka naman kay Rain noh? you turn her down once pati ba naman ngayon at speaking of Rain nakalimutan ko mag-email ng porfolio ko sa kanya.
"Apps my gagawin lang ako sa loob ha?" paalam ko sa kanya, nagsenyas lang sya ng ok sa akin.
pumasok ako sa loob to use my laptop ay anak ng kabute low batt tsk! nakita ko yung laptop ni Apple hindi naman sya magagalit if gamitin ko yun.
kaka-open ko pa lang super daming email na pumapasok anu ba yan hindi marunong maglog-out si amo!
ayoko sana makialam pero aksidente ko naopen ang isa email sa kanya
from : dee.xtian@yahoo.com
to : a.d.yuzon@gmail.com
subject : i miss youhello i been missing you bib,kung alam mo lang it was hard to wake up each day na wala ka sa tabi ko...i really wanted to come home with you pero hindi ko nagawang sabihin yun dahil duwag ako at takot na baka after all iwan mo naman ako pero...Apple you're my reason for everything and please come back iinatayin kita...or please tell me to go home because i will...
Danielle Christian Adriano
inlove ceo of Adriano Corp.tumaas ang kilay ko at out of curiosity i open some of other emails
from : dee.xtian@yahoo.com
to : a.d.yuzon@gmail.com
subject : searchingApple hindi ko alam kung nababasa mo ang messages ko o ang email ko i been trying to reach out sayo,nag-aalala na ako sayo i can't even eat dahil sa kakaisip ko sayo i hope maayos na natin ito. i love and always been in love with you.
Danielle Christian Adriano
desperate ceo of Adriano Corp.Elai mali na yan tama wag ka magbasa ng hindi para sayo at wag mong burahin dahil di mo naman email yan sigaw ng kunsensya ko pero my sariling buhay ang mga daliri ko kusang binura ang messages ni Danny.
i was about to stop reading pero too late nabasa ko na at di ko kayang tigilan lalo na at my bagong email na dumating ciempre tiningnan ko agad.
from : dee.xtian@yahoo.com
to : a.d.yuzon@gmail.com
subject : searchingtoday i talked to Jhenison bib sinabi ko na uuwi ako para nahanapin ka i just need to see you and talk to you,i don't know but i am willing to loose everything just to be with you kahit magalit na ang lahat ng tao sa akin wag lang ikaw,i bought ticket already please i am hoping agains hope na maayos na natin ito...you Apple Drew Yuzon is my life at kahit anung gawin ko i will always be that college girl who fell in love with you,ginusto ko mamili pero sa totoong wala naman dapat piliin dahil ikaw at ikaw lang dito sa puso ko,gosh i hate explaining myself but mostly i hate myself for hurting you...over and over,you keep on chasing me now its my turn i chase you no matter what it takes...The thought of having you is enough to keep me going. The sight of your smile is enough to keep my heart pounding. I need you in my life for as long as I live.I love you every single day.
BINABASA MO ANG
love me again gorgeous <completed book2 of fall for me gorgeous>
RomanceAPPLE DREW YUZON IS ONE OF THE SUCCESSFUL HEIRESS IN THE COUNTRY SHE HAS EVERYTHING SHE EVER DREAM OF HAVING EXCEPT FOR ONE... HOPING TO WIN THE GAME SHE STARTED FEW YEARS AGO, HOW CAN SHE TAKE BACK WHAT IS HERS IF THE PERSON IS BOUND TO MARRY SOMEO...