Giáng sinh đã gần kề, năm nay Russia sẽ kỉ niệm ngày lễ này bằng một chuyến du lịch đến Việt Nam, dành thời gian hưởng cái ấm áp của xứ sở nhiệt đới cùng với cô-bạn-thân-nhưng-anh-nuôi-hy-vọng-mối-quan-hệ-giữa-họ-sẽ-nâng-lên-mức-cao-hơn.
Khó mà diễn tả cảm xúc bồi hồi của anh lúc này, dù thường ngày, anh vốn là một người luôn chuyên tâm cho công việc của mình, năng suất lao động của Russia không cần phải bàn cãi, điều này được cả thế giới công nhận. Nhưng, đúng vậy, nhưng... những người trong chính phủ, kể cả boss của anh đang quan ngại sâu sắc cho sức khỏe của Russia.
Hình như anh đang làm việc hơi QUÁ sức.
Russia muốn nhanh chóng xong mọi việc, một cách hoàn hảo, trơn tru nhất trước kì nghỉ của mình tại Việt Nam. Đến giờ nghỉ, anh cũng làm việc, tối khuya, phòng anh vẫn sáng đèn. Một ngày Russia có lẽ chỉ ngủ được 4 tiếng, còn lại, mọi người đều thấy cảnh anh cặm cụi làm việc.
Cô em gái Belarus sang thăm Russia, cô muốn xin lỗi anh chuyện bữa nọ, xem xem vết thương của anh ra sao. Và cái cô nhận được, gồm 1 tin vui và 1 tin không ổn. Tin vui, vết thương cô gây ra cho anh đã lành, chỉ còn vết sẹo nhỏ. Tin còn lại, Russia bận sấp mặt không có thời gian để tiếp Belarus. Hẳn nhiên, cô sẽ đi hỏi mọi người lý do...
- Chúng tôi không rõ vì sao. Russia không chịu nói, chỉ biết rằng một tuần nữa sẽ sang Vietnam chơi cả tuần.
Hiểu luôn. Đó chính là lý do, vì muốn toàn tâm toàn ý đi chơi cùng người mình thích thì việc bao nhiêu cũng phải giải quyết cho bằng hết. Cảm xúc ghen tuông trong lòng Belarus trỗi dậy mạnh mẽ, nhưng cô biết làm gì đây? Tức chết mất! Nếu cô lại làm gì Vietnam, thì Russia sẽ không tha thứ cho cô.
Gọi điện đến Ukraine, Belarus xin lời khuyên. Tuy nhiên, cô chị cả không thể nói gì hơn ngoài "Em hãy tôn trọng quyết định của Russia."
- Nhưng...
Belarus tức lắm, bây giờ Russia không sợ cô, mà bản thân cũng đâu muốn anh sợ mình. Cô muốn anh yêu cô cơ! Tại sao kia chứ? Có cách gì để Russia không còn thích Vietnam? Đến cả việc nếu Vietnam thích 1 ai khác, thì Russia cũng không muốn bỏ cuộc dễ dàng.
- B-belarus-chan! Cô không sao chứ?
Lo nghĩ, cô không để ý Lithuania.
- Gì?! Anh đến Nga làm cái gì? (gầm gừ)
- Ah... t-tôi chỉ là...
Anh chàng có chút sợ hãi, lùi lại vài bước, hôm nay anh đến Nga có chuyện thật, nên...
- Ưm... chẳng là sắp đến giáng sinh rồi, và America muốn nhờ tôi mời Russia đi đến bữa tiệc Giáng Sinh do anh ta tổ chức năm nay.
EH!
Belarus ngớ người ra. Phải rồi!! Nếu Russia đi đến buổi tiệc của America, anh sẽ phải hủy bỏ chuyến đi với Vietnam, cách này quá hay luôn.
Nhanh chóng, cô kéo Lithuania vào bên trong, bất chấp quân đội Nga cố gắng cản họ vào trong phòng của Russia.
- ONIISAN!!!!
RẦMMMMMMMMMM
- B-B-BELA-RUS!????
Anh giật mình với tiếng mở cửa cùng tiếng hét của cô. Tim nhảy luôn ra ngoài, phải gắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH] Will you be my friend?
Fanfiction- Fanfiction: Will you be my friend? (Tạm dịch: Em có đồng ý làm bạn của tôi chứ? ) I was planned to write this in English for fellow international fans to read too, but my ability about vocabulary and grammar aren't so well-used... my apologize. I...