★Jazzel POV★
" BEBE! Asa labas si Gelli at gusto ka daw niya maka-usap. "
" Ang Kapal din naman ng mukha niya ! At nag pakita pa talaga siya dito. Sabihin mo mag sama sila ng kapatid niyang demonyo. "
" Noreen, may maigi kung harapin mo muna ung tao. Paki ramdam ko kasi may mahala siyang sasabihin sayo. "
" Ayoko! Baka kung ano lang ung magawa ko dyan sa babaeng hipon na yan. ".
Wala na rin akong nagawa pa . Sinunod ko na lang ang gusto niya. Lumabas na ako ng Ward .
Andito na nga pala kami ngayon sa ospital. Medyo Ok naman na si Brace at Girlie, mula sa pagkakabaril sa kanilang dalawa ni Calliah.
Buti na lang talaga at may mga dumgting na mga police bago pa man kami maubos ng Calliah na un.
At ngayon nga, asa prisinto na siya, kasama si Manager G. Nakakawa nga ngayon si Manager G e, sigurado ako problemadong-problemado na un ngayon.
Pagdating ko kung saan ko iniwan kanina nakita ko na magkausap si Joaquin at Gelli.
" Im Sorry! " - Mahinang sabi ni Gelli habang nakayuko siya.
"It's ok. Basta wag na wag mo na uulitin pa ang gulong itong. "
Hindi na ako nakatiis pa, lumapit na ako sa kanilang dalawa.
Baket ?
NAGYAKAP SILA EH! T_T
" Enough, Makaka-alis kana. " Mataray kong sabi na may kasama pang taas ng kilay. "
"ahhh.ahh. Mali ang iniisip mo Jazzele. " Pag papaliwanag ni Joaquin sabay ng pag alis niya sa pagkakayakap niya kay Gelli.
" Tama siya, walang malisya ung ginawa namin. "
" Eh, sino ba kasing nag sabi na may malisya yun? ABER! " Mataray kong sabi kay Gelli.
" Sge, aalis na ako. Mag iingat kayo lagi ha, tandaan niyo sigurado akong kahit makulong man si ate, hindi parin titigil un hanggat hindi siya nakakapag higanti ng lubos. "
Naglakad na siya papalayo sa amin . Tinitigan ko lang siya, inantay ko na bumaling muli ang mga tingin niya sa amin. Ewan ko ba, parang bigla akong nakaramdam ng pagkakunsensya sa mga nasabi ko sa kanya.
" Wait lang Gelli "
Tumakbo ako papalapit sa kanya, hinarap ko ang mga mukha niya sa akin. At dun ko nakita ang mabilis na pag agos ng mga luha niya.
" Sorry nga pala sa .... "
Hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko, niyakap ako ni Gelli ng sobrang higpit. At iyak siya ng iyak habang paulit ulit na humihingi ng sorry.
" Sorry din sa mga nasabi ko sayo ha. "
" No! It's ok. Naiintindihan kita. "
" Aalis kana ba talaga ? "
" Oo e, kelangan ko na lumayo. Para magbagong buhay , syempre kasama ko si Jairus. "
" Ganun ba. Hay! Sayang naman, gusto ko sana na mag stay ka muna para mas lalo pa tayong magkakilala
. Wag ka muna umalis please. " Ngayon nalaman ko sa sarili ko na mabait pala si Gelli, nadala lang siguro siya ng galit kaya niya nagawa ang mga bagay na yun.
" Hmmm , kung papayag ba kayo na tumira ako sa bahay ni Daddy e. "
" Sge! Payag ako. Ako na rin ang bahala na kausapin sila . Tyak papayag din ung mga yun . "
BINABASA MO ANG
Gimme 5 ( COMPLETED )
Fanfiction★ REMINDERS ★ ☞ THIS IS A FANFICTION ONLY! ☞ I know that there will be some TYPOGRAPHICAL ERRORS or GRAMMAR MISTAKES in this story but PLEASE!! DON'T JUDGE. PLEASE JUST UNDERSTAND. EVERYONE MAKES MISTAKES. :/ ☞ I will NOT CHANGE/EDIT what I wrote in...