Special Chapter # 4

670 45 1
                                    

Jazzelle Fernandez-Reyes Point of View

'' Guys!! Mukhang wala nang balak bumalik sila Manager G. at Jessica ahh ..'' - Sabi ni Kuya Grae habang natatawa tawa .

Grabe yung nakita namin kanina , lahat kami nagulat . Hay! Sino ba naman mag aakala na mag kakagustuhan silang dalawa sa isa't-isa diba ?

'' Hahahahaha!! Baka di na mahugot.'' - Pag papatawa ni Joaquin . Baliw talaga. Binatukan ko nga . '' Aray! '' -Reklamo niya .

'' Ang pervert mo . Tumigil ka nga . Lasing ka nanaman eee . '' - Pag tataray ko sa kanya , oo , mga lasing na kasi tong mga boys namin kaya kung ano-ano na lumalabas sa bibig nila .

Kami namang mga girls , medyo nakainom lang naman pero asa tamang pag-iisip parin naman kame.

So bali ang pag papaalam namin sa isa't-isa ee , nauwi na sa Farewell Party ..

After namin mag sipag-saya .. Napag disisyunan na rin namin umuwi ni Joaquin since pareho na kaming lasing .

Nag paalam na kami ni Joaquin sa kanila , yun ... Medyo naging emotional pa kaming lahat . Drama eee noh..

Napag disisyunan namin ni Joaquin na wag na mag commute para di na daw gumastos, ginamit  nalang namin ung car niya .

'' Honey, dahan-dahan ka lang sa pag mamaneho . Baka mamaya maaksidente tayo .''

- Sabi ko kay Joaquin habang wala na rin sa aking katinuan .

Pauwi na kami ngayon sa bahay .

Lahat kami mga lasing . Hahahaha , andaya nga ni Manager G at Jessica ee .. Bigla na lang nawala . Hindi na bumalik .

Dahil nainip na rin kami kaaantay sa kanila , nag kayayaan tuloy kami na mag inuman .

Pati kaming mga girls , hindi nakatanggi .

Wala ee , ngayon pa ba kami magiging KJ? Ehhh , mukhang matatagalan bago kami mag kita-kita ulit .

Hay!!! Mamimiss ko talaga yung mga yun .

'' Yes Honey . Don't worry , hindi tayo maaaksidente .'' -

After 10 minutes , nakarating na din kami sa bahay .

Nag busina si Joaquin , maya-maya lumabas na din si manang-Ang aming kasambahay para buksan yung gate .

Pag bukas ni Manang nung gate ay pinasok na agad ni Joaquin yung Car sa parking lot .

Nauna siyang lumabas nang kotse , gegewang-gewang na nga eee ..

Pumunta sa sa kabilang pinto kung saan ako naroroon . Pinagbuksan niya ako .

Pag labas ko , inalalayan ko agad siya .

Mukhang hindi na kaya eee .

'' Ayos ka lang ba----'' Hindi ko nagawang tapusin yung sasabihin ko dahil bigla ko na lang naramdaman yung labi ni Joaquin sa labi ko .

Kakaiba ang ginagawang paghalik ni Joaquin sa akin . Sobrang init nang kanyang hininga . At yung lasa nang laway niya , nakakalasing .

Hindi na rin ako nakapagpigil pa , nadala na ako sa ginagawa niya .

Naramdaman ko ang pagpasok nang dila niya siya bibig ko , hindi ko alam ang gagawan ko . Kaya naman sinundan ko na lang ang galaw nang dila niya .

Habang ginagawa namin yun ay paatras kami nang paatras ...

Hanggang sa makarating kami sa pinto nang aming kwarto .

Nagmadali kaming pumasok dun .

Ni-lock niya yung dook .

Then , i lay down to our bed .

Pagkalapit sa akin ni Joaquin , humiga agad siya sa ibabaw ko .. And the second time , naghalikan ulit kami ..

Unti-unti ko nang nararamdaman yung kamay ni Joaquin papunta sa aking dibdib .

Tapos , nag umpisa na din ako i unbutton his polo shirt .

At sa wakas , nag simula na .

Matagal ko itong inantay , siguro handa na rin kaming dalawa para dito ..

Sa wakas , mag kakaroon na kami nang baby .

-------

AN: Wahahaha... Bedscene again . ;) Sorry..

Gimme 5 ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon