Noreen Aguas Point Of View
* Makalipas ang dalawang araw *
* Tok tok *
'' Bukas yan , sige pasok . '' - Mahina kong sabi . Medyo masakit pa kasi yung mga sugat ko kaya hindi pa ako gaano makagalaw .
'' Kamusta na pakiramdam mo ? " - Tanong sa akin ni Brace , habang papasok siya at may bitbit na basket of fruits .
'' Oy ikaw pala . Okey na ako . Hehehe . '' - Sabi ko naman sa kanya , tapos bigla na lang akong napakagat sa labi ko dahil naramdaman ko na lang bigla yung kurot sa dibdib ko at parang gusto na talaga lumabas ng mga luha ko .
Kinuha niya yung isang upuan at inilapit niya iyon sa aking bed tyaka siya umupo .
Andito pari kasi ako sa ospital ngayon , kelangan ko pa mag pagaling .
'' Noreen im sorry . Sorry kung pinabayaan kita . Sorry kung iniwan kita , at sorry kung nasaktan ka nang ganyan . Kasalanan ko lahat nang ito . Kung nasa tabi mo lang sana ako nung mga oras na iyo , sana napagtanggol kita . Sana naging kalasag mo ako . At nang hindi ka nahihirapan nang ganyan . '' - Bigla niyang niyakap yung tyan ko habang nakaupo siya at ako naman ay nakahiga .
Maya-maya ay hindi ko na rin napigilan pa . Umiyak na din ako . Dahil sobrang hirap ang ipinadanas sa akin ni Calliah .
Una , yung pinapakain niya sa akin ay parang pagkain na lang nang aso kaya naman namayat ako ng sobra . Pangalawa , lagi niya akong inuuntog sa pader kapag nag aaway sila ni Jairus , lagi niya sa akin binubuntong yung galit niya . At pangatlo , wala na akong kaliwang paningin . Tinusok kasi ng Icepick ni Calliah ang aking kaliwang mata .
'' Wag ka ngang ganyan . Wag ka umiyak sa harap ko please . Lalo mo lang pinapahina ang kalooban ko e . Tyaka wag mo isisi sayo ang lahat , wala ka naman kasalanan e . Kasalanan ko lahat toh . '' - Sabi ko naman sa kanya habang ako ay humahagulgol .
Bigla naman siyang bumitaw sa pag kakayakap sa tiyan ko at pinunasan yung mga luha niya .
Grabe , para siyang bata . Ang cute ..
'' Noreen , asan si Steff ? Asan ang anak natin ? Gusto ko siya makita . " - Bigla niya namang tanong sa akin .
Oo nga pala , asan na si Steff . Asan ang anak namin ?
* Tok Tok *
Natawa kami bigla ni Brace dahil pagtingin namin sa isa't-isa , parehas kaming umiiyak .
'' Panira ehh noh . '' - Pabiro niyang sabi , tapos tumayo naman siya agad para buksan yung pinto .
'' Ja-jairus ? '' - Gulat na sabi ni Brace .
'' Wag ka mag alala . Hindi ako naparito para mang-gulo .Andito ako para ibigay siya sa inyo . ''
Tapos biglang pumasok sa loob si Jairus , kasama si ...
Si Steff , ang anak namin ni brace .
'' Mommy , '' . - Sabi ni Steff , habang tumatakbo papalapit sa akin .
'' Sige steff , una na ako ha . Sorry sa mga nagawa ko . Sana mapatawad mo ako , lalong-lalo na si Calliah . Alam kong imposible , pero sana ,...... Sana mapatawad mo siya . '' -Tapos umalis na agad siya pagkasabi niyang yun .
'' Steff , anak . ? '' - Sabi naman ni Brace .
'' Ikaw po ba ang Daddy ko ? Ikaw po ba si Daddy Brace ? '' - Tanong naman ni Steff .
'' Oo anak . Ako nga . ''
Tapos lumuhod bigla si Brace sa harap ni Steff at niyakap ito nang mahigpit .
'' So ganum , kayong dalawa lang . Hindi ako kasali .'' - Hahaha , para kasing ayaw nila ako kasali e . Hehehe ...
Tumayo naman si Brace at kinarga si Steff at inilapag ito sa tabi ko .
Si brace naman umupo ulit doon sa upuan niya .
'' Group Hug . '' -Masaya kong sabi , at nagyakap yakap kaming tatlo . Ngayon buo na kami . Sana ganto na lang kami hanggang wakas . Sana wala nang gulo pang maganap .
'' I love you . '' - Bulong sa akin ni Brace , tapos sabay kiss sa noo ko .
'' I love you too , '' - Sagot ko naman .
'' Oyyy , ang sweet nila Mommy at Daddy . ''- Pang-aasar naman sa amin ni Steff . Hay ! Ang saya ko talaga . Sana timigil muna ang oras , para lagi kong kasama ang pamilya ko .
Itutuloy ....
BINABASA MO ANG
Gimme 5 ( COMPLETED )
Fanfiction★ REMINDERS ★ ☞ THIS IS A FANFICTION ONLY! ☞ I know that there will be some TYPOGRAPHICAL ERRORS or GRAMMAR MISTAKES in this story but PLEASE!! DON'T JUDGE. PLEASE JUST UNDERSTAND. EVERYONE MAKES MISTAKES. :/ ☞ I will NOT CHANGE/EDIT what I wrote in...