Special Chapter # 3

694 49 9
                                    

Jessica Point Of View

'' Uhhmmm girls , handanaba kayo ??" - Masaya kong tanong sa kanila .

Andito na kame ngayon sa Rooftop . Ready na ang lahat .

Lahat ng plano ko .

Simple lang naman ang plano , gusto ko lang naman maging memorable sa aming lahat itong pag hihiwa-hiwalay namin .

Since may kanya-kanya nang pamilya ang mga member ng Gimme 5 , wala na talagang choice kundi ang i-disband na ang Gimme 5 . Syempre , unahin nila ang pamilya nila kesa sa career diba ?

So ito na nga , ang mga girls ay pinag-ayos ko na din at pinag bihis .

Ngayon , inaantay na lang ng mga girls na ipatanggal ko ang piring nila sa kanilang mata .

'' Bilisnakasi . '' - Noreen

''Oonga , naeexcitenaakonee .. ''- Vianney

'' Okay okay ! Chill , sgetanggalinniyonanga .''

Pagkatanggal na pagkatanggal nila ay bumungad sa harap nila ang kani-kanilang mga partners na talaga namang nakakalaglag panty ang ka-gwapuhan .

Nag lagay kame ng isang maliit na stage sa rooftop , at andoon nga ngayon ang Gimme 5 . Nakapwesto na sila sa kani-kanilang pwesto .

At syempre , tutugtog sila ngayong gabi sa kanilang pamilya , kaibigan at ka banda .

'' Are you ready girls? '' - Nagulat naman ako ng biglang umakyat si Manager G. sa stage at may hawak na microphone . Seriously , kakanta siya ?

Maya-maya bigla nang tumogtog ang guitar ni Joaquin , yung tono ay hindi maingay sa tenga . Sobrang soft niya pakinggan .

At nag simula nadin kumanta si Mamnager G.

Saying I love you,

Is not the words,

I want to hear from you,

It's not that I want you,

Not to say but if you only knew,

How easy,

it would be to show me how you feel,

Feel na feel ni Manager G. ang pagkanta niya , at habang nakanta siya ay nakatitig siya sa mga mata ko , parang mas nais siyang ipahiwatig .

More than words,

is all you have to do,

to make it real,

Then you wouldn't have to say,

that you love me,

Cause I'd already know,

Bumaba na siya sa maliit na stage at nag lakad papalapit sa akin habang nakatitig pa din sa akin .. Bigla akong nakaramdam nang kaba , yung kakaibang kaba .

What would you do,

if my heart was torn in two,

Asa harap ko na siya ngayon , sobrang natataranta na ako . Hindi ko na alam ang gagawin ko , yung mga titig niya at sinamahan pa nang napaka gandang boses ay sobrang nakakatunaw . Bigla akong nakaramdam ng kakaibang init , init na hindi ko maipaliwanag .

More than words to show you feel,

That your love for me is real,

What would you say,

if I took those words away,

Then you couldn't make things new,(no no)

Just by saying I love you.....

'' Hi ! Ahh- Na-nagustuhanmoba ? Ahhmm pa-pasenya kana .... Medyo , kaba-do ak--Hmmmm''

Hindi ko alam kung bakit ko ginawa ang bagay na ito . Basta ang alam ko , nag init lang ako .

I kiss him so deeply , i give my best ... Then he follow the movement of my tounge .. Sobrang kakaiba ang nararamdaman ko , then i embrace him .

Wala na kaming dalawa pakielam sa mga taong asa paligid namin . Dahil sa totoo lang , nadala na rin ako sa init na nararamdaman ko ..

Habang magkayakap kami ng sobrang higpit , meron kong naramdamang kakaiba na tumutusok sa akin na nag mumula sa kanyang ibaba . Tinignan ko lang yun ...

Humiwalay siya nang pakakahalik at pag kakayakap sa akin . Then , he touch my face .

'' We have to finish it privately .. Follow me .''

Hinawakan niya ang right palm ko then , he started to walk . Wala na akong ginawa pa kundi ang sumunod sa kanya .

Maya-maya ay nakarating na kami sa kwarto niya , pumasok kami doon at he locked the door .

At doon na nag umpisa , umpisa nang aming lovemaking ...

Akala ko , sa kanila magiging memorable ang gabing ito .... Pero mali , mukhang sa akin magiging memorable ang gabing ito ah ..

AN: Hiiiii  ;))) Yann, medyolumalalana . Hahaha , sorry . Mgamatatandanamannatayodiba ? , dapatlangnamaging open minded tayo  ;))) Wag maging green minded ha ;))) SamganabitindunsaBedscene , sorry ahhh ... Hindi pa kasiakomarunonggumawa ng ganunee . Hahaha  ;))

Gimme 5 ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon