Kabanata 17 ( Ikalawang Yugto )

953 52 4
                                    

Jazzelle Fernandez Point Of View

Tatlong buwang nakalipas .

'' Hahaha ! You're so mean Manager . " - Znia

" Hahaha ! Ang defensive mo naman masyaso '' -Manager G .

Hay! Ang saya nila noh . Hahaha , inaasar kasi namin tong si Znia . Napapanasin kasi namin na lagi siyang naduduwal nitong mga nakaraang- araw at grabe lang ha , ang takaw sa Keso .

Naglilihi na ata . Hahaha ! At ang arte pa nga e , Ayaw pa umamin sa amin . Ehhh halata naman na umuumbok na yung tiyan niya .

At ngayon nga , kasalukuyan kaming nasa Food court dito sa isang Mall at nag sasaya . Hehehe , sobrang successful na ng Gimme 5 ngayon . Sikat na sikat na sila all over the World . Hahaha , parang Hollywood artist na rin sila . At sa Friday nga , may Live Concert sila sa Korea . At ito naman yung pinaka-kinatatakutan ko . Kainis kasi tong si Manager G eehhh . May pinapagawa sa akin na sobrang hirap at nakakahiya .

Oo nga pala , si Joaquin ... Naging okey naman yung operasyon sa kanya . Tagumpay naman naipasa sa kanya yung Heart ni Calliah , ang tangi nalanh problema ngayon ay ... Coma parin siya e . Hindi parin siya nag kakamay hanggang ngayon , ang sabi naman ng Doktor niya . Normal lang naman daw yun kasi maselan yung operasyon . Pero magigising naman daw si Joaquin Soon . Hay ! Namimiss ko na nga si Joaquin e .. Kainis ! Gusto ko na ulit mayakap yung lalaking yun e . Tapos gusto ko na rin ulit marinig yung boses niya na talaga namang nakaka-inlove . Ayyy ! Nalungkot naman ako bigla , miss ko na talaga siya e .

'' Ano bang tutugtugin natin sa Concert natin sa Korea ? '' - Sabi bigla ni Noreen .

Oo nga pala , dahil wala si Joaquin . Si Noreen muna ang pumalit sa kanya . Tutal marunong naman siyang mag gitara , ang galing niya kaya .

At speaking of Noreen , ayun happy family na rin sila ngayon . Live-in na sila ngayon ni Brace at kasama nga nila ang anak nilang si steff.

'' Ewan ko . Hindi nga kasi talaga ako marunong mag korean ehhh . Baka magmuka lang akong tanga dun dahil mabubulol ako . ''- Sabi naman ni John . Siya nga kasi yung Vocal nanh banda diba . Hahaha .

'' Wait , diba sabi mo po Manager G ... Ikaw nang bahala . '' - Sabi naman ni Kuya Grae .

Hhmmmm , speaking of Kuya Grae ... Oo nga pala Engaged na si Kuya Grae at Si Vianney . Oh diba ang saya . Luma-lovelife sila ngayon . Kakainggit noh . Ako lang wala pa , kasi naman tong si Joaquin e . Ayaw pa magising . Puro tulog .

'' Ohhh , bakit sa akin kayo lahat nakatingin . ? '' - Grabe ha . Ayan nanaman sila . Hay ! ito kasing si Manager G . Bakit pa kasi sa akin ipapagawa yung bagay na yun . Hay ! Ang gusto lang naman niya ay ako muna ang pumalit kay John pagiging Vocal niya . Oo , diba nga may Concert sila sa Korea . Ehhh ako lang naman marunong mag Korean dito e . Hahaha !

'' Sige na kasi . Pumayag kana . '' -Aba ! Nakikisali na din tong si Jessica ha .

Oo nga pala , naging kaibigan na din namin tong si Jessica . Hahaha ! Grabe nga e . Parang kambal talaga sila ni Bebe Noreen . Magkamukang mag kamukha . Alam niyo yun , pero hindi naman sila mag kamag-anak . At ang alam ko , luma-lovelife na rin tong babaitang toh e .. Nag kaka-develop-an na daw si ni Jairus . Hahaha ! Oo nga pala si Jairus , isa na rin siyang sikat . Isa na siya ngayong isang solo singer na sikat na sikat din tulad ng Gimme 5 . Grabe , sarap sa pakiramdam nang ganito , lahat nang mga kaaway mo dati , ngayon kaibigan mo na . Sayang lang talaga si Calliah , wala na siya . Namiss ko tuloy bigla si Gelli , yung kapatid niya .

'' Oo nga . Minsan lang naman kami humingi ng favor sa iyo ha . Please ... '' - Hirit naman ni Girlie . Ayyy ! Ano , pagtutulungan talaga ako .

Ayyy , oo nga pala . Ngayon , sa hinaba-haba nang panahon na nanligaw tong si John kay Girlie . Ayun naging sila na rin , hahaha . Pakipot kasi masyado tong si Girlie . Pero masaya ako para sa kanila .

'' Okey . Sige na . For the sake of the Band . '' - Hay ! No Choice naman din ako e ., Kaya ayan pumayag na lang din ako . For Sure naman hindi nila ako titigilan . Good Luck na lang sa akin . Sana lang talaga wag akong pumalpak sa pagkanta ko sa Friday .

'' Yesss !! '' - So kelangan , sabay-sabay talaga silang lahat . At bakit nga ba parang tuwang-tuwa tong mga toh . Anong meron . ?

'' Shhhhhh . Wag nga kayong mainggay . Tignan niyo ohh . Nakatingin na sa atin yung mga tao .'' - Hahaha . totoo naman kasi e , lahat sila nakatingin na . Tapos yung iba naman , picture nanh picture sa amin . Hahaha ! Hindi nga lang sila masyadong makalapit sa amin , dahil nga sa ang dami naming body guard . Opo , ang dami naming body guard , nasa kimse siguro tong kasama namim ngayon bukod pa yung nasa labas na Mall na nag babantay naman sa mga Car namin . Hahaha , Ganto na talaga kasikat ang Gimme 5 .

Itutuloy ....

A\N : Hi ;)) Oy , malapit na matapos toh ah . Salamat talaga sa pag babasa mo sa story ko . Sana mag enjoy lang kayo at wag bibiyaw , hahaha . Hanggang sa ending ha . Walang iwanan . Salamat talaga . ;)))

Gimme 5 ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon