TG-16

614 15 3
                                    

PLAGIARISM IS A CRIME!!

-Youngfilipina-: Dedicated to my new follower(s) :)

Person Pov

[boss napa tawag ka?]

"kailangan na natin simulan" sabi ko, nadinig ko ang ingay sa kabilang linya.

[sa wakas at mag sisimula na din, so kailan boss? na ngangati na kasi ang mga kamay namin, puro ikaw lang ata ang gumagawa dyan? ang huling na gawa lang namin ay yung kay ms.cruz ] pag rereklamo ng kausap ko.

"ah na ngangati na pala ang mga kamay nyo? hahaha..."

[oh ano na boss?]

"bago natin simulan ang malaking pasabog natin ay may ipapagawa ako sainyo"

[ano yun boss?]

"ang magiging target nyo ngayon ay si...."

"si Hans"

[Copy Boss]

***

Albie PoV

nag lalakad kami sabay-sabay papunta sa second floor sa room66, doon ko kasi naisipan na mag usap-usap kami.habang nag lalakad kami ay hawak-hawak ko ang kamay ni sabina, nilinggon ko sya sa tabi ko at sakto naman ang pag salubong ng mga mata namin,ngumiti sya saakin at ngumiti naman ako pabalik sakanya at hinigpitan ko pa ang pag hawak sa kamay nya.

ng makarating na kami sa room ay pumasok na kami agad sa loob at kumuha ng mauupuan,bale pabilog ang magiging pwesto namin. kumuha din ako ng mauupuan ni sabina.

"wait wag ka dito" sabi ko kay curt ng aakmang uupo sa tabi ko, kasi kapag umupo sya mauupuan nya si sabina, na dinig ko naman ang mahinang pag tawa ni sabina.

"aba... at bakit? wala naman naka upo dyan sa tabi mo, kaya pa upo na"

"tsk... meron naka upo dito" sagot ko, tapos na bigla naman sila sa sinabi ko.

"eehh...albie wag ka manakot dyan" si gus mukhang natatae na ewan, first time nya kasi maka pasok dito sa loob at mukha syang natatakot at para na syang hihimatayin.

"hindi ako na nanakot" seryosong sabi ko.

"hay naku sa iba ka nalang umupo para makapag simula na tayo" si hans

naka simangot na umalis sa harapan ko si curt at tumabi sya kay vena.

"ano ang gusto nyo malaman?" napa tinggin kami kay vena na mag salita sya, seryoso ang mukha nya.

"madami" sagot ni curt

"alin doon sa madami?" tanong ulit ni vena

"t-teka lang bago muna tayo mag simula gusto ko muna sabihin kay mara na sinabi ko na kina hans,curt at gus yung nalalaman ko" paliwanag ni vena.

"kaya pala iba ka kung kumilos sinabi mo na pala saka nila" 

"sorry mara kung inunahan na kita"

"psh.."

"osya bago pa kayo mag away mag simula na tayo hangga't di pa dumidilim nakakatakot dito parang may nararamdaman ako" mukhang natatakot na si gus.

napa buntong hininga muna ako bago nag salita at tumingin ako kay mara 

"mara, ikuwento mo saamin ang lahat ng nalalaman mo hanggang sa may nang yari dito" deretsong sabi ko kay mara. naging seryoso naman ang mukha nila at handa na makinig.

tumingin muna ako kay sabina at hinwakan ko sya sa kamay at nginitian sya.

"sige" sagot ni mara

[(Series 1)Completed] That GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon