PLAGIARISM IS A CRIME!!
That Ghost- 22 part4
PLAGIARISM IS A CRIME!!
Mark POV
t-teka t-totoo ba itong nakikita ko?
si sabina... nasa harapan ko?
dapat p-patay na sya...
Hindi sya naka suot ng uniporme, naka dress sya na puti at naka lugay ang buhok nya...ibang-iba sa sabina na iniwan ko noon, tumingin sya saakin, ako naman dahan-dahan ko binababa ang hawak kong baril na naka tutok kanina kay albie.
"mark..." banggit nya bigla ako kinalibutan ng madinig ko ulit ang boses nya, isang taon na din ang naka lipas ng huli ko syang makita....at iniwanan.
"p-paanong n-na buhay ka?" na uutal na tanong ko, nakaramdam ako ng pangnginig ng tuhod ko."b-buhay ka s-sabina?"
humakbang sya papalapit saakin...
ako naman na pa atras...
"sabina! wag ka lumapit sakanya!" pigil ni albie sakanya, naka upo pa din sya sa sahig at naka hawak sa tagiliran nya. "please sabina"
hindi lumingon si sabina...naka tingin sya ng deretso saakin "albie...ako na ang bahala, gusto ko maka usap si mark" sagot ni sabina.
AN: CLICK NYO PO ANG VIDEO SA SIDE HABANG NAG BABASA KAYO MAY BACKGROUND MUSIC:) LOOK NYO SA MULTI MEDIA SI MARK UMIIYAK>>>>>>>>>>>
"h-hindi maaari ito... d-dapat patay ka na!" sigaw ko.
"mark...oo tama ka patay na ako, matagal na din ng huli tayong nag kita...pero mark b-bakit mo ako pinapatay?" na iiyak na tanong nya saakin."minahal kita *snift* tinanggap ko ang ugali mo, hindi ako *snift* nakinig sa mga sabi-sabi na masama kang tao *snift*" lumuluhang bigkas nya.
hindi ko na malayan na tumutulo na din pala ang luha ko...bakit ako lumuluha?
bakit!
na pa ko ako sa kinakatayuan ko, at sya naman ay papalapit saakin...hanggang sa nasa harapan ko na sya.
"b-bakit ka nag pa kita saakin!? g-gusto mo mag higanti!" sigaw ko.
"m-mark... gusto ko lang mag karoon ako ng hustisya! *snift* kaya nag papakita ako kay albie, tinulungan nya ako para makamit yun...kaya mark, please itigil mo na ito!" humihikbing sabi nya saakin.
"hindi ako titigil! i-lusyon lang kita! tama i-lusyon ka lang hahaha!" tawa ko.
"MARK! totoong nag papakita ako sayo ngayon! makinig ka saakin"
Thud**
"a-ah..." nagulat ako ng yakapin nya ako.
malamig sya....
"m-mark... *snift* alam mo ba ang saya ko ng naging nobyo kita *snift* pinapatangol kita sa mga kaibigan ko hindi ako na niniwal sa mga sinasabi nila laban sayo *snift* naging masaya ako kasama mo...pero b-bakit..bakit mo ako pinapatay, totoo ba ang sinabi mo na di mo talaga ako mahal? *snift* na niloloko mo lang ako dahil sa isang pustahan?" umiiyak na sabi nya saakin.
bakit ang bigat ng pakiramdam ko...gusto ko humagulgo ngayon sa harapan nya, ang tagal ko na din na hindi ko sya nayayakap.
anong nang yayari saakin?
bakit bigla ako nag ka ganito?
"sabina..." na bitawan ko ang hawak kong baril, at dahan-dahan kong tinaas ang dalawang braso ko para yakapin sya.
BINABASA MO ANG
[(Series 1)Completed] That Ghost
Mystery / Thrillermaaari kayang mag ka gusto ang isang tao sa isang multo? posible kaya ang ganitong pag iibigan? na mag ka iba ang kanilang mundong ginagalawan, mag kakasama kaya sila ng matagal? may mawawala kaya o kaya naman may mang iiwan?