PLAGIARISM IS A CRIME!!
A/N: Sorry sa Typos and errors sa mga grammar, e-edit ko nalang po ito kapag na tapos na ^^
thank you
-youngfilipina-
Sa isang madilim na gabi sa isang bakanteng classroom ay may grupo ng kalalakihan at isang babaeng humuhingi ng tulong, sumisigaw na sya sa abot ng kanyang makakaya upang may makarinig sakanya subalit wala kahit isa ang nakaka dinig sakanyang boses dahil wala ng tao sa paaralan umuwi na din ang guwardya na nag babantay sa paaralan. nag mamakaawa na sya sa mga lalaki na pumapalibot sakanya at sa hindi inaasahan ay bigla syang tinulak ng isang lalaki at dahilan ng pag ka bagsak nya at pumaibabaw ito sakanya.
"p-parang awa nyo na *snift* pakawalan nyo na ako" umiiyak na sabi ng dalaga
"hahaha pare ako naman ang sunod sayo ah!" sabi ng isang lalaki
"ako muna"
"hindi ako muna" pag tatalo ng dalawang lalaki kung sino ang susunod saka nilang dalawa.
"tumigil na nga kayo, bahala na kung sino ang ma una sainyo pag katapos ko" sabi ng lalaking naka ibabaw sa dalaga at binaling ng lalaki ang tingin sa dalaga at binigyan ng nakakalokong tingin.
"aahh wag po!!" sigaw ng dalaga ng pinipilit buksan ng lalaki ang uniporme nya
"haha... wag ka mag aalala saglit lang ito" may kahulugan na sabi ng lalaki sa dalaga
tumingin ang dalaga sa isang lalaki na naka tayo lang sa may gilid nya habang pinapanood ang ginagawa ng lalaki sakanya, ngumiti ang lalaki sa dalaga.
"t-tulungan mo ako *snift*" humihinging tulong ng babae sa lalaking naka tayo
ngumiti ang lalaki bago nag salita "ayoko nga paano ba yan boys kayo na ang bahala dyan" sabi ng lalaki sa mga kasamahan.
"p-paano mo ito na gawa saakin *snift*" galit na sabi ng babae sa lalaki
"alam mo kung bakit?" umupo ang lalaki sa gilid nya "dahil hindi talaga kita minahal sa totoo lang ginamit lang kitang babae ka dahil sa isang pustahan"
"walang hiya ka!"
"hahaha sige kayo na ang bahala dyan at alam nyo na ang susunod na gagawin dapat walang matira." utos ng lalaki sa mga kasamahan nya at natatawang tumayo ang lalaki palabas ng classroom
"p-pano mo ito na gawa sakin *snift* minahal kita *snift*" umiiyak na sabi ng babae
at sa ilalim na gabi isang malagim na pang yayaring hindi inaasahan ang naganap sa bakanteng classromm na yun, isang nakaka lungkot ang naganap sa buhay ng dalaga.
**
A/N: meet albie Lloyd sa side >>>>>>
"look at that girl ang pogi ni albie"
"oo nga nakaka tunaw talaga ang ngiti nya"
"aahh sinabi mo pa"
dinig ko na sabi ng mga classmate ko na babae saakin kahit nasa may bandang unahan sila na didinig ko pa din yung pinag uusapan nila, nakikipag kwentuhan ako sa mga kaibigan kong mga lalake bale lahat ng classmate ko na lalake ay kaibigan ko naka palibot silang lahat saakin habang naka upo ako sa upuan ko.
ako si Albie Lloyd Ross isang 4th year high school student at nag aaral ako sa Valentine Academy, may simpleng buhay naman ang meron ako galing ako sa may kayang pamilya, dito sa Valentine Academy halos lahat gusto ako kaibiganin dahil matalino at magaling daw ako sa mga iba pang bagay, kaya naman kinakaibigan ko din sila mabait naman ako at hindi mahingin o mayabang. at hindi lang mga lalake na gusto ako kaibiganin pati halos yung mga schoolmate ko na mga babae ay gusto ako kahit saang banda ng paaralan namin kapag nag lalakad ako tumitili sila. ano ba yan isang ordinaryong lalake lang naman ako hindi nila kailangan na tingalain nila ako ng sagad sagad.
BINABASA MO ANG
[(Series 1)Completed] That Ghost
Misteri / Thrillermaaari kayang mag ka gusto ang isang tao sa isang multo? posible kaya ang ganitong pag iibigan? na mag ka iba ang kanilang mundong ginagalawan, mag kakasama kaya sila ng matagal? may mawawala kaya o kaya naman may mang iiwan?