A/N: DEDICATED TO MY NEW FOLLOWERS :)
PLAGIARISM IS A CRIME!!
"hindi kita maintindihan albie" bumitaw ako kay GG ng yakap at hinawakan ang mag ka bilang pisngi nya at tinitigan sya. oo nga bakit di ko na isip dati na tingnan ang mga information sheet ng school na ito."albie?"
"GG ikaw si Sabina Veda" naka ngiting sabi ko sakanya.
"a-ah? teka albie paano mo naman nalaman yun ang totoo kong pangalan?"
"kanina sa faculty room nahulog kasi ang mga dalang folders ni ms.cruz at ng may mapansin akong isang folder at naka labas ang papel mula sa loob at nakita ko ang isang picture ay agad ko itong kinuha at binasa. at ang folder na yun ay sayo GG"
"t-talaga?"
"oo pero bago ang lahat ay dapat muna natin maka usap si Ms.cruz baka may mga nalalaman syang tungkol sayo"
"sige..naku albie kung maaga natin ito matatapos at malaman natin kung sino ang may gawa nito saakin ay makakapag pahinga na ako at----" biglang naputol yung sinasabi ni GG at naging malungkot ang mukha nya
"at? iiwanan mo na ako?" patuloy ko
"n-naku albie hindi! ano kasi"
"nah... sige na lutasin muna natin ito atsaka tayo mag usap tungkol sa bagay na yan pero GG sana naman wag mo ako basta-basta iiwanan alam mo kasi naging malapit kana saakin"
"oo albie pangako" sabay hinawakan nya ang kanang kamay ko "pangako hangga't hindi pa natin ito na lulutas hindi kita iiwanan" naka ngiti nyang sagot saakin.
"tara na sa loob mamayang hapon ng uwian natin kausapin si Ms.cruz"
"sige"
"ay teka"
"bakit?"
"simula ngayon sabina na ang itatawag ko sayo dahil alam na natin ang pangalan mo ang kulang nalang ay ang iba pa pang impormasyon tungkol sayo"
"salamat albie ang laki na ng tinutulong mo saakin"
"wala yun oh sya tara na sa loob baka hinahanap na nila ako"
pag katapos namin mag usap ni sabina sa roof top ay agad naman kami umalis doon at nag lakad pabalik sa classroom.
**
Person Pov
"boss sino ba talaga ang una natin bibiktimahin?"
"oo nga boss sa tingin ko naman ay wala pang balak sabihin ni Vena ang katotohanan kaya wag muna sya"
BINABASA MO ANG
[(Series 1)Completed] That Ghost
Misteri / Thrillermaaari kayang mag ka gusto ang isang tao sa isang multo? posible kaya ang ganitong pag iibigan? na mag ka iba ang kanilang mundong ginagalawan, mag kakasama kaya sila ng matagal? may mawawala kaya o kaya naman may mang iiwan?