Lauren's POV
"Hayyyst" kailangan ko palang mag punta ng palengke bibili pala ako ng uniform para bukas kase pasukan na naman hayyy isang mahabang taon nanaman simula bukas,
teka anong oras napala. Hala 7:30 na makikipag kita pala ako kay kenneth at maika sila ang bestfriend ko.
Binilisan ko na ang takbo papuntang coffee shop ni kenneth. Sya ang may ari ng shop na yun, nilibot ko ng tingin ang shop para makita ko kung na saan sila pero si maika ang unang nakakita sakin. Nag lakad ako papunta sakanila ng makalapit na'ko umupo ako sa tabi ni maika
"Lauren coffee??"
Nagulat ako kase bigla nalang nag salita si kenneth sa gilid ko.
"Oh! Sure thanks"
"Your welcome" sabay ngiti
Minsan nakakaloko ang ngiti ni kennth.
"Lauren sa ka nga ba mag aaral???"
Tanong ni maika at pati ni kenneth. Napahinto sa pagsasalita.
"Ahhh! Actually sa school nila kennedy" "ANO?!?" sabay na sigaw nila kenneth at maika."Shhh! Ang ingay nyong dalawa" sabay tinignan ko ang paligid naka tingin silang lahat samin "Ganon ba talaga ang gulat nila?."
"Nakakalimutan mo ba ang ginawa nya sayo nung first year??" teka mukhang galit na galit sa kanya si kenneth.
"Alam ko pero dun ako pinag aral ni papa eh alam mo naman diba si papa at ang papa nya mag ka babata" sana hindi sila magalit sa kin."Edi dun narin kami ni maika"
"HAAA! Pati ako?? Si-sige na nga basta para kay lauren" Napa ngiting aso ako sa narinig'ko I'm so lucky na may kaibigan akong kagaya nila."Teka nga lang bukas na ang pasukan diba?? So kailangan na nating bumili ng uniform" tama si kenneth tumayo ako at hinatak ko si maika at kenneth palabas.
"Lauren bakit??" Tanong sakin ni maika.
"Kailangan na nating bumili diba! So tara na"
"Wait lang kukunin ko lang ang kotse ko ok!" Tumakbo patungo sa parking lot si kenneth at maya maya ay sinundo na kami ni kenneth.Nag punta kami sa store at na mili ng mga gamit para bukas.
"Haysst! Natapos din" umupo muna kami sa park malit sa store, nakakapagod oo pero that was fun.
Bumili ng ice cream si kenneth.
"Oh! Para sayo"
"Thanks"Ang saya saya ko ngayon hindi ko akalaing mag kakaron ako ng kaibigang katulad nila.
"Maika,kenneth" napatingin silang dala wala saken.
"Ang suwerte ko talaga kase madalang akong mag karon ng kaibigang katulad nyo" tumingin ako sa dalawa at nakita kong naka ngiti silang dalawa, napatingin nalang ako sa langit. Sana maging maganda ang araw ko bukas.
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...