Kinabukasan ay nag handa ako ng maaga masgusto ko kaseng maaga ako kesa naman late.
Nag lalakad ako habang nakatingin sa cp ko ng malapit na'ko sa club room ay may na bunggo ako.
Pareho kaming napa upo
"So-sorry hindi ko sinad-" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng makita ko si Aaron. Bakit ba ubod ng ganda tongsi Aaron buti nalang hindi sya napag kakamalang babae."Sorry talaga Aaron na saktan kaba??"
"Hindi naman ok lang ako ikaw??"
"Ok lang din" bakit parang ang aga nya. Dinampot'ko ang gamit at tinulungan nya'kong tumayo."Ang aga mo ha! Ikaw palang ba nandito??"
"Hindi nandito kanina si natsume lumabas lang sya para bumili sa market ng mga kailangan.
"Sya lang mag isa kaya ba nya??''"Trabaho nya yun' kaya nya"
"Si-sigurado ka?"
"Wag kang mag alala dun' masyado na syang malaki para ibaby"
Sabagay tama sya masyadong cute si natsume para mag buhat ng mabigat."Ang gaganda nila no" nagulat ako kay justine.
"Ah! Oo" magaganda sila pero maikli lang ang buhay nila."Pag nag simula silang mamukadkad ay may sinasabi sila" nag tataka ako sa sinabi ni justine.
"So! Sinasabi mong kaya mo silang kausapin?? Anong sinasabi nila??"
"Isa ung secret kung gusto mong malaman pakiramdaman mo sila" sabay ngiti sakin at bigla naman dumating si natsume kaya napatayo kami ni justine."Nandito na'ko" ang dami nga nyang dala pero kasama naman nya si kenneth kaya pala.
"Lauren" napatingin ako kay kenneth nakita ko syang kumaway sakin at naka ngiti sya saken ngumiti nalng din ako.
Kenneth's pov
"Ah! Natsume san ko nga to ilalagay??"
"Dun nalang sa table. Thank you nga pala sa tulong"
"Ok lang basta kung kailangan mo ule ng tulong nandito lang ako"Nang nailagay kona ang mga nabili sa table ay agad naman akong lumapit kay lauren.
"Lauren ang aga mo ha!"
"Masgusto kong maaga kase malate"
Hindi ko parin makita ang totoong ngiti ni lauren. Ano kaya pwede kong gawin."Ah! Kenneth can we talk??" Tawag sakin ni axel.
"Sure"tumayo ako at lumapit kay axel
"Kenneth gusto ko lang itanong free ba kayo sa sunday??"
''Hmmm! Ako oo ewan ko lang kay lauren. Bakit anong meron???""May party ang school at tayo mag aarrange ng flowers" napa isip ako kung sasama ba kami ni lauren.
"Teka axel saan ba gaganapin ang event???"
"Sabi nila sa Boracay daw"
Napa isip ako kung isasama ko ba si lauren. Pero....... kung isasama ko sya ito na ng pag kakataon kong pasiyahin sya.Lauren's pov
Bakit ang bigat ng araw ko ngayon hayyyyst.
"Tama na ang pag mumukmok mo dyan" napa lingon ko at nakita ko si kenneth.
"Hindi ako nag mumukmok"
"Ganon e' anong ginagawa mo dyan
Kinakausap ung halaman"Napatingin tuloy ako sa halaman
"Ano bang kailangan mo???"
"Wala naman. Gusto lang kitang yayain" san naman ako dadalhin ni kenneth kung sasama ako."San naman tayo pupunta??"
"Sabi kase ng leader ng club may event daw na tayo ang mag aarrange ng flowers kaya kasama dapat tayo. Ano sasama ka??" Teka......
"Nakausap mo na ung leader natin dito???"
"Hindi no' si Axel nag sabi saken sinabi lang sakanya ng learder"
Ahhhhhhh! Ok
"Tina tanong pa bayan sempre oo"
"Ok! Kasama na si lauren""Bakit ganon nalang ang saya nya??"
Sana maging masaya na'ko bukas.
BINABASA MO ANG
falling inlove with a fuckboy
RomanceSi lauren ay isang babaeng handang mag pakatanga at umasa sa isang lalaking imposibleng mag bago pa. Handa kaya sya sa mga kayang gawin ni john kennedy mapag bago kaya nya ito . Notes: Masasabi bang nag mamahal ka pag na sasaktan ka Ii-iyak mo nalan...